ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3เรื่อง3แข้งเรือแฟนเย้ยเบี้ยวค่าเช่าบ้านขี้แตก

3เรื่อง3แข้งเรือแฟนเย้ยเบี้ยวค่าเช่าบ้านขี้แตก

Posted 13/01/2012 by rakball.net

 

3 เรื่อง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ 3 นักเตะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มที่ ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่ถูกแฟน"เดอะค็อป"ขับรถไล่ตามเย้ย ตามด้วย ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน เบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าเช่าบ้าน และปิดท้ายที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ต้องแวะปลดทุกข์กระทันหันที่ในเมืองแมนเชสเตอร์ 

 
  
 

ซาเมียร์ นาสรี่ / Samir Nasri

มาเริ่มต้นที่ ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องมาเจอะเจอกับแฟนบอล"เดอค็อป"กลุ่มหนึ่งขณะที่กำลังขับรถปอร์เช่สุดรักอยู่ดีๆ ก็มีรถอีกคันวิ่งตีมาเทียบคู่ และหนึ่งในแฟนบอลที่นั่งมาในรถด้วยก็ตะโกนให้มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมวัย 24 ปี เลื่อนกระจกข้างลงก่อนจะเริ่มพูดเยาะเย้ย นาสรี่ ในเรื่องที่ต้นสังกัดเพิ่งแพ้ต่อ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาหมาดๆสดๆร้อนๆ และตามมาด้วยเรื่องที่ย้ายออกจากทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"นาสรี่ 1-0 นาสรี่ 1-0 ชอบไหมล่ะ? 1-0 แกแปลกใจไหม ไอ้หนู ไอ้คนไม่แยแส อาร์เซน่อล เอ๊ย! แกไม่ควรย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เลยนะ ถ้าแกอยู่กับ อาร์เซน่อล แกยังมีโอกาสชนะแชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าเล่นให้ แมนฯซิตี้ เสียอีก"ขณะที่ นาสรี่ ได้ตอบโต้แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวไปว่า!"จ่าฝูงลีกโว้ย!"ก่อนที่จะบึ่งรถออกไปเพื่อหนีแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ในขณะที่แฟนบอลอีกรายหนึ่งก็ตะโกนไล่หลังไปว่า!"แกมันไม่ได้วิเศษวิโสอะไรหรอก"อย่างไรก็ตามแฟนบอลดังกล่าวได้นำคลิปที่ถ่ายไว้ไปลงยูทูป พร้อมกับตั้งชื่อว่า"ซาเมียร์ นาสรี่ ถูกแฟนๆลิเวอร์พูล ทำลายย่อยยับ หลังจบเกมของแมนฯซิตี้"

 


 

ดาบิด ซิลบา / David Silva

ตามด้วย ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจทำให้ต้องมีเรื่องราวขึ้นศาล หลังจากที่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าเช่าแมนชั่นสุดหรู จำนวน 17,000 ปอนด์ (ราว 850,000 บาท) เนื่องจากไม่พอใจสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคฤหาสน์หรูที่มีราคา 3.75 ล้านปอนด์ (ราว 187.5 ล้านบาท) โดยระบุว่าน้ำในอ่างจากุซซี่ร้อนเกินไป และสระว่ายน้ำภายในบ้านมีน้ำที่เย็นจนเกินไป ทั้งนี้อดีตแข้งบาเลนเซียกำลังมองหาบ้านพักหลังใหม่อยู่

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ / Mario Balotelli

และปิดท้ายที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีสังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีเรื่องอยู่ว่าต้องแวะปลดทุกข์กระทันหันที่โรงเรียนซาเวเรียน คอลเลจ ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองแมนเชสเตอร์ โดยหัวหอกวัย 21 ปีได้บึ่งเบนท์ลี่ย์คันหรูคู่ใจ มาจอดข้างนอกโรงเรียน แล้วเดินดุ่มๆเข้ามาข้างใน เพื่อขออนุญาติใช้ห้องน้ำ ตามด้วยเข้าไปในห้องพักครู และออกมาเดินสำรวจโรงเรียนประหนึ่งตัวเองเป็นเจ้าของ ทั้งนี้อดีตแข้งอินเตอร์ มิลาน ใช้เวลาอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้กว่า 20 นาที ก่อนที่จะมีเด็กนักเรียนเข้ามามุงดูทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!แฟนหงส์ขับรถไล่เย้ยนาสรี่หลังเกมจมเรือใบ
    โลกนี้มันเป็นอะไรไปแล้ว...แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มหนึ่ง ทำตัวเป็นแกะดำ ขับรถไล่ตาม ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ หลังจบเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ต้นสังกัดของแข้งเลือดเฟร้นช์ พ่าย "หงส์แดง" 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเหน็บแนมเพลย์เมกเกอร์ "เรือใบสีฟ้า" อย่างสนุกปาก แถมยังอัดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาลงบน "ยูทูบ" ด้วย แต่ไม่รอด โดนคนอื่นๆ กระหน่ำด่าอย่างหนักหน่วง
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.
  • ซิลบาฉาว!สื่อแฉไม่จ่ายค่าเช่าคฤหาสน์หรู
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน แฉ ดาบิด ซิลบา ปีกจอมเลื้อย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเบี้ยวค่าเช่าบ้านหรูกว่า 850,000 บาท เหตุสระน้ำ และอ่างจากุซซี่ ไม่ตรงกับที่อยากได้ไว้พักผ่อนหย่อนใจ
  • ซันปูดเอเยนต์บาโลหยันมิลานหมดสิทธิ์ดึงตัว
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกโลกส่วนตัวสูงของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน นักเตะในความดูแลมีแววว่าจะฝากอนาคตกับต้นสังกัดยาวออกไป พร้อมทั้งระบุว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ ดาวเตะวัย 21 จะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่ไม่น่าจะมีศักยภาพทางการเงินมากพอจะซื้อเจ้าตัวกลับ อิตาลี ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »