ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ชี้มิลานกดดันกว่างูใหญ่

รานิเอรี่ชี้มิลานกดดันกว่างูใหญ่

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้ เอซี มิลาน จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันกว่าทีมตนแน่นอน ยามฟาดแข้งกันในเกมดาร์บี้วันอาทิตย์นี้ เชื่อ "งูใหญ่" กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกเต็มๆ หากซิวชัยได้

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์จอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน แสดงความเชื่อมั่นว่า เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่จะพบกับ เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้นั้น ความกดดันส่วนใหญ่จะตกอยู่ทางฝั่ง "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ใช่ทีมตนแต่อย่างใด
 
ปัจจุบัน ทัพลูกหนัง "งูใหญ่" กำลังรั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 29 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ซึ่งถ้าหากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ ก็จะไล่บี้ มิลาน ซึ่งเป็นทีมจ่าฝูง ขึ้นมาเหลือเพียง 5 คะแนนเท่านั้น
 
 "ผม ไม่ได้ขาดความรับผิดชอบนะ แต่ ณ สถานการณ์แบบนี้ พวกเขามีความกดดันมากกว่าพวกเรา ก่อนหน้านี้เราเคยอยู่ในอันดับท้ายๆ และสถานการณ์มันจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย หากเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ เพราะ มิลาน อยู่อันดับสูงกว่าเรา"
 
 "สิ่งสำคัญต่อพวกเขาในเกมดาร์ บี้ครั้งที่สองในการเจอกับพวกเขานั้น อย่างน้อยๆ มันก็ทำให้พวกเรารู้ว่า เรายังคงมีลุ้นแชมป์อยู่ สิ่งที่เราเป็นกังวลอย่างเดียวเลยก็คือ การจบครึ่งฤดูกาลแรกให้สวยๆ และเริ่มต้นครึ่งฤดูกาลหลังให้แจ๋วกว่าเดิม" กุนซือทัพ "งูใหญ่" ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติลั่นเอาจริงกับการยื่นซื้อเตฟ
    มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ตนไม่ได้ยื่นซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ซิตี้ แบบขำๆ ชี้ตอนนี้มีข้อมูลที่ดีพอ กับการมองหาโอกาสซิวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ตัดหน้า เอซี มิลาน เพื่อนร่วมเมือง แต่ระบุ ต้องรอดูความเป็นไปก่อน พร้อมเผย สุดปลื้มกับฟอร์มอันแจ่มแจ๋วของทีม ก่อนที่จะทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" ในวันอาทิตย์นี้
  • ซาเน็ตติยิ้มร่าพางูใหญ่ทุบปาร์ม่า
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ยิ้มร่า ที่พาทีมเปิดบ้านสอนเชิง ปาร์ม่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โวเป็นการคืนฟอร์มเก่งของต้นสังกัด หลังต้องล้มลุกคลุกคลานเมื่อครึ่งแรกของซีซั่น พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเล่นให้ดีคงเส้นคงวา และรักษาความฟิตไว้ เพื่อช่วย "งูใหญ่" ขยับอันดับขึ้นไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »