ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้าวอีกคู่ พิม ช็อก เลิก ว่าน ถาวร...

ร้าวอีกคู่ พิม ช็อก เลิก ว่าน ถาวร...

Posted 11/01/2012 by Gossip Star

         ปิดฉากรักรับปีมังกรทองอีกคู่! นักร้องหน้าเด็ก พิม พิมพ์มาดา ประกาศเลิกอดีตแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต หรือ ว่าน เอเอฟ 2 ถาวร!  อุบสาเหตุ แจงเป็นเรื่องคนสองคน ปฏิเสธไม่เกี่ยวมือที่ 3 รับเสียดายเวลา แต่ไม่พร้อมรีเทิร์น ยันเจอหน้าสามารถทักทายกันได้เหมือนเดิม !!
 

         ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวเม้าท์หนาหูว่าสวมคอนเวิร์สกับอดีตแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า  พิม พิมพ์มาดา ยอมรับว่า
 

          ''ตอนนี้ความสัมพันธ์พิมกับว่านก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ คือมันเป็นการตัดสินใจและพูดคุยระหว่างพิมกับว่าน เราอาจจะศึกษากันมาประมาณนึงในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เลยมีความรู้สึกว่าถ้าจะให้ดีที่สุดน่าจะลองเป็นเพื่อนกัน (สาเหตุเกิดจากอะไร?) โห...พิมคงไม่สามารถเล่าให้ทุกคนฟังได้ว่าปัญหามันคืออะไรบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างพิมกับว่านจริงๆ เรารู้กันอยู่แล้วว่าอะไร แต่เรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันเสมอ ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน (ก่อนหน้านี้ดูหวานมากพอบอกเลิกหลายคนกช็อก?) พิมก็ช็อกเหมือนกัน (หัวเราะ) พิมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่วันนี้มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างเรา  ก็เสียดายเหมือนกัน  เพราะมันเป็นความสัมพันธ์ของเราตั้งใจที่จะศึกษากัน''
 

          ''ถามว่ามีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องหรือเปล่า ไม่มีค่ะ (สาเหตุจริงๆ คือ?) เยอะค่ะ พี่ๆ น่าจะเคยมีแฟนกัน น่าจะรู้ว่ามันเป็นดีเทลในระหว่างวันที่เกิดขึ้นมากกว่า (มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่า?) ตอนนี้พิมรู้สึกว่าต้องพักกันก่อน หมายถึงเราต้องคุยกันด้วยเหตุผลว่ามันอาจะลงเอยด้วยกันเป็นเพื่อนกันน่าจะดีที่สุด แต่ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ไม่มีปัญหา (เศร้ามั้ย?) ก็โอเค แต่เข้าใจมันมีเหตุผลของมันอยู่แล้วค่ะ''


พิม ยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3


พิม : มันเป็นเรื่องของเรา 2 คน


ภาพอดีตหวาน พิม - ว่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมวย"อ้างท้องลูก"ฮาเวิร์ด"โดนบีบทำแท้ง
    ''หมวย แม็กซิม'' ปล่อยโฮอ้างตั้งท้องกับ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' แต่โดนบังคับให้กินยาทำแท้ง นอนรักษาตัวอยู่ รพ.มงกุฎวัฒนะ สุดเสียใจ เผยหลังจากมีปัญหาแจ้งความดำเนินคดี นักร้องหนุ่มรูปหล่อยอมสาบานกลับตัวเป็นคนดี เลยยอมถอนแจ้งความ กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง ฝั่งนักร้องหนุ่มยันไม่เคยมีความคิดทำอะไรแบบที่โดนกล่าวอ้างคดีแจ้งความทำร้ายร่างกายเงียบไปไม่ทันไร อยู่ๆ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 55 ก็มีเรื่องเด่นประเด็นร้อนข...
  • เส้นทางฮอลลีวู้ด "ซาร่า" เจอคู่แข่ง
    โกอินเตอร์สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่เรียกว่าไปปูทางให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเส้นทางการทำงานฮอลลีวู้ดโดยมีทั้งงานโฆษณา งานละคร และงานหนัง แต่ที่เมืองไทย กลับไม่เห็นผลงานของตัวนางแบบสาวเลยแม้แต่ชิ้นเดียวล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางแบบสาว ซาร่า เธอก็เปิดเผยทันทีว่าตนเองไม่รู้สึกน้อยใจที่ไม่มีงานที่เมืองไทย ทั้งยังเผยต่อว่า การที่จะไปเมืองนอกได้นั้นต้องอยู่ที่นั่นถึง 5 ปี แล้...
  • ‘โบวี่’ สาวเจ้าเสน่ห์ ไม่สนคนมองว่าเจ้าชู้
    เจอะเจอข่าวคราวจับคู่หนุ่มๆ มากมายหลายคน โดยเฉพาะล่าสุดที่ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิจพันธ์ มีข่าวว่าคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม ไมค์ หว่อง แล้ว กลับมาเป็นข่าวกับพระเอก “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ และพระเอกนักร้องสุดฮอต “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ตามมาติดๆ และเมื่อเจอะเจอข่าวมากมายและซ้อนกันมากๆ อย่างนี้ กลัวคนจะมองว่าเป็นสาวเจ้าชู้หรือเปล่า ตรงนี้เองที่ สาวโบวี่ เปิดใจว่าไม่กลัว เพราะตั้งแต่เข้าว...
  • "แอน มิตรชัย'' หวิวอวดรอยสัก
    ไม่ได้มีให้เห็นบ่อยๆ ที่นักร้องลูกทุ่งสาวลุกขึ้นมาสะบัดผ้าโพสท่าถ่ายแบบเซ็กซี่นำตั้งแต่ ''ฮาย'' อาภาพร นครสวรรค์ และ เจเน็ต เขียว ออกมาอวดความเปรี้ยวไปนานมากแล้ว ล่าสุดได้คิว ''แอน มิตรชัย'' นักร้องลูกทุ่งนางเอกลิเกชื่อดัง น้องสาวแท้ๆ ของ ''ไชยา มิตรชัย'' ลุกขึ้นมาโพสท่าถ่ายแบบเซ็กซี่กับเข้าบ้าง ความพิเศษแฟชั่นชุดนี้ นอกจากเป็นการถ่ายแฟชั่น ส่งให้กับทางบริษัททางอินเดีย และนิตยสาร News ของทางอินเดี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »