ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โบวี่'' ขึ้นบัลลังก์ ''เซ็กซี่'' ปลื้มติด 1 ใน 5 ที่สุดแห่งปี

''โบวี่'' ขึ้นบัลลังก์ ''เซ็กซี่'' ปลื้มติด 1 ใน 5 ที่สุดแห่งปี

Posted 10/01/2012 by siamdara

    ออกอาการปลื้มหน้าบานสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านติดโพลจากหลายสำนักให้เป็น 1 ใน 5 สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี พร้อมทั้งตำแหน่งสาวร้อนแรงแห่งยุคที่โพสท่าขึ้นปกนิตยสารมากที่สุดคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

    
    "ช่วงที่ผ่านมาเจอหน้าใครก็ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง ที่เมื่อปลายปีที่ผ่านมาติดทำเนียบสาวเซ็กซี่ 1 ใน 5 จากหลายๆ ที่ ส่วนตัวแล้วก็ต้องว่าปลื้มมากๆ เพราะว่าตั้งใจกับงานทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นงานแสดง พิธีกร หรือ การถ่ายแบบ โบบอกว่างานทุกชิ้นสำคัญและเราต้องเต็มที่ ถามว่ากลัวหรือเปล่าที่ภาพเราจะกลายเป็นสาวเซ็กซี่จนลบภาพไม่ออก เรื่องนี้ไม่กลัวเลย โบทำงานหลายอย่าง หลายประเภท เชื่อว่าคนดูน่าจะแยกแยะได้ ส่วนอีกคำถามหนึ่งที่ถูกถามมากในช่วงนี้ก็คือ รู้สึกยังไงที่ทวงบัลลังก์เซ็กซี่ได้สำเร็จ โบฟังแรกๆ ก็ขำดี เราจะไปทวงบัลลังก์อะไรจากใคร ที่ผ่านมาติด 1 ใน 5 สาวเซ็กซี่นั้นส่วนหนึ่งโบคิดว่าในปีที่ผ่านมาโบเองก็ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ติดๆ กันหลายฉบับด้วย แต่ไม่ได้ต้องการตอกย้ำ เพียงแต่ว่าช่วงนั้นเรารู้สึกว่าเราพร้อม หุ่นดีขึ้น เราดูแลตัวเองเต็มที่ โบก็เลยมีความรู้สึกว่าอยากจะถ่ายเก็บเอาไว้ ไม่ได้ตั้งใจถ่ายเพื่อจะทวงบัลลังก์อะไรจากใคร ถามว่าปีนี้จะมีแฟชั่นแนวนี้ออกมาอีกหรือเปล่า อันนี้โบบอกไม่ได้เลยจริงๆ มันอยู่ที่องค์ประกอบหลายๆ อยู่ที่ความเหมาะสมด้วยด้วยคะ" โบวี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โบวี่’ ปฏิเสธสาวเจ้าชู้ เหตุข่าวพัวพันหนุ่มฮอต
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ของวงการคนหนึ่ง เพราะหากเอ่ยชื่อ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หนุ่มๆ ก็พากันสนใจจับจ้องเป็นแถว อีกทั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมา สาวโบวี่ ก็ยังตกเป็นข่าวกับบรรดาพระเอกหนุ่มหลายคน โดยเฉพาะ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ กับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ตกเป็นข่าวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ไหนจะข่าวกับหนุ่มไมค์ หว่อง ที่กำลังคบหาดูใจอีก พอถามว่าข่าวเยอะขนาดนี้ กลัวคนจะมองว่าเจ้าชู้หรือไม่ สา...
  • โบวี่ อัฐมา ยันสัมพันธ์ ไมค์ ยังคงที่ แจงฝ่ายชายควงสาวแค่เพื่อน แย้มปีใหม่เข้าวัด
    โบวี่ อัฐมา ยันสัมพันธ์ ไมค์ ยังคงที่ แจงฝ่ายชายควงสาวแค่เพื่อน แย้มปีใหม่เข้าวัด
  • ‘โบว์ ’ยิ้มปลื้มฉายา ‘นางร้ายหน้าหวาน’
    ดูเหมือนจะถูกใจบทร้ายซะแล้ว สำหรับดาราสาว “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ล่าสุดมาเล่นเรื่อง “หงส์สะบัดลาย” ก็ได้ร้ายสมใจอยากอีกครั้ง พร้อมกันนี้ก็ได้รับฉายาจากแฟนละครว่า “นางร้ายหน้าหวาน” ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า“เรื่อง หงส์สะบัดลาย ยากมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เป็นบทร้ายแบบลึกๆ จริงๆ ร้ายเรื่องที่ 2 ก่อนนี้ก็เล่นดีมาหลายเรื่อง ตอนนี้มีคนเรียกโบว์ว่า นางร้ายหน้าหวาน โบว์ก็แฮปปี้นะคะ คือมีคนจำเราได้ และการ...
  • "โบวี่" เสียงแข็งแอบคั่ว "ศรราม"
    สาวเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ปัดกิ๊กพระเอก ''หนุ่ม-ศรราม'' แจงภาพหลุดอาจจะมาจากในละคร ยันเป็นพี่น้องกัน พร้อมทั้งเดินควงฝรั่งเที่ยวนั้นแค่เพื่อนของ ''ไมค์ หว่อง'' แฟนหนุ่ม ขณะที่ความรักขอแบบค่อยเป็นค่อยไปงานเข้าซะแล้วสำหรับสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีภาพหลุดกับพระเอกขี้เล่น ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ จึงทำให้แฟนที่ได้เห็น ต่างสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ล่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »