ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...

เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...

Posted 14/01/2012 by Gossip Star

        อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www.horolive.com
 

อั้ม พัชราภา           

           เบอร์หนึ่งช่อง 7 อีก 4 ปีเจอคู่แท้อั้ม พัชราภา ในช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมนี้ เขาจะได้ทรัพย์ก้อนใหญ่มาก แล้วจะมีการลงทุนทำธุรกิจ คือเป็นปีที่จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เรื่องธุรกิจเขาต้องทำแต่เพียงผู้เดียว ห้ามมีหุ้นส่วนเด็ดขาด เพราะเขาเป็นคนทำบุญคนไม่ขึ้น โดนคนมายืมเงินไปเยอะมาก แต่ก็ไม่ค่อยได้คืนมา และเขาก็ไม่ค่อยทวงคืนด้วย ล่าสุดเขาเสียทรัพย์ก้อนโตไปพอสมควร แต่ก็ได้คืนมาจากการทำงาน สิ่งที่ต้องระวังที่สุดในปีนี้ คืออย่าไปค้ำประกันอะไรให้ใครเด็ดขาด เพราะจะโดนหักหลัง ถ้าลงทุนทำธุรกิจจะรุ่งมาก ให้โฟกัสไปที่เรื่องของความสวยความงาม เรื่องการงานในวงการเขายังเป็นเบอร์หนึ่งของช่อง 7 ไม่มีใครโค่นเขาลงได้แน่นอน ถึงตอนนี้อายุจะเลขสามอัพแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเลยกับเขาเลย
 

           เรื่องความรักจะสมปรารถนาในอีก 4 ปี มีเกณฑ์ได้แต่งงานแน่นอน ภายใน 3-4 ปีนี้ คู่ชีวิตเขาเป็นนักธุรกิจแน่นอน อายุไม่ต่างกันมาก แต่โดยส่วนตัวเขาจะชอบคนที่เด็กกว่า แต่ถ้าคู่ชีวิตจะเป็นคนรุ่นๆ เดียวกัน หรือห่างกันไม่เกินประมาณ 6 ปี แต่ถ้าเขาได้คนอายุมากกว่าก็จะเป็นการเสริมดวงของเขามาก
 

ชมพู่ อารยา

           วิวาห์ฟ้าแลบ ธุรกิจไปได้สวยปีนี้ชมพู่จะต้องเดินทางบ่อยมาก เพราะมีงานทั้งในและต่างประเทศ เป็นงานที่เหมาะกับตัวเขามาก แต่ความรักของเขาในดวงดาวระบุไว้ว่าจะผิดหวังเรื่องความรักก่อน แต่จะสมหวังในภายหลัง คนไหนก็แล้วแต่ที่เขาคบเกินไปจนถึงอายุ 34 ปี คนนั้นคือคู่ชีวิตของเขาแน่นอน โอกาสที่จะเป็นคุณน็อตมีถึง 80% แต่ถ้าเขาคบหากันจนชมพู่ อายุ 33-34 ปี ส่วนเรื่องแต่งงานจะเป็นแบบเซอร์ไพรส์แน่นอน ชนิดที่สื่อตั้งตัวกันไม่ทัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องท้องก่อนแต่ง


          ปีนี้ดวงดาวของเขาจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหลายๆ ในช่วงต้นปี แต่หลังจากพฤษภาคมไปแล้วจะมีความราบรื่นแน่นอน และมีการลงทุนทำธุรกิจซึ่งจะทำเงินให้เขาเยอะมากจะประสบความสำเร็จสูง และจะได้ขยับขยายธุรกิจไปถึงต่างประเทศ เรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องอุบัติเหตุทางรถ และเขาเป็นคนขี้สงสารคนแต่ทำบุญคนไม่ขึ้น อย่าให้เพื่อนยืมเงินเพราะจะได้คืนยาก ดวงเรื่องการงานในวงการปีนี้ถือว่ายังเป็นขาขึ้นของเขาอยู่
 

พลอย เฌอมาลย์

          ปากร้ายใจดี จะชวดงานเพราะคำพูด เป็นนางเอกปากร้ายแต่ใจดี ด่าก่อนแล้วค่อยช่วยทีหลัง เรื่องของความรักเขาจะผิดหวังมามาก แต่จะสมปรารถนาในภายหลัง อันที่จริงความรักของเขาในช่วงนี้ดีมาก แต่ถ้าพลอยคบใครแล้วเกินอายุ 34 ปีขึ้นไป คนที่คบด้วยคือคู่แท้ของเขาเลย แต่ถ้าเขาได้แต่งงานกับคนเป็นม่ายเขาจะรวยมาก เพระดวงพ่อม่ายเกื้อหนุนกัน แล้วดวงดาวเขาเป็นดวงมหาอำนาจ แต่ถ้าลงทุนทำธุรกิจจะต้องทำแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น
 

          ผลงานในวงการปี 2555 ดวงเขาจะดีที่สุดในรอบ 12 ปี จะมีผลงานที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา แต่ต้องระวังเรื่องคำพูด เพราะจะทำให้พลาดทรัพย์ก้อนโตเพราะคำพูด ตอนอายุ 32-33 อาจจะมีเคราะห์หนัก เขาต้องทำบุญสะเดาะเคราะห์ได้ยิ่งดี ให้ไปร่วมสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร จริงๆ ปัจจุบันบ้านเขาอยู่ใกล้ๆ วัด 2-3 วัด แนะนำว่าให้ไปวัดใกล้ๆ บ้าน 2 วัดนี้
 

แพนเค้ก เขมนิจ

         ครองตำแหน่งลูกรัก ดวงดีไปตลอด 7 ปี ปี 2555 เป็นปีมหาอำนาจของเขามาก เป็นลูกรักเบอร์หนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นปีมังกรทอง เป็นปีที่เสริมดวงเขาสุดๆ การงานในปีนี้จะพุ่งมาก แล้วหลังจากนี้ดวงของเขาจะดีไปตลอดไป 7 ปีเต็มๆ แต่เรื่องความรักค่อนข้างมีอุปสรรค เพราะเขาเป็นคนหลายอารมณ์ เวลาโมโหค่อนข้างน่ากลัวเหมือนกัน ดวงดาวของแพนเค้กกับเป้ อารักษ์ เป็นดวงที่สมพงษ์กัน แต่จะเป็นคู่สร้างมากกว่าคู่สม จะสร้างผลงานด้วยกัน ทำให้เกิดความโด่งดังในหน้าที่การงานได้ และยังไม่มีใครโค่นเขาลงได้แน่นอน แพนเค้ก กับ อั้ม พัชราภา เขาจะสูสีกันกินกันไม่ลง แต่จะคนละสไตล์กันมากกว่า เรื่องอุปสรรคในปีนี้แทบจะไม่มีอะไรเลย การงานและธุรกิจที่เขาทำถือว่าไปได้สวยมาก เป็นปีที่เฮงมากสำหรับแพนเค้ก
 

ญาญ่า อุรัสยา

           ลูกรักนายประวิทย์ เตรียมเจอนางเอกคู่แข่ง เป็นนางเอกคนที่โกรธง่ายหายเร็ว แต่จะผูกใจเจ็บมากถ้าใครทำอะไรให้เจ็บจะจำไปตลอดชีวิต ชีวิตเขาจะต้องผิดหวังในเรื่องของความรักหลายครั้ง แต่จะสมปรารถนาตอนอายุ 28 ปี เป็นคนที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูตลอด แต่ให้ระวังเรื่องการวางตัว เพราะคนอาจจะมองว่าเป็นนางเอกเทวดาได้ ญาญ่าจะต้องเจอคู่แข่งเป็นรุ่นๆ เดียวกัน ที่จะดังควบคู่กันไป ดวงญาญ่ากับณเดชน์สมพงษ์กัน แต่จะเป็นคู่สร้างผลงานด้วยกัน ทำให้เกิดความโด่งดังได้ในหน้าที่การงาน ญาญ่าจะเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 บ่อยมาก อุปสรรคในปีนี้เขาจะเสียทรัพย์เยอะ ต้องระวังเรื่องของคนที่มาหยิบยืม เพราะทางตัวญาญ่าและครอบครัวจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย ดวงดาวการงานจะดีมาก เขาจะประสบความสำเร็จมาก และจะดีไปตลอด 9 ปีเต็มๆ ถือว่าเป็นลูกรักของนายประวิทย์ได้เลย


พิ้งกี้ สาวิกา

             ชื่อเสียงเริ่มกลับมา ยังต้องระวังวิบากกรรม ปีที่ผ่านๆ มาดวงพิ้งกี้ไม่ดีเลย คู่แท้ คู่ชีวิต ของพิ้งกี้ อาจจะเป็นคน 2 เชื้อสาย เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา หรือไม่ก็เป็นม่าย ถ้าเขาแต่งงานกับคนเป็นม่าย แล้วเป็นชาวต่างชาติด้วยแล้วจะดีกับชีวิตเขามาก ในปีนี้เขาจะมีงานให้เห็นตลอดในหน้าจอทีวี ชื่อเสียงเริ่มค่อยๆ กลับมา แต่ก็ต้องระวังเรื่องเก่าๆ เพราะยังมีวิบากกรรมอยู่ พิ้งกี้จะมีชื่อเสียงโด่งดังในที่อื่น ดวงเขาจะได้ดิบได้ดีในต่างถิ่นฐาน คือเขาเป็นคนย้ายบ้านบ่อยมากตั้งแต่เด็กๆ เขาควรจะไปบริจาคทาน หรือไปงานการกุศลให้บ่อยที่สุด เรื่องที่ผ่านๆ มาจบไปได้ด้วยดี แต่ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร มันเป็นวิบากกรรมที่เขาต้องรอเวลาอย่างเดียว ปีนี้เขาจะไม่ได้หยุดนิ่งเลย เพราะเขาต้องเดินทางไปที่นั่นที่นี่ตลอด ดวงเขาเป็นคนจร ไปไหนมาไหนก็ได้รับทรัพย์ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »