ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลไร้มิตรแท้อาจกลับลีกเลี่ยน

บาโลไร้มิตรแท้อาจกลับลีกเลี่ยน

Posted 11/01/2012 by siamsport

  

 

โดดเดี่ยวไม่น่ารัก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดยียวนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยแม้จะปรับตัวกับการเล่นในเมืองผู้ดีได้ก็ตาม แต่ยังรู้สึกเหงาว้าเหว่ไม่มีเพื่อนแท้สักคน รับหากต้องย้ายทีม ขอกลับไปอยู่ที่อิตาลีดีกว่า


 มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก เผยหากต้องตัดสินใจอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม คงจะกลับไปค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนี เพราะนับตั้งแต่มาอยู่ค้าแข้งใน อังกฤษ ไม่มีเพื่อนสนิทสักราย

 หลังจากที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2010 นักเตะทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามตอนนี้ บาโลเตลลี่ ปรับตัวกับการเล่นในเมืองผู้ดีได้แล้ว และเริ่มฉายแสงอัจฉริยะ จนทำให้เขาได้รับการกล่าวขวัญว่า เป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในโลก

บาโลเตลลี่ ยอมรับ พอใจกับพัฒนาการของตนเอง แต่ยังรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายทุกครั้งที่อยู่นอกสนาม "ผมอายุ 21 ปีแล้ว ผมใช้ชีวิตอยู่ต่างบ้านต่างเมืองเกือบ 2 ปี ผมปรับตัวได้ดีทีเดียวกับการใช้ชีวิตในวัฒนธรรมที่แตกต่าง แต่ที่นี่ผมไม่มีเพื่อนแท้สักคน ถ้าผมต้องย้ายทีมในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมก็คงเลือกกลับอิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเซ็ง!เอฟเอปัดอุทธรณ์โทษใบแดงก็องปานี
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ปัดคำอุทธรณ์ของ แมนฯ ซิตี้ กรณีที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมของจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดนใบแดงไล่ออก ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะมองเป็นการเข้าสกัดที่รุนแรง พร้อมแบนแข้งชาวเบลเยียมรวมแล้ว 4 เกมด้วยกัน
  • บาโลลั่นไม่เคยคิดอำลาเรือใบ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นไม่เคยมีความคิดย้ายออกจากถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ในตอนนี้ หลังจากโดนหนังสือพิมพ์สร้างข่าวลือให้ตลอด พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม
  • โมรัตติลั่นเอาจริงกับการยื่นซื้อเตฟ
    มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ตนไม่ได้ยื่นซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ซิตี้ แบบขำๆ ชี้ตอนนี้มีข้อมูลที่ดีพอ กับการมองหาโอกาสซิวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ตัดหน้า เอซี มิลาน เพื่อนร่วมเมือง แต่ระบุ ต้องรอดูความเป็นไปก่อน พร้อมเผย สุดปลื้มกับฟอร์มอันแจ่มแจ๋วของทีม ก่อนที่จะทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" ในวันอาทิตย์นี้
  • ริชาร์ดส์โยนบาปให้ผู้ตัดสินทำลายเกมเรือใบ
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โบ๊ยความผิดให้ คริส ฟอย ที่ตัดสินพลาดแจกใบแดง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ส่งผลให้เกมของ "เรือใบสีฟ้า" โดนทำลายตั้งแต่ช่วงต้นแมตช์ และสุดท้ายก็เลยโดน แมนฯ ยูฯ ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นบดขยี้และแพ้ไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »