ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามทำใจ!เฮงรับจ่อเสียเอกพันธ์ให้เทโรหลังไร้ชื่อเอเอฟซี

ฉลามทำใจ!เฮงรับจ่อเสียเอกพันธ์ให้เทโรหลังไร้ชื่อเอเอฟซี

Posted 14/01/2012 by thaileagueonline

 

สาวกฉลามชลเตรียมทำใจจะต้องเสีย เอกพันธ์ อินทเสน ปีกขวาทีมชาติไทยให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ค่อนข้างแน่หลังเจ้าตัวไม่มีชื่อติดไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกกับ ชลบุรี ขณะที่ วิทยา เลาหกุล ยอมรับเหลือแค่การเจรจาเรื่องค่าตัวเท่านั้น


ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ส่อแววต้องเสีย เอกพันธ์ อินทเสน ปีกขวาตัวเก่งทีมชาติไทยไปให้กับ บีอีซี เทโรศาสน คู่แข่งร่วมลีกในฤดูกาลหน้าค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวไม่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 21 ขุนพลที่เตรียมทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกรอบเพลย์อ็อฟกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

เอกพันธ์ ตกเป็นข่าวกับ “มังกรไฟ” มาตลอดตั้งแต่ช่วงก่อนปิดฤดูกาลและมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเทพหัสดิน เมื่อการประกาศรายชื่อล่าสุดปรากฏว่าเสื้อหมายเลข 8 ซึ่งเป็นของเอกพันธ์เดิมตกไปอยู่กับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าพวกเขาน่าจะบรรลุข้อตกลงกับ บีอีซี เทโรศาสน เกี่ยวกับ “เชอร์รี่”ในไม่ช้า“เขาคงจะไม่ได้กลับมาร่วมทีมชลบุรีแล้ว ตอนนี้คงเหลือแค่การเจรจาเรื่องค่าตัวของเขากับบีอีซี เทโรฯ เท่านั้น”โค้ชเฮงกล่าว

นอกจากนี้อดีตกุนซือต็อตโตริยังไม่ได้ใส่ชื่อของ อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายไปในเกมกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ด้วย โดยเจ้าตัวกล่าวเพียงสั้นๆว่า “อาทิตย์ยังมีชื่อเป็น 30 คนและเขามีโอกาสหากเราผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »