ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนกุหลาบประกาศรวมตัวประท้วงสโมสร

แฟนกุหลาบประกาศรวมตัวประท้วงสโมสร

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!กลุ่มแฟนบอล"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ประกาศรวมตัวประท้วงสโมสรในวันศุกร์นี้ที่บริเวณสนามอีวู้ด ปาร์ค เนื่องจาก เวนกี้ บริษัทสัญชาติอินเดียเจ้าของทีมไม่ทำตามข้อตกลง

 ดูเหมือนว่า!ความขัดแย้งระหว่างฝ่ายบริหารสโมสรและกลุ่มแฟน บอล"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะไม่สงบลงง่ายๆเสียแล้ว ก่อนหน้านี้ก็รวมตัวกันให้สโมสรขับไล่ สตีฟ คีน ผู้จัดการทีมพ้นรังอีวู้ด ปาร์ค แต่ท่าทีของสโมสรก็นิ่งเฉย จนล่าสุด!แฟนบอลประกาศให้มารวมตัวกันอีกครั้งที่สนามอีวู้ด ปาร์ค ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคมนี้ ก่อนเกมที่จะลงสนามทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/2012 โดยจะพบกับ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม 

ซึ่งจุดประสงค์ครั้งนี้ก็คือขับไล่ เวนกี้ บริษัทสัญชาติอินเดียที่เข้ามาครอบครองสโมสรฟุตบอลแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ออกไปหลังไม่ทำตามข้อตกลงที่ได้ให้ไว้กับแฟนบอล ทั้งนี้มีแฟนบอลกล่าวว่า!สัญญาณสงบศึกระหว่างพวกเขากับสโมสรได้สิ้นสุดลงไป แล้ว หลังจากที่ไม่ปฎิบัติตามข้อตกลงที่จะให้มีการพบปะเจรจาถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งแฟนบอลได้ประท้วงจนเริ่มรุนแรงขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 3 เดือนธันวาคมปีที่แล้ว 

ทั้งนี้จากคำแถลงการณ์ของแฟนบอลระบุว่า!"ถึงแม้ว่าฝ่ายแกนนำจะ ทำตามข้อตกลงที่จะไม่มีการประท้วงในการแข่งขันเป็นเวลา 7 นัด แต่ดูเหมือนคำสัญญาและข้อตกลงที่ทำมาจะต้องมีอันมาถึงจุดยุติลงแล้ว และการประท้วงในครั้งนี้จะตั้งเป้าโจมตีไปที่บริษัท เวนกี้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสรฟุตบอลแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลบาฉาว!สื่อแฉไม่จ่ายค่าเช่าคฤหาสน์หรู
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน แฉ ดาบิด ซิลบา ปีกจอมเลื้อย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเบี้ยวค่าเช่าบ้านหรูกว่า 850,000 บาท เหตุสระน้ำ และอ่างจากุซซี่ ไม่ตรงกับที่อยากได้ไว้พักผ่อนหย่อนใจ
  • ซันปูดเอเยนต์บาโลหยันมิลานหมดสิทธิ์ดึงตัว
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกโลกส่วนตัวสูงของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน นักเตะในความดูแลมีแววว่าจะฝากอนาคตกับต้นสังกัดยาวออกไป พร้อมทั้งระบุว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ ดาวเตะวัย 21 จะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่ไม่น่าจะมีศักยภาพทางการเงินมากพอจะซื้อเจ้าตัวกลับ อิตาลี ได้
  • คาร์ริคเลิกฝันรีเทิร์นทีมชาติหันทุ่มเทเพื่อผี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแทนที่จะฝันลมๆ แล้งๆ ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ จะหิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 ด้วย สู้เอาเวลาพวกนั้นมาก้มหน้าก้มตาทำผลงานให้ "ปีศาจแดง"ให้ดีที่สุด ได้ประโยชน์กว่ากันเยอะ
  • มันชินี่โต้เถียงเจิดจังหวะจีเจเสียบเลสค็อตต์
    ระหว่างที่เดินเข้าอุโมงค์ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดมีเรื่องโต้เถียงกันกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ถึงจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน พุ่งเข้าเสียบ โจลีออน เลสค็อตต์ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »