ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เส้นทางฮอลลีวู้ด "ซาร่า" เจอคู่แข่ง

เส้นทางฮอลลีวู้ด "ซาร่า" เจอคู่แข่ง

Posted 10/01/2012 by สยามบันเทิง

        โกอินเตอร์สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่เรียกว่าไปปูทางให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเส้นทางการทำงานฮอลลีวู้ดโดยมีทั้งงานโฆษณา งานละคร และงานหนัง แต่ที่เมืองไทย กลับไม่เห็นผลงานของตัวนางแบบสาวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว


        ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางแบบสาว ซาร่า เธอก็เปิดเผยทันทีว่าตนเองไม่รู้สึกน้อยใจที่ไม่มีงานที่เมืองไทย ทั้งยังเผยต่อว่า การที่จะไปเมืองนอกได้นั้นต้องอยู่ที่นั่นถึง 5 ปี แล้วผลงานต่างๆ ถึงจะมีเข้ามา โดยถ้าเธอหันหลังกลับมารับงานที่เมืองไทย ก็จะทำให้เธอสูญเสียเวลาทั้งหมดที่เธอไปมาก่อนหน้านี้ ซาร่าเผย


        “ซ่าราไม่รู้สึกน้อยใจนะที่งานเมืองไทยไม่ค่อยมี เฉยๆ เราก็ทำงานของเราไป ถ้าใครอยากดูก็เปิดดูได้ ไม่เป็นไร ถามว่ากลับมามีคนเสนอบทให้เยอะมั้ย ก็มีนะคะอย่างกลับมาก็มีคนยื่นบทให้เล่นละคร ช่อง 3 แต่ซาร่าลุ้นที่นู่นอ่ะ จะทิ้งทุกอย่างที่เราบิวท์มา เพื่อที่จะกลับมาถ่ายละครที่นี่มันไม่คุ้มกันอ่ะ เพราะว่าที่นู่นมันเหมือนเราต้องไต่ขึ้นไปทีละระดับ แล้วเรากลับมาทำงานเมืองไทย ที่นู่นทั้งหมดก็เหมือนเสียไปหมดเลย ต้องมาเริ่มต้นใหม่ แล้วมันยากมาก ที่นู่น มันเหมือนเราต้องอยู่ก่อน 5 ปี ให้คนเริ่มรู้จักทั้งวงการ แล้วอาจจะได้หนังเรื่องนึงก็ค่อยๆ ไป อย่างซาร่าถ่ายประมาณ 6 เรื่อง แล้วก็ยังยากอยู่ (คู่แข่งเยอะ) เยอะค่ะ ทุกคนอยากเป็นดาราฮอลลีวู้ดหมดเลยนะ เราต้องไปแข่งกับลูกสาว สตีเว่น สปีลเบิร์ก ลูกสาวเจมส์ คาเมรอน ก็อยากเป็น เพราะฉะนั้น เราก็ต้องดิ้นรนค่ะ ทุกคนก็ต้องเริ่มต้นเหมือนซาร่า (ไม่มีพ่อดัน) ที่นู่นเค้าดูถูกอะไรแบบนี้มากเลยค่ะ ใครดันใคร ไม่ได้ (ท้อใจเหนื่อยใจมั้ย?) ไม่นะ ซาร่าอ่านหนังสือของ สตีฟ จ็อบส์ ไปเราต้องทำอะไรไปแบบไม่ต้องคิดมากอ่ะ มีแค่ชีวิตเดียว บางทีเราก็ขับรถไปไกล ไม่ได้มีคนช่วยเราดูแลตัวเอง ที่นู่นทุกคนเนี่ย ต้องทำให้มันสนุก แทนที่จะมองว่ามันยาก ก็ให้มองว่าสนุกแทนค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »