ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลเตลลี่หวานฉ่ำควงแฟนออกเที่ยว

บาโลเตลลี่หวานฉ่ำควงแฟนออกเที่ยว

Posted 10/01/2012 by siamsport

 

ความรักยังหวานชื่น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมห่ามยี่ห้อ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาโชว์สวีตกับหวานใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นการยืนยันชัดเจนไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น หลังโดนแฉดอดไปออกเดทกับดาวโป๊ปลายปีก่อน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาควงแขน รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ประกาศความสัมพันธ์ฉันคนรักที่สุดแสนจะแนบแน่นอีกคำรบ หลังจากที่สายใยรักเกิดสะดุดขึ้นมาบ้างเหมือนกันเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ แล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายโดนข้อหานอกใจฝ่ายหญิงลับหลัง ด้วยการแอบไปนัดพบอย่างลับๆ กับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน ดาราหนังโป๊ ในช่วงที่เธอบินกลับไปเยือนอิตาลีบ้านเกิด

แม้จะไม่ได้เดินจูงมือหรือกุมมือกันเหมือนคู่รักหวานแหวว แต๋วจ๋าทั่วๆ ไปก็ตาม แต่ท่าทางการแสดงออกของทั้งคู่ ก็สื่อให้เห็นว่า บาโลเตลลี่ วัย 21 ปี กับ ฟิโก้ วัย 23 ปี ไม่ได้มีปัญหาอาการรักร้าวแต่อย่างใดทั้งสิ้น ในระหว่างที่ถูกถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ขณะที่ออกมาเดินเล่นกลางเมืองแมนเชสเตอร์ด้วยกันสองต่อสอง

 หวานใจหัวหอกทีมชาติอิตาลีมาในชุดเสื้อยืด ลีวาย ที่สวมทับด้วยเสื้อโค้ทสีดำนำแฟชั่น นุ่งกางเกงยีนรัดรูปสีเทา และสวมรองเท้าส้นสูงสีแดง พร้อมหิ้วกระเป๋าถือใบใหญ่สีดำมาด้วย ส่วน บาโลเตลลี่ สวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีช็อกโกแลตทับเสื้อเชิ้ตที่สวมทับเสื้อยืดสีเขียวแก่ อีกชั้นหนึ่ง พร้อมกับนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อน และสวมรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีดำ โดยทั้งคู่ต่างยิ้มแย้มแจ่มใส แม้จะถูกปาปาราซซี่ตามถ่ายภาพอย่างมันมือก็ตามที
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้ชักเซ็งมิลานส่อโยนข้อเสนอยืมเตเวซทิ้ง
    แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดทน และเบื่อที่จะเจรจากับ เอซี มิลาน เรื่อง คาร์ลอส เตเวซ แล้ว วงในบอกเซ็งที่ทีม "รอสโซเนรี่" อาศัยสื่อกดดันการเจรจา ขณะที่ข้อเสนอนั้น นอกจากหวังจะยืมตัวแล้ว ออปชั่นซื้อถาวรยังพ่วงเงื่อนไขว่า จะมีผลเมื่อนักเตะลงเล่นกึ่งหนึ่งของจำนวนเกมที่เหลือในครึ่งซีซั่นหลัง อีกต่างหาก
  • กุน-โพลล์ประสานเสียงแดงกอมปานีโหดไป
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เกรแฮม โพลล์ กรรมการชื่อดังชาวอังกฤษ ชี้ใบแดงของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่เข้าสกัดบอลจาก หลุยส์ นานี่ ถือว่ารุนแรงเกินไป จนทำให้แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วตกรอบเอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปหวุดหวิด 2-3
  • ดูอีกครั้ง!ลูกยิงฟรีคิกประตูไข่แตกใบแดงก็อมปานี
    ดูกันอีกครั้ง!ลูกยิงฟรีคิกสุดงามของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็ก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประตูตีไข่แตกที่ช่วยให้ทีมได้ประตูแรก หลังถูกทีมเยือน"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูหนีห่างไป 3 ลูก แต่สุดท้ายก็ตามไม่ทันก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 ส่งผลให้แชมป์เก่าปีที่แล้วกระเด็นตกรอบในที่สุด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »