ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบวี่’ สาวเจ้าเสน่ห์ ไม่สนคนมองว่าเจ้าชู้

‘โบวี่’ สาวเจ้าเสน่ห์ ไม่สนคนมองว่าเจ้าชู้

Posted 10/01/2012 by สยามบันเทิง

        เจอะเจอข่าวคราวจับคู่หนุ่มๆ มากมายหลายคน โดยเฉพาะล่าสุดที่ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิจพันธ์ มีข่าวว่าคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม ไมค์ หว่อง แล้ว กลับมาเป็นข่าวกับพระเอก “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ และพระเอกนักร้องสุดฮอต “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ตามมาติดๆ และเมื่อเจอะเจอข่าวมากมายและซ้อนกันมากๆ อย่างนี้ กลัวคนจะมองว่าเป็นสาวเจ้าชู้หรือเปล่า ตรงนี้เองที่ สาวโบวี่ เปิดใจว่าไม่กลัว เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาก็เจอข่าวลักษณะนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว


        “ด้วยข่าว คนอาจจะเห็นว่าเรามีข่าวแบบนี้มาตั้งแต่ต้นก็เลยอาจจะจับตามอง เหมือนคนที่แบบอยู่ใกล้คนฮอต อย่างพี่หนุ่ม-ศรราม มันไม่มีอะไรจริงๆ เล่นละครด้วยกัน ก็เข้าใจว่าข่าวมันอาจจะมาจากกองละครอะไรอย่างนี้ กับพี่ฟิล์มก็เคยเล่นละครด้วยกันด้วย และก็มีทริปไปเกาหลี ส่วนไมค์จริงๆ ก็ยังคุยกัน ก็เป็นเพื่อนเป็นอะไรกันไปเรื่อยๆ คือตอนนั้นไม่ได้บอกว่ากลับมาคบกัน แต่บอกว่ากลับมาคุยกันแค่นี้ค่ะ ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เหมือนไปเรื่อยๆ ค่อยๆ ไป ไม่รีบค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โบวี่'' ขึ้นบัลลังก์ ''เซ็กซี่'' ปลื้มติด 1 ใน 5 ที่สุดแห่งปี
    ออกอาการปลื้มหน้าบานสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านติดโพลจากหลายสำนักให้เป็น 1 ใน 5 สาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี พร้อมทั้งตำแหน่งสาวร้อนแรงแห่งยุคที่โพสท่าขึ้นปกนิตยสารมากที่สุดคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า"ช่วงที่ผ่านมาเจอหน้าใครก็ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง ที่เมื่อปลายปีที่ผ่านมาติดทำเนียบสาวเซ็กซี่ 1 ใน 5 จากหลายๆ ที่ ส่วนตัวแล้วก็ต้องว่าปลื้ม...
  • ‘โบวี่’ ปฏิเสธสาวเจ้าชู้ เหตุข่าวพัวพันหนุ่มฮอต
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ของวงการคนหนึ่ง เพราะหากเอ่ยชื่อ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หนุ่มๆ ก็พากันสนใจจับจ้องเป็นแถว อีกทั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมา สาวโบวี่ ก็ยังตกเป็นข่าวกับบรรดาพระเอกหนุ่มหลายคน โดยเฉพาะ “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ กับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ตกเป็นข่าวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ไหนจะข่าวกับหนุ่มไมค์ หว่อง ที่กำลังคบหาดูใจอีก พอถามว่าข่าวเยอะขนาดนี้ กลัวคนจะมองว่าเจ้าชู้หรือไม่ สา...
  • โบวี่ อัฐมา ยันสัมพันธ์ ไมค์ ยังคงที่ แจงฝ่ายชายควงสาวแค่เพื่อน แย้มปีใหม่เข้าวัด
    โบวี่ อัฐมา ยันสัมพันธ์ ไมค์ ยังคงที่ แจงฝ่ายชายควงสาวแค่เพื่อน แย้มปีใหม่เข้าวัด
  • ‘โบว์ ’ยิ้มปลื้มฉายา ‘นางร้ายหน้าหวาน’
    ดูเหมือนจะถูกใจบทร้ายซะแล้ว สำหรับดาราสาว “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ล่าสุดมาเล่นเรื่อง “หงส์สะบัดลาย” ก็ได้ร้ายสมใจอยากอีกครั้ง พร้อมกันนี้ก็ได้รับฉายาจากแฟนละครว่า “นางร้ายหน้าหวาน” ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า“เรื่อง หงส์สะบัดลาย ยากมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เป็นบทร้ายแบบลึกๆ จริงๆ ร้ายเรื่องที่ 2 ก่อนนี้ก็เล่นดีมาหลายเรื่อง ตอนนี้มีคนเรียกโบว์ว่า นางร้ายหน้าหวาน โบว์ก็แฮปปี้นะคะ คือมีคนจำเราได้ และการ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »