ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีรับสวมบทฮีโร่ไม่ได้ทุกเกม

อองรีรับสวมบทฮีโร่ไม่ได้ทุกเกม

Posted 11/01/2012 by siamsport

   

 

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขวัญใจทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับเขาอาจไม่สามารถทำประตูได้ทุกเกม แม้จะเพิ่งสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในเกมกับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันจะช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่เสมอ แม้ไม่ได้ลงสนามก็จะหาทางช่วยเหลือในด้านอื่นๆ

 เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนแฟนบอลของทีมว่าเขาไม่สามารถสวมบทฮีโร่ได้ตลอดเวลา หลังจากเพิ่งสังหารประตูคว้าชัยเหนือ  ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

 ดาวยิงชาวฝรั่งเศสวัย 34 ปี ย้ายจากนิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส กลับมาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว 6 สัปดาห์ครึ่ง แต่มีเงื่อนไขสามารถขยายเวลาออกไปเพื่อให้เขาช่วยทีมเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้ ลอนดอนเหนือกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และอาจถูกใช้เป็นตัวทีเด็ดอีกครั้งในเกมเยือน สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ หลังจากโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม จะกลับมาจากการพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ
 
อองรี ยอมรับว่าผลงานในเกมกับ ลีดส์ ได้ตั้งมาตรฐานใหม่ให้กับเขาในการหวนกลับมาร่วมทีมครั้งนี้ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมรู้ว่าผมทำประตูได้ แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมลงสนาม ผมไม่รู้ว่าการวิ่งของผมจะออกมาดีหรือไม่ แต่นั่นเป็นวิธีที่ผมเล่น ผมจะพยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด บางทีครั้งหน้าอาจไม่ดีพอ แต่ผมจะทำเต็มที่เสมอ"
 
 อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 ยืนยันว่าเขาไม่ได้กลับมาร่วมทัพ "กันเนอร์ส" เพื่อเป็นฮีโร่ โดยจากนี้ไปทั้งหมดขึ้นอยู่กับทีม "ผมรักสโมสรนี้ ผมพูดประโยคนี้มาหลายครั้ง เราไม่ต้องทำเรื่องราวซ้ำสอง ผมแค่รักสโมสร และนั่นคือสิ่งที่เป็น ถ้าเจ้านาย (อาร์แซน เวนเกอร์) ต้องการผมแค่ 30 วินาที หรือ 1 นาที หรือแม้แต่เขาไม่จำเป็นต้องใช้ผม ผมก็จะพยายามอยู่กับผู้เล่นคนอื่น และคอยช่วยในห้องแต่งตัว"
 
อดีต เด็กปั้น อาแอส โมนาโก เดินทางมาที่ลอนดอน โคลนี่ย์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในวันอังคารที่ 10 มกราคม ทั้งที่อนุญาตให้เป็นวันหยุดพักผ่อนหลังเกมการแข่งขัน โดยเขาอธิบายว่า "ผมต้องการมากขึ้นเสมอ ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นประตู การผ่านบอล หรือการเข้าสกัด ผมมาที่นี่เพื่อเป็นนักเตะอีกคนหนึ่ง และเพื่อช่วยเหลือทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »