ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอกาสแล้ว!แมวมองทอฟฟี่รับหวังคว้าเด็กช้างกลับอังกฤษ

โอกาสแล้ว!แมวมองทอฟฟี่รับหวังคว้าเด็กช้างกลับอังกฤษ

Posted 13/01/2012 by thaileagueonline

 

เอียน เลเวอร์รี่ แมวมองของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ยอมรับหวังมาเฟ้นหาแข้งดาวรุ่งของไทยในโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลคลินิก กลับไปฝึก ที่อังกฤษยืนยันพร้อมผลักดันเข้าสู่อะคาเดมี่อย่างเต็มตัว หลังควงคู่ มิค โอไบรอัน อดีตกัปตันทีมเยาวชนทอฟฟี่มาถึงเมืองไทยเรียบร้อย


เมื่อเวลา 6.50 น. มิค โอไบรอัน และเอียน เลเวอร์รี่ สองทีมงานจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เดินทางด้วยเที่ยวบิน อีวาย 402 มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย เพื่อเตรียมเปิดโครงการ “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลคลินิก”ในการอบรมศาสตร์ลูกหนังแดนผู้ดีให้กับแข้งเยาวชนของไทยในระหว่างวันที่ 14-21 มกราคมนี้

บริษัท ไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด(มหาชน)เจ้าของผลิตภัณฑ์ “ช้าง”ซึ่งจับมือกับ สโมสร “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน จัดโครงการดังกล่าวขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้วโดยในปีนี้ เอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ นำโดย มร. เรย์ ฮอลล์ ผู้อำนวยการสถาบัน ที่เคยปลุกปั้นนักเตะชื่อดังอย่าง เวย์น รูนี่ และแจ็ค ร็อดเวลล์ เตรียมหลักสูตร “Everton’s Way” มาให้เด็กไทยได้เรียนรู้กันอย่างเต็มที่

มิค โอไบรอัน ซึ่งเป็นอดีตกัปตันทีมเอฟเวอร์ตันในชุดเอฟเอยูธ คัพ และร่วมอยู่ในโครงการดังกล่าวมาตลอดเปิดเผยว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง และในปีนี้ เอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ ยังเตรียมหลักสูตรที่เราใช้กันในอังกฤษมาถ่ายทอดเช่นเดิม ส่วนตัวผมจะพยายามมอบความรู้ทุกอย่างที่มีให้กับเยาวชนที่มาร่วมอบรมอย่างแน่นอน”

ขณะที่เอียน เลเวอร์รี่ แมวมองจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าเขาหวังจะเห็นเด็กไทยที่มีฝีเท้าดีจากโครงการ “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลินิก”ตั้งแต่การมาเมืองไทยครั้งแรก และพร้อมจะผลักดันเข้าสู่ เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ เหมือนกันที่เขาเคยสนับสนุน รอสส์ บาร์คลี่ย์ อดีตเด็กฝึกของสโมสรจนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน “ไปแล้ว

“ผมมาในฐานะผู้สนับสนุนทีมงานของเรา และในฐานะแมวมองก็ย่อมคาดหวังจะเห็นผู้เล่นที่มีอนาคตไกล ผมรู้จักนักเตะของชลบุรีที่ก้าวไปถึงการเป็นรองแชมป์ยุวชนโลก ผมดีใจที่จะได้มาเห็นด้วยตาตัวเองอีกครั้ง”

สำหรับโครงการ “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลินิก”ในปีนี้ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “ช้าง คาเดท คัพ ครั้งที่ 1”ซึ่งถือเป็นการประเดิมจัดควบคู่กับการเปิดสอนคลินิกฟุตบอลเป็นครั้งแรก โดยพิธีเปิดจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มกราคมนี้ ที่สนามไทยเบฟฯ ย่านเหม่งจ๋าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »