ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนน้อมรับโทษ-ชี้ถูกดร็อปมีผลต่อฟอร์ม

รูนน้อมรับโทษ-ชี้ถูกดร็อปมีผลต่อฟอร์ม

Posted 13/01/2012 by rakball.net


เวย์น รูนี่ย์ / Wayne Rooney

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเหตุฟอร์มการเล่นตกไป เป็นผลมาจากการถูกลงโทษปรับเงินและถูกดร็อปในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อช่วงปลายปีก่อน 
 
  
 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเห่งวงการลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ น้อมรับบทลงโทษจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพ"ปีศาจเเดง"พร้อมชี้ว่าเหตุฟอร์มการเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน เป็นผลกระทบมาจากการถูกดร็อปเเละปรับเงิน ในพฤติกรรมช่วงวันบ็อกซิ่ง เดย์ ของเขา เมื่อปลายปีก่อน

รูนี่ย์ กล่าว"ผมรู้สึกตึงเครียดเมื่อได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง คุณไม่สามารถอยู่กันแบบสามัคคี ในวงการฟุตบอลที่สร้างขึ้นมาจากความขัดแย้ง โดยเฉพาะบรรยากาศในห้องเเต่งตัวระหว่างนักเตะกับโค้ช ที่ทุกคนต้องเผชิญหน้ากันด้วยอารมณ์รุนแรงเป็นบางครั้ง"

พร้อมกันนี้ หอกเลือดผู้ดีวัย 26 ปี ยังกล่าวด้วยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเเมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้มีอิทธิพลมากที่สุดกับอาชีพการค้าเเข้งของเขาอีกด้วย

โดย เเข้งรายดังกล่าวพร้อมด้วย จอนนี่ อีแวนส์ และ ดาร์รอน กิ๊บสัน ได้เเอบหนีเที่ยวกลางคืนช่วงคริสต์มาส จึงเป็นสาเหตุให้ต้องหลุดจากทัพ"ปีศาจแดง"ชุดเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายให้กับ แบล็คเบิร์น 2:3 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมปีที่ผ่านมา เเละการกระทำดังกล่าวทำให้ โดนปรับเงิน 200,000 ปอนด์(ราว 10 ล้านบาท)อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.
  • คาร์ริคเลิกฝันรีเทิร์นทีมชาติหันทุ่มเทเพื่อผี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแทนที่จะฝันลมๆ แล้งๆ ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ จะหิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 ด้วย สู้เอาเวลาพวกนั้นมาก้มหน้าก้มตาทำผลงานให้ "ปีศาจแดง"ให้ดีที่สุด ได้ประโยชน์กว่ากันเยอะ
  • เอเยนต์ยันผีเล็งกระชากบาเสริมทัพจริง
    เดมบ้า บา กองหน้าฟอร์มแรงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ขณะที่เอเยนต์ของดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งมีเงื่อนไขการฉีกสัญญากับ "สาลิกาดง" ด้วยข้อเสนอที่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ ย้ำชัด มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาจริง แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับทีมใดทั้งสิ้น
  • อองรีรับสวมบทฮีโร่ไม่ได้ทุกเกม
    เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขวัญใจทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับเขาอาจไม่สามารถทำประตูได้ทุกเกม แม้จะเพิ่งสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในเกมกับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันจะช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่เสมอ แม้ไม่ได้ลงสนามก็จะหาทางช่วยเหลือในด้านอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »