ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคหวังไม่โดนถอยเล่นกองหลังเกมฟัดโบลตัน

คาร์ริคหวังไม่โดนถอยเล่นกองหลังเกมฟัดโบลตัน

Posted 13/01/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีปัญหากับการถูกจับไปเล่นเป็นกองหลังให้กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากพร้อมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อประโยชน์ของสโมสร แต่ว่าตอนนี้ตนต้องการที่จะกลับยืนในตำแหน่งกองกลางตามที่ถนัดมากกว่า


ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ตัวเองหวังว่าจะไม่ถูกถอยไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กอีกครั้งในเกมที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. นี้ เนื่องจากต้องการกลับมาประจำตำแหน่งในแดนกลางของ "ปีศาจแดง" แล้ว
 
คาร์ริค ยอมรับว่ามีความสุขกับการที่ถูกจับไปเล่นในตำแหน่ง ปราการหลังตัวกลาง ในเกมกับ วีแกน แอธเลติค และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว แต่ในเวลานี้เจ้าตัวต้องการที่จะกลับมาเล่นในตำแหน่งที่ตนเองถนัดอีกครั้ง
 
อดีตดาวรุ่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "การเปลี่ยนตำแหน่งเป็นสิ่งที่คุณจะต้องรับมือให้ได้ มันจะต้องใช้กระบวนการคิดที่ต่างออกไปเพราะว่าคุณมีหน้าที่ที่แตกต่างไปจากเดิมแต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมยอมรับเลยว่าไม่รู้ว่าทำไมผมถึงเป็นคนที่ถูกถอยไปเล่นเป็นกองหลัง แต่ผมก็ไม่มีปัญหากับมัน มันเกี่ยวกับการทำสิ่งที่คุณทำได้เพื่อทีม"
 
ด้าน โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีม "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ยืนยันว่าจะส่ง แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ลงสนามในเกมที่จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ถ้าหากว่าการเจรจาสัญญาระหว่าง ดาวเตะวัย 26 ปี กับ เชลซี ยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าว เหล่าเพื่อนร่วมทัพไม่มีทางโดนเกมจิตวิทยาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล่นงานจนเสียรูปขบวนแน่ รับหากอยากเถลิงแชมป์ในบั้นปลาย ต้องรับมือกับความกดดันทั้งหลายให้ได้เท่านั้น
  • รูนน้อมรับโทษ-ชี้ถูกดร็อปมีผลต่อฟอร์ม
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเหตุฟอร์มการเล่นตกไป เป็นผลมาจากการถูกลงโทษปรับเงินและถูกดร็อปในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อช่วงปลายปีก่อน
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.
  • คาร์ริคเลิกฝันรีเทิร์นทีมชาติหันทุ่มเทเพื่อผี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแทนที่จะฝันลมๆ แล้งๆ ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ จะหิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 ด้วย สู้เอาเวลาพวกนั้นมาก้มหน้าก้มตาทำผลงานให้ "ปีศาจแดง"ให้ดีที่สุด ได้ประโยชน์กว่ากันเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »