ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้องฮาเวิร์ดสั่ง!หมวยตกเลือดแท้ง

ป้องฮาเวิร์ดสั่ง!หมวยตกเลือดแท้ง

Posted 14/01/2012 by siamdara

    ''หมวย-พิลาวรรณ'' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกลับลำคำพูดที่เคยอ้างว่าแฟนหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด'' บังคับทำแท้งว่าเป็นเพราะอุบัติเหตุตกเลือดเอง นางแบบสาวขอเปิดใจเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด โต้กินยารีดลูกออก ยันตนเองไม่คิดทำแท้งอยู่ แล้วถึงฝ่ายชายจะไม่รับและอ้างว่าไม่พร้อมก็ตาม เผยหากคิดจะทำจริงๆ คงไม่รอถึง 3 เดือน ชี้มีหลักฐานไปฝากท้องที่รพ.และไปตรวจเช็กครรภ์ตลอด


    จากกรณีข่าวของนางแบบสาวเซ็กซี่ ''หมวย''  พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 แฟนสาวของดาราหนุ่มชื่อดัง ''ฮาเวิร์ด หวัง'' ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ''หมวย'' ได้ตั้งท้องกับ ''ฮาเวิร์ด'' แต่ถูกแฟนหนุ่มบังคับให้ทำแท้งจนถึงขั้นต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่รพ.แห่งหนึ่งอีกต่างหาก โดยก่อนหน้านี้ ''หมวย'' ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างๆ ยอมรับว่าตนเองท้องกับพระเอกหนุ่มจริง แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมรับและไล่ให้ไปทำแท้งตลอดตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวว่า จู่ๆ นางแบบสาว ''หมวย-พิลาวรรณ'' ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Pilawan Arreerop เป็นข้อความชี้แจงถึงเรื่องข่าวคราวดังกล่าว ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากที่ ''หมวย'' เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน
    

    ''หมวยขอบคุณทุกกำลังใจ และขออธิบายถึงเรื่องที่เกิด ตอนนี้คนวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา หมวยขอเขียนความจริงจากตัวหมวยเอง ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แย่ขนาดไหนหมวยขอรับไว้เอง ใครจะด่าว่าหมวยเลวหรือชั่วยังไงไม่ว่าหรอกค่ะ ทุกคนมีสิทธิ์ แต่ขอให้มันมาจากความจริง และนี่เป็นสื่อเดียวของหมวยที่หมวยสามารถเขียนทุกอย่างด้วยตัวเอง หมวยท้อง 3 เดือนกับแฟนจริงๆ แต่ 3 วันก่อนตกเลือด แล้วเสียน้องไปแล้ว มันเป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่...มีใครอยากให้เกิดหรอกค่ะ เราทั้ง 2 คนเสียใจ ตัวหมวยเองตอนนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อีก 2-3 วันคงได้กลับ อยากขอร้องค่ะ ถ้าต้องการจะหาคนผิดหมวยยินดีรับ แสภาพหมวยตอนนี้ก็แย่มากแล้ว ใครไม่อยู่ตรงนี้ไม่รู้หรอกค่ะ หมวยไม่ต้องการโทษใครหรือว่าใคร ถ้าอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ใครเสียใจหรือโกรธเคืองหมวยขอโทษจากใจจริง และอยากจะบอกว่าหมวยเองเสียใจกว่าเป็นร้อยเท่า'' ข้อความจากเฟซบุ๊กของ ''หมวย-พิลาวรรณ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวและข้อเท็จจริงจากนางแบบสาว ''หมวย-พิลาวรรรณ'' ถึงเรื่องข้อความดังกล่าวที่จู่ๆ ก็บอกว่าเป็นอุบัติเหตุจากการตกเลือดและไม่ได้ถูกแฟนหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด'' บังคับทำแท้งนั้น...สรุปแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่ง ''หมวย'' ก็ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังอย่างละเอียดยิบเลยว่าก่อนหน้านี้ตนเองอาจจะเบลอๆ เพราะฤทธิ์ยานอนหลับที่กินเข้าไป 40 เม็ด หลังจากมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเพราะไม่เชื่อว่าตนเองท้อง
    

    ''หมวยเล่าตั้งแต่ทีแรกเลยแล้วกันนะคะ อาจจะก่อนหน้านี้หมวยเบลอๆ หรือใครอาจจะรับโทรศัพท์หมวยแล้วอาจจะทำให้ตีความเข้าใจผิดกันไป หมวยจะบอกตั้งแต่แรกเลยนะคะว่าหมวยรู้ตัวว่าท้องตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรก เมื่อปลายเดือนพ.ย. แล้วหมวยก็บอกฮาเวิร์ดกับคุณแม่ว่าหมวยท้อง แล้ว 5 ธ.ค. เค้าก็เรียกหมวยเข้าไปคุย แต่เหมือนเค้าไม่เชื่อว่าหนูท้อง เพราะตอนนั้นหนูกับฮาเวิร์ดเราเลิกกันไปแล้ว แล้วเราเพิ่งกลับมาคบกันได้ 1-2 อาทิตย์เอง ซึ่งเค้าก็ยังไม่เชื่อที่หมวยบอกไปเค้าก็บอกมาว่าถ้าท้องก็ไม่เอา ก็แล้วแต่หมวย เค้าก็บอกให้หมวยไปเอาออกตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรก แต่หมวยก็ไม่ไปทำ คือตอนนั้นหมวยก็บอกเค้าว้าไม่เอาไม่เป็นไรหมวยเลี้ยงเองได้ แต่เค้าก็พยายามให้หนูไปตรวจที่รพ.ให้ได้ จนกระทั่งพอวันที่ 6 ม.ค. 55 หมวยท้องครบ 3 เดือนเค้าก็มาที่บ้านหมวย แล้วก็เริ่มเห็นว่าหมวยท้องใหญ่ขึ้นแล้ว เห็นยา เห็นสมุดฝากท้อง เค้าก็เริ่มเชื่อ เพียงแต่เค้ายังไม่เห็นด้วยตาตัวเองว่าในท้องมีลูก คือฮาเวิร์ดเค้าเด็กเกินที่จะเชื่ออะไรอย่างนี้นะค่ะ อีกอย่างเค้าคงคิดว่าเราเลิกกันแล้วแล้วหมวยมาท้อง แล้ววันนั้นเพื่อนหมวยอยู่เต็มบ้านเลยค่ะ เราทะเลาะกัน  ตีกัน เหวี่ยงกันในบ้านหมวย แล้วหมวยกินยานอนหลับไป 40 เม็ด แล้วก็เริ่มทำร้ายตัวเอง คือหมวยโกรธเค้าแค่ว่าทำไมรับปากเป็นพ่อมันจะตาย เหรอ หมวยก็ด่าเค้า ก็หมวยกินยาไป 40 เม็ดค่ะพี่ หมวยก็เริ่มคลุ้มคลั่งแล้ว คือหมวยโกรธแค่ว่าในเมื่อเค้าไม่ต้องการลูกก็ไม่ต้องเอาหมวย หมวยก็ไม่อยู่เท่านั้นเอง หนูก็แย่งกุญแจรถออกมาขับรถออกมาก็ชนคนในหมู่บ้าน ชนรถในหมู่บ้าน พอขับมาถึงหน้าซีดีซีก็ชน 4-5 คัน มารู้สึกตัวอีกทีเพื่อนพามาส่งรพ.แล้วค่ะ รู้ตัวมาอีกทีก็เสียน้องไปแล้ว รถพัง แขนขาก็มีแผลเต็มตัว
    

    แล้วพอมันเป็นข่าวขึ้นมาปุ๊บ มันกลายเป็นว่าฮาเวิร์ดบีบให้หมวยทำแท้ง คือนั่นมันใช่เมื่อ 2 อาทิตย์เค้าบอกหมวย เพราะเค้ายังไม่เชื่อ  แล้วหมวยกินยานอนหลับไป 40 เม็ดแล้วหมวยขับรถชนจนเข้ารพ.แล้วก็เพิ่งออกมาเมื่อวันนี้เองค่ะ แล้วมันกลายเป็นเรื่องราวที่ว่าฮาเวิร์ดบีบหมวยทำแท้งเลยทำให้หมวยไปกินยารีดลูก ในระยะเวลาวันเดียว ซึ่งมันไม่ใช่ เค้าให้หมวยไปทำแท้งเมื่อตอนที่รู้ว่าท้อง 2 อาทิตย์ แต่หมวยก็ไปฝากท้อง ยังมีสมุดฝากท้องอยู่เลย โห...ถ้าหมวยจะทำแท้งจริงๆ นะ หมวยพูดเลยว่าจะทำแท้งตอน 3 เดือนไหม มันทำไม่ได้หรอกค่ะ น้องโตแล้ว แล้วหนูจะฝากท้องเพื่ออะไร แล้วถ้าหนูอยากจะจับเค้าหรือกุเรื่องขึ้นมาทำไมหนูไม่พานักข่าวไปที่บ้านเค้าแล้วพิสูจน์เลยล่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามยืนยันว่าสรุปแล้วไม่ได้มีใครบังคับให้ไปทำแท้งใช่ไหม? ''หมวย'' ก็ได้กล่าวว่า ''ไม่ได้ว่าบังคับ เพียงแต่ฮาเวิร์ดบอกให้หมวยไปทำแท้งจริง แต่พอเค้ารู้แล้วเค้าก็ไม่ได้บังคับ และเค้าไม่พร้อมที่จะมีลูกเท่านั้นเอง คือเค้าเป็นผู้ชายเค้าไม่รู้หรอก เค้าพูดแค่ว่าเค้าไม่พร้อม เอาไว้ก่อน แต่ในความเป็นจริงมันทำอย่างนั้นไม่ได้ไงคะ ถามว่าเค้าบังคับไหม เค้าไม่ได้บังคับ แต่เค้าไม่พร้อม เค้าไม่เอาลูก แต่หนูเอาลูกไว้ ไม่มีใครบังคับหรอก เค้าแค่ไม่ยอมรับเท่านั้นเอง อาจจะไม่เชื่อจริงๆ ไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตั้งแต่เข้ารพ. ''ฮาเวิร์ด'' ได้เข้าไปเยี่ยมบ้างหรือเปล่านั้น นางแบบสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เข้ามาทั้งสิ้น
    

    ''ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีมาเยี่ยมเลย หมวยคิดแค่ว่าถ้าเค้าออกมาขอโทษหมวยคำเดียว หมวยจบเลยทุกอย่างนะ แต่เค้าเลือกที่จะเงียบ เลือกที่จะปฏิเสธทุกอย่างเลย หมวยก็รักเค้า หมวยไม่ได้อยากทำร้ายเค้าเลยนะ หมวยอยากเคลียร์เรื่องนี้ให้จบ เพราะข่าวมันแรงมาก ที่เค้าให้ทำแท้ง หนึ่งเพราะเค้าไม่เชื่อ สองเพราะเค้าไม่พร้อม สามหลายๆ อย่าง เค้าคิดว่าหมวยโกหก เหตุผลของเค้ามันก็มี แต่เหตุผลของหมวยก็มี ถ้าหมวยจะทำแท้งจริงหมวยไปทำตั้งนานแล้ว หมวยไม่เก็บไว้หรอก 2 อาทิตย์หมวยก็ไปตรวจว่าท้องนอกมดลูกไหม  อีก 2 อาทิตย์หนูก็ไปเช็กผลเลือดทุกอย่าง เป็นธาลัสซีเมียหรือไวรัสบีไหม จน 3 เดือนต้องมาดูการพัฒนาการว่าน้องเป็นยังไง หนูทำทุกอย่างเลย'' หมวยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก"เหน็บ"วี"สงสัยเบื่อของดำหันคั่วสาวผิวขาว
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ ยืนยันไม่จี๊ดใจหลังเจอ ''วีรภาพ'' ควงสาววัยกระเตาะคนใหม่ที่สนามบิน เหน็บฝ่ายชายคงเบื่อของดำเลยหันไปคั่วสาวผิวขาวแทน ก่อนหยุดพ้ออดีตแฟนหนุ่มเดินสวนกันไม่เคยทักแม้ว่านางเอกสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล จะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาพักใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนจะสลัดข่าวของดาราหนุ่มไม่พ้นตัวสักที เพราะเมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายไปควงกับสาวอื่นทีไร ก็ไม่พ้นที่สาว ''ปุ๊...
  • ตั้งใจหวอ! "อั้ม" โชว์ชุดชั้นใน
    ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในยี่ห้อ ไคร่า นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ทำหน้าที่อย่างดีและเต็มที่จริงๆ เพราะทุกครั้งที่เธอไปออกงานจะสวมใส่ชุดชั้นในแบรนด์ดังกล่าวไปโชว์ตลอด และก็สร้างความตะลึงในความสวยสะดุดตาแทบทุกงานอย่างล่าสุด นางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา ได้เดินทางไปร่วมงาน The Mall Exclusive Motor Show ที่เดอะ มอลล์ บางกะปิ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้สาวอั้มม...
  • อาการ"เสก"ดีขึ้นรมต.สั่งย้ายคนปล่อยคลิป
    ส่อเค้าวุ่น รัฐมนตรี ''วิทยา'' เร่งหาคนปล่อยคลิป ลั่น หากหาตัวเจอสั่งย้ายทันที เล็ง ''เสก'' โลโซ เป็นศิลปินต้นแบบให้เยาวชน เหมือนคืนคนดีให้สังคม หลังเข้าเยี่ยมที่สถาบันธัญญารักษ์ เผยอีก 1 เดือนกลับบ้านได้ ด้านพี่ชายเผยเรื่อง ทรัพย์สิน ที่อดีตน้องสะใภ้ออกมาให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ ยืนยันไม่มีใครเคยไปยุ่ง บอกต้องปลอมลายเซ็นน้องชายเท่านั้นถึงจะเอาไปได้ ปัดตนเองและญาติไม่เคยพูดเรื่องเงินให้เสกไม่สบายใจ ขณ...
  • เซ็กซี่ประเดิมปีใหม่ยี่ห้อ ''พลอย-เฌอมาลย์''
    สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ล่าสุดได้มาถ่ายแฟชั่นอวดหน้าอกลงนิตยสาร ''อิมเมจ'' ฉบับล่าสุด เรียกว่าประเดิมดีกรีความเซ็กซี่ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว...ววว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »