ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใช่เธอจริงรึเปล่า?! ''แฟนเฉิน'' หลุดกระฉูด

ใช่เธอจริงรึเปล่า?! ''แฟนเฉิน'' หลุดกระฉูด

Posted 14/01/2012 by siamdara

    ไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว...คลิป ''แฟนเฉิน'' ที่ไม่ใช่หนังภาคต่อ ''แฟนฉัน'' แต่เป็นคลิปหวิวคนหน้าเหมือน เซียะจื่อฮุ่ย หรือ แคมมี่ เซียะ นางแบบสาววัย 16 ขวบ ที่ว่ากันว่า เป็นอดีต ''แฟนเด็ก'' หมาดๆ ของ เฉินกว้านซี (เอดิสัน เฉิน) พระเอกหนุ่มนักรัก วัย 31 ปี เจ้าของภาพโป๊หลุดสุดสยิวเขย่าโลกทั้งใบ เมื่อปี 2008 เพราะกำลังแพร่สะพัดในอินเทอร์เน็ต หลังมีรูปต้องสงสัยแค่ไม่กี่รูปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ใช่หรือไม่ใช่ คงต้องลุ้นกันเอาเอง เพราะเจ้าตัวพูดจากลับไปกลับมา ทั้งยอมรับทั้งปฏิเสธเรื่องเคยโดน ''อาเฉิน'' เปิดซิง จนสื่อฮ่องกงงงไปหมด... เล่าลือกันว่า อายุเธอแค่นี้แต่ก็ไม่ธรรมดา เมื่อปีที่แล้วออกเดตกับหนุ่มๆ คนดังอีก 4 คนเป็นอย่างน้อย แถมยังเม้าท์แตกกันอีกว่า เคยทำแท้งมาแล้ว!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...
    อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www...
  • ‘ก้อย’ ไม่หวั่นโดนเทียบ ยก ‘แอน ทองฯ’ สุดยอด
    มารับบทบาทนางเอกละครเรื่อง “หมูแดง” ของผู้จัดฯ “เปี๊ยก” พิศาล อัครเศรณี แถมเป็นละครที่นางเอกสาวรุ่นพี่ แอน ทองประสม เคยแสดงไว้ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ยอมรับหากโดนเปรียบเทียบ แต่ก็จะตั้งใจทำออกมาตามแบบฉบับของเธอเอง โดยกล่าวว่า“พอทราบว่าเป็นละครพี่แอนเคยเล่นไว้ ในความรู้สึกก้อยเรารู้สึกว่า เราได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่เขามองเห็น ไม่ว่าตรงไหนก็ตาม ซึ่งเคยมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีการแสดงสุดยอดอย่าง พี่แ...
  • ป้องฮาเวิร์ดสั่ง!หมวยตกเลือดแท้ง
    ''หมวย-พิลาวรรณ'' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกลับลำคำพูดที่เคยอ้างว่าแฟนหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด'' บังคับทำแท้งว่าเป็นเพราะอุบัติเหตุตกเลือดเอง นางแบบสาวขอเปิดใจเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด โต้กินยารีดลูกออก ยันตนเองไม่คิดทำแท้งอยู่ แล้วถึงฝ่ายชายจะไม่รับและอ้างว่าไม่พร้อมก็ตาม เผยหากคิดจะทำจริงๆ คงไม่รอถึง 3 เดือน ชี้มีหลักฐานไปฝากท้องที่รพ.และไปตรวจเช็กครรภ์ตลอดจากกรณีข่าวของนางแบบสาวเซ็กซี่ ''หมวย'' พิลาวรรณ อ...
  • "ปุ๊กลุก"เหน็บ"วี"สงสัยเบื่อของดำหันคั่วสาวผิวขาว
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ ยืนยันไม่จี๊ดใจหลังเจอ ''วีรภาพ'' ควงสาววัยกระเตาะคนใหม่ที่สนามบิน เหน็บฝ่ายชายคงเบื่อของดำเลยหันไปคั่วสาวผิวขาวแทน ก่อนหยุดพ้ออดีตแฟนหนุ่มเดินสวนกันไม่เคยทักแม้ว่านางเอกสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล จะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาพักใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนจะสลัดข่าวของดาราหนุ่มไม่พ้นตัวสักที เพราะเมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายไปควงกับสาวอื่นทีไร ก็ไม่พ้นที่สาว ''ปุ๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »