ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชร์วินโญ่แนะปืนอย่าขายอาร์วีพี

แชร์วินโญ่แนะปืนอย่าขายอาร์วีพี

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

แชร์วินโญ่ ตัวรุกจอมลีลา อาร์เซน่อล ชี้ต้นสังกัดไม่ควรขายดาวยิงคนสำคัญอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ให้ใคร ย้ำเจ้าตัวสำคัญสุดๆ ต่อทีม แจงตนรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ "อาร์วีพี"

 แชร์วินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ ยืนยันว่า ต้นสังกัดไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีมคนเก่ง เนื่องจาก "อาร์วีพี" เป็นหัวใจสำคัญของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างแท้จริง
 
จากการที่ ฟาน เพอร์ซี่ เหลือสัญญาผูกมัดกับทีมแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2013 เท่านั้น ทำให้ อาร์เซน่อล  อาจจะถูกบีบให้ขายเจ้าตัวทิ้ง เพื่อแลกกับเงินก้อนโต อย่างไรก็ตาม แชร์วินโญ่ แจงว่า คงเป็นเรื่องที่ดีกว่า หากเลือกรั้งตัว ยอดหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์วัย 28 ปี ไว้ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป
 
"ผม ไม่อยากขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องมีนักเตะเก่งๆ และผู้นำทีมอยูในสนาม โรบิน เป็นผู้เล่นที่สามารถช่วยเพื่อนๆ ยกระดับฝีเท้าได้ สามารถทุ่มเทเต็มร้อยในระหว่างแมตช์ เขาเป็นผู้เล่นในฝันเลย ที่จะเล่นด้วย"
 
"ฟาน เพอร์ซี่ เป็นกัปตันทีม และเป็นนายใหญ่ภายในทีมเรา ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลย ผมมองเห็นสิ่งนี้ได้ตั้งแต่วันแรกที่ผมอยู่สโมสร สำหรับผมแล้ว การเห็น โรบิน อยู่ในทีมคู่แข่งถือเป็นหายนะเลย ดังนั้นผมจึงแฮปปี้มากๆ ที่ได้เล่นเคียงข้างเขา" สตาร์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ วัย 24 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »