ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กราเวียร์กิมจิ "จองดาฮี" อิ่มไปทั้งตัวแน่นไปทุกสัดส่วน

กราเวียร์กิมจิ "จองดาฮี" อิ่มไปทั้งตัวแน่นไปทุกสัดส่วน

Posted 12/01/2012 by ผู้จัดการ

ญี่ปุ่นอาจจะเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยเหล่า "กราเวียร์ ไอดอล" หรือนางแบบชุดว่ายน้ำอยู่มากที่สุด แต่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างเกาหลีใต้ ก็เริ่มจะไม่น้อยหน้า กับการส่งสาว ๆ ไปสร้างชื่อเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ในโลกออนไลน์ หนึ่งในนั้นก็น่าจะเป็น "จองดาฮี" สาวกิมจิหุ่นอวบอัดสุดเซ็กซี่ด้วยอย่างแน่นอน
       
       จองดาฮี กลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ อย่างรวดเร็ว ๆ ด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี่ 35-24-35 กับหุ่นสมส่วนความสูง 169 ซม. และน้ำหนักประมาณ 49 กิโลกรัม อวบอัดน่ากอดแบบไม่ได้ลดน้ำหนักจนผอมเพรียวแบบสาวเกาหลีใต้ยุคใหม่แต่อย่างใด และใบหน้าที่สวยแบบสาวเกาหลีใต้แท้ ๆ เป็นภาพของ "กราเวียร์เกาหลี" ที่ดูแตกต่างจาก "กราเวียร์ญี่ปุ่น" โดยสิ้นเชิง
      
       รูปร่างอย่างที่ชาวเกาหลีใต้เรียกกันว่าหุ่นตัว S ของเธอทำให้ จองดาฮี มักจะได้รับงานเป็นการถ่ายภาพในชุดว่ายน้ำอยู่เสมอ ซึ่งสาววัย 26 ปีคนนี้บอกว่าแม้เธอเองจะรู้สึกประหม่าในการทำงานกับเครื่องแต่งกายเซ็กซี่แบบนี้อยู่เหมือนกัน แต่พอเห็นภาพที่ออกจากก็เบาใจ เพราะแม้จะออกมาเซ็กซี่แต่ก็ดูดี เป็นภาพที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติจริง ๆ
      

       ชื่อ : จองดาฮี
       อายุ : 26 ปี
       ที่อยู่ : กรุงโซล เกาหลีใต้
       ส่วนสูง : 169 ซม.
       น้ำหนัก : 49 กก.
       สัดส่วน : 35-24-35
       งาน : นางแบบ, เรซควีน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ฉุน โดนเม้าท์ ป่องก่อนแต่ง ปัด ภูริ ซุ่มสวมแหวนหมั้นก่อน...
    ดาราสาว แอน อลิชา ฉุน! โดนเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่ง ท้า! นับวันรอคลอดได้เลย บอกไม่ซีเรียสกับข่าว เชื่อเป็นการเข้าใจกันผิด หลังมีคนเห็นเข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ อ้างอ้วนขึ้น 5 กิโล แถมปัดแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซุ่มเงียบสวมแหวนหมั้นก่อน ฟันธง! แต่งงานปีนี้แน่นอนค่าาาา!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวลือว่าท้องป่อง ก่อนถึงงานวิวาห์ สาวแอน เปิดใจว่า"ให้นับวันรอเลยค่ะ ไม่มีค่ะ (รู้สึกอย่างไรเจอข่าวนี้?) ไม่เ...
  • ''นาตาลี เดวิส'' โชว์ลีลา ล้างรถ อกทะลัก
    เป็นประจำทุกปีสำหรับงาน ''บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2012'' ที่จัดแสดงมอเตอร์ไซค์สุดเจ๋ง พร้อมกับโชว์ล้างรถสุดสยิวจากดาราสาวอกสบึมส์ ในปีนี้ได้ลูกครึ่งสาวสวย ''นาตาลี เดวิส'' มาวาดลวดลายขัดถูกมอเตอร์ไซค์คันแจ่ม งานนี้สาวนาตาลีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใส่ลีลาสุดเอ็กซ์เต็มที่ ทั้งก้ม ทั้งเงย โก้งโค้ง ชวนสยิวกิ้ว สุดสะเด่า ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ต่างส่งเสียงเชียร์กันสนั่น จนตาค้างกันไปเลยเชียว...
  • ป๋าเบิร์ด เซฟหนัก หมอดูทักคลิปฉาวหลุดปีนี้...
    เรียกว่าติดกระแสกับเค้าเหมือนกัน สำหรับนักร้องซุปตาร์ตัวจริงเสียงจริงอย่าง เบิร์ด ธงไชย เพราะเพิ่งจะมีหมอดูชื่อดังทำนายมาว่าในปีนี้ทาง ป๋าเบิร์ด จะมีคลิปฉาวหลุด! ออกมา ซึ่งพอทางซุปตาร์ของเราได้ยินถึงกับฮากระจาย ก่อนคอมเม้นท์มาดังนี้"เดี๋ยวพี่ต้องรีบไปทำก่อน(หัวเราะ) ความลับ ความงาม เดี๋ยวต้องรับกลับไปทำก่อน คืนนี้กลับไปทำเลยครับ (กลัวหรือระแวงไหม?)นั่นสินะ ต้องรีบไปทำก่อน หาคู่ก่อน (เชื่อเรื่องหม...
  • วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ จัดเต็มไม่มีผิดหวัง
    อวบอัดเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ ดารา-นางแบบชาวสวีเดน ขนความวาบหวิวมาฝากแฟนๆ แบบจัดหนัก-จัดเต็มได้แทบทุกครั้งที่โผล่หน้ามา รวมถึงคราวนี้ที่เธอแวะไปเที่ยวไกลถึงเซนต์ บาร์ทส์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ชอบเที่ยวทะเลแบบนี้ เมื่อไหร่จะมาเมืองไทยบ้างละจ๊ะ รับรองไม่มีผิดหวังจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »