ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปูโลกเบี้ยว"ทำนาย"วุ้นเส้น-ชาคริต"วิวาห์แน่แนะอย่าจู้จี้

"ปูโลกเบี้ยว"ทำนาย"วุ้นเส้น-ชาคริต"วิวาห์แน่แนะอย่าจู้จี้

Posted 10/01/2012 by siamdara

    ''ปู โลกเบี้ยว'' ทำนายเส้นทางรัก ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' มีดวงวิวาห์หวาน แนะให้ทั้งคู่ทิ้งโลกส่วนตัว ถ้าหากอยากรักกันราบรื่นยาวนาน โดยเฉพาะฝั่งพระเอกหนุ่ม ที่ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิกโทร.ตาม


    แม้คบหาดูใจกันไม่นานเท่าไหร่ แต่ความสวีตหวานต่อเนื่อง ทำให้คู่รักที่หลายคนอิจฉาตาร้อนอย่าง ชาคริต แย้มนาม พระเอกมหาเสน่ห์ กับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วีเจสาวสุดเซ็กซี่ ก็ประกาศเข้าวิวาห์กันอย่างแน่นอนแล้วในเดือนเมษยาน 2555 โดยทั้งคู่สร้างเรือนหอสุดหรูราคาหลายสิบล้านบาทรอสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบแล้ว
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อวันเข้าห้องหอของทั้งคู่ยังมาไม่ถึง ณ วันนี้ มีหลายฝ่ายห่วงไม่น้อยว่า อาจมีสิทธิ์เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย เหมือนกับเมื่อตอนที่ ''ชาคริต'' เคยออกมาประกาศหมั้นกับ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไปดื้อๆ โดยไม่มีใครคาดฝัน
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 54  ''ปู โลกเบี้ยว'' นักแสดงชื่อดัง ที่ไปได้สวยกับการนักพยากรณ์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์หลากหลายแขนง มาเยี่ยมกองสยามดาราพร้อมกับทีมนักจัดรายการลูกเอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร ผู้สื่อข่าวลองให้ทำนายเส้นทางรักของทั้งคู่ว่าจะราบรื่นแค่ไหน
    

    ''ปู'' ยืนยันว่า งานวิวาห์ของ ''ชาคริต'' และ ''วุ้นเส้น'' เกิดขึ้นปีนี้แน่นอน เพราะดวงของ ''วุ้นเส้น'' เป็นดวงสมหวัง มีเกณฑ์ได้เข้าวิวาห์ แต่เมื่อใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันยาวไหมนั่นขึ้นอยู่กับทั้งสองคน เพราะทั้งคู่เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก โดยเฉพาะ ''ชาคริต'' จากการดูวันเดือนปีเกิด เขาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบคนจู้จี้จุกจิก ถ้าใครมาตามมากๆ ปิดโทรศัพท์มือถือหนีไปดื้อๆ เลยนะ
     

    ''ก็ขอแอบๆ ดู-ดวงของ ชาคริต กับ วุ้นเส้น ที่ขณะนี้เป็นที่ฮือฮากันมากนะคะ อย่างชาคริต เนี่ยอยากจะบอกว่า ถ้าเปรียบเสมือนเป็นม้าอาชาที่สง่างาม เค้าจะเป็นคนที่เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงเนี่ยเค้าจะคึกคนองมาก คือมีเพื่อนเยอะ เพราะม้าจะอยู่เป็นฝูง เพราะม้าจะไม่อยู่ในคอกกับใครเลย เราจะเห็นว่าในคอกเค้าจะไม่ขังม้า 2 ตัวไว้ด้วยกัน เพราะมันจะดีด เพราะฉนั้นนิสัยของชาคริตจะเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว หรือว่าไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิก ถ้าใครก็ตามที่มจะมาอยู่กับเค้า อย่างเช่น วุ้นเส้นเนี่ย ถ้าวุ้นเส้นจู้จี้จุกจิกเค้าก็อาจจะไม่ชอบ ถ้าเกิดว่าตามใจ เข้าใจ ก็จะอยู่กันได้ เพราะว่าในโลกนี้เนี่ยไม่มีคำว่าคู่แท้หรอก เพราะว่าบางคนเค้าเป็นคู่กรรมก็เยอะแยะ ตีกันตบจูบกันเค้าก็อยู่กันได้ เพราะเค้าชอบที่จะเป็นแบบนั้น ส่วนวุ้นเส้นกับชาคริตเนี่ยเค้าเหมือนเป็นคู่ดึงดูดของความเป็นเสน่ห์ของกันและกัน แล้ววุ้นเส้นเนี่ยพี่ไม่รู้ว่าเค้าเกิดวันพุธกลางวันหรือพุธกลางคืน ถ้าเค้าเกิดกลางวันเนี่ยมีสิทธิ์แต่งงานเลยนะ เพราะเค้ามีดวงที่จะต้องแต่งอะ และจริงๆ ทั้งคู่มีดวงแต่งงานตั้งแต่ปี 2554 แล้ว ทั้งคู่เลย แต่ว่าพอมาถึงปีนี้ก็ไม่รู้นะ มันขึ้นอยู่กับคนสองคนที่จะไปกันได้มั้ย ส่วนวุ้นเส้นเค้าจะเป็นคนที่มีความอบอุ่นและปกป้อง และเป็นคนที่รักสวยรักงาน เค้าจะเป็นคนแบบนั้น ถ้าแต่ละคนแยกความเป็นส่วนตัวออกได้เนี่ยก็จะอยู่ด้วยกันได้ เพราะว่าทั้งสองคนเนี่ยเค้ามีความเป็นส่วนตัวสูง เวลาอยู่ด้วยกันก็จะรักกันแต่ว่าไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวอะไรที่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวต่อกันก็จะอยู่ได้นานค่ะ'' ปู โลกเบี้ยว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • ยามรัก"วุ้นเส้น" ไม้เลื้อยคือไม้งาม
    เรียกว่าความลับแตกจนได้ แม้จะพยายามปิดปากสนิทไม่ยอมพูดถึงเรื่องการสละโสด ทั้งๆ ที่มีข่าวลือออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่งานนี้วีเจ.สาวคนสวย “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น บอกแค่เพียงให้ฝ่ายชายออกมาพูดเองจะดีกว่า จนกระทั่งพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ยอมเปิดปากเผยถึงเรื่องการสละโสดของคนทั้งคู่ว่าได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยคือเดือนเมษายนต้นปีหน้า อย่างที่สื่อทราบมาก่อนห...
  • "ณเดชน์"ดวงนารีพิฆาต"ญาญ่า"เจ้าหญิงบันเทิง
    ผ่าดวงบันเทิงไทยปีมะโรง มีครบรส ดาวเด่น ดาวดัง ดาวร่วง เรื่องดีควบคู่เรื่องฉาว คู่รักเลื่อนวิวาห์ระนาว มีทั้งสมหวัง และต้องแยกทาง ดวงความรัก "อั้ม-พัชราภา" มีลุ้นเจอคู่แท้คนมีอายุ "แพนเค้ก-เป้" ยังไม่ชัวร์ "ญาญ่า" ดวงเจ้าหญิงของวงการบันเทิงคนต่อไป "ณเดชน์" นารีพิฆาต "เสก โลโซ" คัมแบ็กได้ มีลุ้นคืนดีเมีย แต่สลัดกิ๊กไม่พ้นดวงตก แต่ไม่ดับ "ชมพู่-น็อต", "นัท-อั้ม", "ชาคริต-วุ้นเส้น", "แอฟ-สงกรานต์" คู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »