ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"ควง"กึ้ง"ทำบุญเมินทักเนื้อคู่"กฤษณ์"

"อั้ม"ควง"กึ้ง"ทำบุญเมินทักเนื้อคู่"กฤษณ์"

Posted 12/01/2012 by siamdara

    ''อั้ม-พัชราภา'' ยิ้มรับตระเวนเดินสายทำบุญกับ ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ยันแค่บังเอิญว่างตรงกันเท่านั้น เมินหมอดูทัก ''กฤษณ์'' อาจจะเป็นเนื้อคู่ เผยความสัมพันธ์หนุ่มๆ ทุกคนยังคงเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น


    ยังคงเป็นสาวฮอตสวยเลือกได้อยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หลังจากครองตัวเป็นโสดมาสักพักใหญ่แล้ว ก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่มๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษณ์'' หรือ ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจ

    ศิริ'' ที่ต่างวนเวียนมาขายนขนมจีบ ''สาวอั้ม'' กันเป็นแถว แต่ ''สาวอั้ม'' ก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับใครเสียที จนล่าสุดเมื่อมีคนตาดีแอบเห็นว่า ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ''สาวอั้ม'' ได้เดินสายตระเวนทำบุญกับไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' อีกต่างหาก
    

    ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ในงานแถลงข่าว ''เปิดตัวมูลนิธิชลลดา'' ณ สยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเรื่องแอบควงไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ไปทำบุญที่วัดแห่ง

    หนึ่งนั้น ซึ่งนางเอกสาวก็ได้อมยิ้มเขินๆ ก่อนจะยอมรับว่าคนเห็นตาดีจริงๆ
    

    ''(อมยิ้ม) คนที่เห็นนี่ตาดีจริงๆ นะคะ เพราะวัดนั้นคนน้อยมากแล้วนะ (หัวเราะ) ก็ไปค่ะ..ไปจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ไปทำบุญด้วยกันบ่อยเท่าไร บังเอิญว่างตรงกันพอดีก็เลยไป บังเอิญนะค่ะบังเอิญ (หัวเราะ)''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงกรณีที่มีหมอดูทักว่าดีเจหนุ่ม ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' อาจจะเป็นเนื้อคู่ของ ''สาวอั้ม'' นั้น นางเอกสาวก็ได้หัวเราะก่อนตอบอย่างอารมณ์ดีว่าทุกคนเป็นเพื่อนหมด
    

    ''หมอดูอีกแล้วหรอ...(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ทุกคนก็เป็นเพื่อนๆ กันหมดแหละค่ะ ไม่ได้มีอะไร'' อั้มกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »