ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผี-หงส์ดี๊ด๊าจ๊ะเอ๋แดงเดือดรอบ4FA

แข้งผี-หงส์ดี๊ด๊าจ๊ะเอ๋แดงเดือดรอบ4FA

Posted 09/01/2012 by rakball.net

 

 2 ผู้เล่นจากสโมสรฟุตบอล"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต่างตื่นเต้นออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ที่ได้ทำศึกแดงเดือดกันอีก ครั้งในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/12 ที่ได้มาเจอะเจอกันในรอบ 4

หลังจากที่ทราบผลการประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบ 4 ล่าสุดก็มี 2 ผู้เล่นจากทั้งสโมสรฟุตบอล"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต่างตื่นเต้นออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์เครือข่ายสังคมออนไลน์ ที่จะได้ทำศึกแดงเดือดกันอีกครั้งในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/12 ที่ได้มาเจอะเจอกันในรอบ 4 เริ่มที่ผู้เล่นทางฝั่ง"ผีแดง"ที่เพิ่งเอาชนะแชมป์เก่ารายการนี้มา"เรือใบสี ฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 3-2 ซึ่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋ามากประสบการณ์แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ได้โพสต์ข้อความว่า! 

"ไปเยือน ลิเวอร์พูล จะเป็นเกมเอฟเอ คัพ ที่สุดยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนบอลของเรา ไปลุยรอบ 4 กันเลย"ส่วนทางด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ก็ได้เขียนลงทวิตเตอร์ของตัวเองว่า!"ทุกคนบอกว่าแมนฯยูไนเต็ด มักจะประกบคู่โชคดีเสมอ แต่คงไม่ใช่สำหรับครั้งนี้ ถือเป็นเกมที่เราทุกคนกำลังใจจดจ่อ"และทางฝั่งผู้เล่นของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พู ล คนที่โพสต์ข้อความลงในทวิตฯไว้ก็คือ ชาร์ลี่ อดัม กองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ โดยมีข้อความว่า!"ผลประกบคู่เจ๋งมากเจอ แมนฯยูไนเต็ด ที่บ้าน นี่แหละเอฟเอ คัพ ของแท้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »