ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์แสบจัด!สั่งน้ำมูกบนเสื้อเรือใบ

เบ็คส์แสบจัด!สั่งน้ำมูกบนเสื้อเรือใบ

Posted 11/01/2012 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ทิ้งลายสาวกพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อแอบสั่งน้ำมูกใส่เสื้อของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่นาที ยังทำหน้ายิ้มแย้ม ขณะพูดคุยกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนของเรือใบสีฟ้า ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เมโทร เมื่อวันอังคารที่ 10 ม.ค. 55

เบ็คแฮม วัย 36 ปี เดินทางมาชมเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในส่วนของวีไอพี บ็อกซ์ และได้พบปะพร้อมจับมือกับ บาโลเตลลี่ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้ลงสนามในนัดดังกล่าว
 
อย่าง ไรก็ดี หลังจากนั้นไม่นาน บรู๊คลีน ลูกชายคนโตวัย 12 ปี ก็ยื่นเสื้อสีฟ้าของซิตี้ ให้กับหนุ่มเบ็คส์ ก่อนคุณพ่อลูกสี่จะทำท่าเหมือนสั่งน้ำมูกลงบนเสื้อตัวดังกล่าวพร้อมกับยิ้ม อย่างมีเลศนัย ขณะเดียวกัน ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวก็ไม่พ้นสายตาช่างกล้องมือไวที่ถ่ายเก็บไว้ได้พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขอล้างตาเรือหวังย้ำแค้นไร้ซัวเรซ-กอมปานี
    ศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ 2011/2012 รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก ประจำวันพุธที่ 11 มกราคม 2555"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต้องยกพลออกไปเยือน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เกมนี้จะไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่เจ้าถิ่นก็จะไม่มี แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังจอมแกร่งที่ซดใช้โทษแบน 4 นัด ช่อง 7 ยิงสดเวลา 02.45 น.
  • เมสซี่เผยเลือกชาบี, อิเนียสต้า,กุนซิวบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยตัดสินใจเลือก ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า 2 กองกลางร่วมสังกัด และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ให้เป็นแคนดิเดตสำหรับผู้คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2011 ก่อนที่เจ้าตัวจะก้าวขึ้นไปครองรางวัลดังกล่าวเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันอย่างยิ่งใหญ่
  • บาโลไร้มิตรแท้อาจกลับลีกเลี่ยน
    โดดเดี่ยวไม่น่ารัก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดยียวนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยแม้จะปรับตัวกับการเล่นในเมืองผู้ดีได้ก็ตาม แต่ยังรู้สึกเหงาว้าเหว่ไม่มีเพื่อนแท้สักคน รับหากต้องย้ายทีม ขอกลับไปอยู่ที่อิตาลีดีกว่า
  • เรือใบเซ็ง!เอฟเอปัดอุทธรณ์โทษใบแดงก็องปานี
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ปัดคำอุทธรณ์ของ แมนฯ ซิตี้ กรณีที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมของจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดนใบแดงไล่ออก ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะมองเป็นการเข้าสกัดที่รุนแรง พร้อมแบนแข้งชาวเบลเยียมรวมแล้ว 4 เกมด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »