ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูดเอเยนต์บาโลหยันมิลานหมดสิทธิ์ดึงตัว

ซันปูดเอเยนต์บาโลหยันมิลานหมดสิทธิ์ดึงตัว

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ตีข่าว เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกโลกส่วนตัวสูงของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน นักเตะในความดูแลมีแววว่าจะฝากอนาคตกับต้นสังกัดยาวออกไป พร้อมทั้งระบุว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ ดาวเตะวัย 21 จะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่ไม่น่าจะมีศักยภาพทางการเงินมากพอจะซื้อเจ้าตัวกลับ อิตาลี ได้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าว อ้างคำพูดของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก บอกว่า นักเตะอาจจะตัดสินใจเซ็นขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก เพราะว่าเป็นเรื่องยากที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายกลับไปค้าแข้งในเมือง มะกะโรนี จากการที่ถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท)
 
ก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวว่าจะได้ย้ายกลับไปเล่นใน อิตาลี อีกครั้งกับ อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ นาโปลี หลังจากที่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งให้กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ออกมายอมรับแล้วว่าไม่มีแผนที่จะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเวลานี้ ทำให้ ไรโอล่า ออกมายืนยันอีกเสียงว่า บาโลเตลลี่ อาจจะขยายสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปอีกด้วยซ้ำ
 
 ไรโอล่า กล่าวว่า "เขามีความสุขดีใน แมนเชสเตอร์ และเขาอาจจะขยายสัญญากับสโมสรต่อไป ความรู้สึกของผมคือมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเขาในการย้ายกลับไปเล่นใน เซเรีย อา อีกครั้ง เนื่องจากว่าเขาเป็นนักเตะที่โด่งดังเกินกว่าจะไปเล่นใน อิตาลี อีกแล้ว ไม่ว่าจะมองในมุมไหนก็ตาม"
 
 สำหรับ มิลาน ที่แสดงความต้องการตัว "ซูเปอร์มาริโอ" ไปร่วมทัพมากที่สุดนั้น ไรโอล่า กล่าวว่า คงจะเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่มีเงินมากพอจากการที่พวกเขาเจอกับปัญหาใหญ่ในการหางบ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) สำหรับการกระชากตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" มาร่วมถิ่น ซาน ซีโร่ ในเวลานี้
 
 "ใครที่ ต้องการตัว มาริโอ จะต้องยอมเสี่ยงหน่อย รวมทั้งให้การต้อนรับเขาเหมือนกับนักเตะอย่าง (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช, (ลิโอเนล) เมสซี่ หรือ (ซามูเอล) เอโต้ แต่ถ้า อินเตอร์ หรือ มิลาน มีปัญหาในการจ่ายเงิน 30 ล้านยูโร (ราว 1,290 ล้านบาท) สำหรับการดึงตัว เตเวซ แล้วพวกเขาจะหาเงิน 60-70 ล้านยูโร (ราว 2,580 - 3,010 ล้านบาท) สำหรับ บาโลเตลลี่ มาจากไหน ? มันเป็นราคาของเขา เขาเป็นนักเตะอันดับหนึ่ง เขาจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ซิตี้ จะไม่ปล่อยเขาไปแน่นอน" เอเยนต์คนดัง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »