ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ประเดิมปีใหม่ยี่ห้อ ''พลอย-เฌอมาลย์''

เซ็กซี่ประเดิมปีใหม่ยี่ห้อ ''พลอย-เฌอมาลย์''

Posted 14/01/2012 by siamdara


    สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ล่าสุดได้มาถ่ายแฟชั่นอวดหน้าอกลงนิตยสาร ''อิมเมจ'' ฉบับล่าสุด เรียกว่าประเดิมดีกรีความเซ็กซี่ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว...ววว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย สยิว ต้าร์ โชว์กล้ามเป็นมัดๆ...
    ว้าวๆๆๆ อะไรจะหวานปานนั้น นอกจาก ดร.หนุ่มรูปหล่อ นาวิน ต้าร์ จะเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยการพาแฟนสาวซุป’ตาร์ พลอย เฌอมาลย์ ไปลัลล้าสมุยด้วยกันสองต่อสองแล้ว แถมยังสวมแหวนแทนใจที่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นของขวัญวันเกิดอีกต่างหาก ล่าสุดความหวานของ ต้าร์-พลอย ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะทั้งคู่ยังแอบควงกันไปสวีทที่เกาะฮาวายอีกระลอก เป็นการฉลองหลังทำงานหนักมาทั้งปี งานนี้นอกจากหนุ่มต้าร์จะได้ใจสาวพลอยมาเกิ...
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • "พลอย"ลุ้นฉายา แอบอ้อนขอเบาๆ
    เป็นธรรมเนียมไปแล้วทุกปีสำหรับการตั้งฉายาให้คนในวงการบันเทิงทุกสิ้นปี โดยเหล่าดาราที่ได้รับการคัดเลือกในแต่ละปีก็จะเป็นบุคคลที่อยู่ในข่าวฮอตทั้งแง่บวกและแง่ลบ โดยงานนี้เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาว "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เมื่อปี 53 ที่ผ่านมาก็ได้รับฉายาว่า "นางฟ้ามาเฟีย" ว่าปีนี้ลุ้นมากน้อยแค่ไหน ว่าจะมีรายชื่อตนติดโผด้วยหรือไม่ งานนี้นางเอกสาวได้เผยว่า"ไม่รู้เหมือนกันเนอะ ก็ถ้ามีก็ขอบคุณค่ะ ข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »