ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน ฉุน โดนเม้าท์ ป่องก่อนแต่ง ปัด ภูริ ซุ่มสวมแหวนหมั้นก่อน...

แอน ฉุน โดนเม้าท์ ป่องก่อนแต่ง ปัด ภูริ ซุ่มสวมแหวนหมั้นก่อน...

Posted 11/01/2012 by Gossip Star

          ดาราสาว แอน อลิชา ฉุน! โดนเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่ง ท้า! นับวันรอคลอดได้เลย บอกไม่ซีเรียสกับข่าว เชื่อเป็นการเข้าใจกันผิด หลังมีคนเห็นเข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ อ้างอ้วนขึ้น 5 กิโล แถมปัดแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซุ่มเงียบสวมแหวนหมั้นก่อน ฟันธง! แต่งงานปีนี้แน่นอนค่าาาา!!

 
         เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวลือว่าท้องป่อง ก่อนถึงงานวิวาห์ สาวแอน เปิดใจว่า

 
         "ให้นับวันรอเลยค่ะ ไม่มีค่ะ (รู้สึกอย่างไรเจอข่าวนี้?) ไม่เห็นรู้สึกอะไรเลย เฉยมากไม่ได้อะไร เพราะเพิ่งทราบข่าวเมื่อกี้ แต่เราก็ไม่ได้โกรธ อาจจะมีการเข้าใจกันผิด เนื่องจากแอนมีไขมันที่พุงหรือเปล่า คือตอนนี้เราอ้วนขึ้นกันมา 5 กิโล ช่วงน้ำท่วมเดินทางบ่อยกินเยอะ (เป็นเพราะใกล้จะมีข่าวดีหรือเปล่า?) ไม่เป็นไรค่ะ ก็ให้นับวันดูกันค่ะ  (เป็นเพราะไปเช็กสุขภาพหรือเปล่าเลยทำให้คนเข้าใจผิด?) คือเราจูงมือกันไปตรวจสุขภาพทุกปีอยู่แล้วค่ะ (ปีนี้แต่งแน่นอนไหม?) เท่าที่คุย ก็น่าจะเป็นปีนี้ (มีข่าวลือว่าได้สวมแหวนให้กันแล้ว?) ยังค่ะ อย่าไปฟังข่าวลือค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอลล่า แก้มปริ เพื่อนรุมทึ้ง น้องไลลา...
    หลังแต่งงานมีครอบครัวดูเหมือนนางเอกยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ จะดร็อปงานในวงการเพื่อไปทำหน้าคุณแม่เลี้ยงดูลูกสาว น้องไลลา อย่างเต็มตัว! แต่สิ่งที่ทำให้ สาวพอลล่า อดยิ้มไม่ได้ หลังเห็นเพื่อนซี้ อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , เจนสุดา ปานโต, นานา ไรบีนา , แอน อลิชา ที่ออกอาการเห่อหลานเอามากๆ เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่จะนัดรวมกันไปหา น้องไลลา ถึงบ้านกันเลยทีเดียว แหม...น้องไลลา น่ารักน่าชังขนาดนี้จะไม่...
  • ภูริ แย้มสละโสดแต่ง แอน ปลายปีหน้า เร่งซ่อมบ้านหลังน้ำลด
    พระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แย้ม! ข่าวดีเตรียมสละโสด พร้อมลั่นระฆังแฟนสาว แอน อลิชา ปลายปีหน้า ยอมรับคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง บอกอยากจัดวิวาห์ที่ริมทะเล เปรยรอลุ้นงานแต่ง หนุ่มชาคริต กับ สาววุ้นเส้น ต้นปลายปีก่อนจ้า!!
  • "แอน"ร่ำไห้สงสาร"ภูริ"หนีอยู่เกาะ
    ''แอน-อลิชา'' รับร่ำไห้สงสาร ''ภูริ'' น้ำท่วมบ้าน ต้องอพยพไปอยู่เกาะภูเก็ต ไม่เจอกันหลายวันแล้ว แต่ให้กำลังใจตลอด ดาราสาวเผยตอนนี้เริ่มเครียดและกังวลจะโดนบ้านตัวเอง เพราะน้ำมาเร็วแบบไม่ทันตั้งตัว ลั่นยังไม่หนีไปอยู่กับ แฟนหนุ่ม เผยคบ 5 ปี แฮปปี้ดีโดนผลกระทบน้ำท่วมไปตามๆ กันสำหรับเหล่าคนบันเทิง รวมถึงนักแสดงหนุ่ม ''ภูริ หิรัญพฤกษ์'' ที่บ้านแถว ถ.ศรีสมาน กรุงเทพฯ ก็โดนน้ำท่วมแล้ว จนต้องอพยพไปอยู่ที่...
  • "สมาร์ท" ปิดไม่มิดอินเลิฟ"แอน"
    วงในแฉแฟนตัวจริงพระเอกวิก 3 ''สมาร์ท-กฤษฎา'' ซุ่มคบนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว หลังปิ๊งปั๋งกันในงานอีเวนต์ และให้เพื่อนฝ่ายหญิงเป็นแม่สื่อ หวานหยด! ฝ่ายหญิงขึ้นสถานะเฟซบุ๊ก ''หมั้นกันแล้ว''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »