ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชลั่นไม่ปล่อยอเล็กซ์ออกไปแบบถูกๆ

โบอาชลั่นไม่ปล่อยอเล็กซ์ออกไปแบบถูกๆ

Posted 13/01/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ลั่น "สิงห์บลูส์" จะไม่ปล่อย อเล็กซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า แบบราคาถูกๆ แน่นอน ยันตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกับใคร แม้ ควีนส์ปาร์ค ยื่นข้อเสนอมาทาบทามแล้วก็ตาม


 อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะรับฟังข้อเสนอของทุกสโมสรที่อยากได้ตัว อเล็กซ์ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวบราซิเลียน ไปใช้งาน แต่ก็จะไม่ยอมขายออกไปแบบถูกๆ อย่างแน่นอน

ตามรายงานระบุว่า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนใหม่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) มาให้ "สิงห์บลูส์" พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว อเล็กซ์ วัย 29 ปีแล้ว แต่ "เอวีบี" ยืนยันว่า พวกเขาต้องการมากกว่านั้น

"ตามที่ผมรู้จากหัวหน้าฝ่ายบริหาร มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาจากทีมใน พรีเมียร์ลีก เราเคารพในความต้องการย้ายทีมของ อเล็กซ์ ตลาดนักเตะจึงเปิดกว้างสำหรับเขา เราก็แค่กำลังพยายามบรรลุข้อตกลงที่เราคิดว่าดีสำหรับนักเตะ"

"จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้น แต่เราจะรับฟังทุกข้อเสนอ เราจะนำทุกข้อเสนอไปให้นักเตะพิจารณา เขาต้องตัดสินใจ เขาได้ทำให้หลายสโมสรสนใจอยากได้ไปใช้งาน" กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกสวัย 34 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.
  • เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ควัก15ล้าน/วีกล่อดร็อก
    เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังแดนมังกร ทุ่มเงิน 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์(ราว15 ล้านบาท)ล่อใจ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หอกตัวเก๋าของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ให้ย้ายมาเล่นคู่กับ นิโคลาส์ อเนลก้า ที่ย้ายไปก่อนแล้ว
  • เอสเซียงจ่อคัมแบ็กโบอาสเล็งเสริมทัพ2คน
    มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด ใกล้กลับมาลงสนามให้กับชุดใหญ่"สิงห์บลูส์"เชลซี เต็มแก่แล้ว หลังลงเตะในเกมสำรองเป็นเวลา 75 นาทีและไม่มีปัญหาเจ็บใดๆ ด้าน อังเดร วิลลาส-โบอาส จะเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายเปิดเดือนมกราคมอยู่ 2 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »