ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพล็ทโต้เสียงครหาซิตี้อยู่ในวิกฤติ

แพล็ทโต้เสียงครหาซิตี้อยู่ในวิกฤติ

Posted 14/01/2012 by siamsport

 

 

เดวิด แพล็ท โค้ชทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันผลงานแผ่วช่วงหลังๆ ไม่กระทบต่อสภาพจิตใจของนักเตะในทีม ชี้เป็นเรืองปกติที่ผลงานอาจแผ่วลงในบางช่วงของซีซั่น แต่เชื่อนักเตะแกร่งพอพลิกสถานการณ์ และฝ่าปัญหาไปได้

เดวิด แพล็ท โค้ชทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตอบโต้เสียงครหาที่บอกว่า พวกเขากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ หลังแพ้เกมบอลถ้วย 2 นัดซ้อน ตั้งแต่ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คาร์ลิ่ง คัพ กับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ก่อนนี้ก็แพ้ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกส่งท้ายปี จนสถานการณ์ลุ้นแชมป์ที่จากเดิมสดใส กลายเป็นอึมครึม ไม่แน่ไม่นอน ชี้ไม่มีใครหวังอยู่แล้วว่าทีมจะเดินหน้าชนะไปจนจบซีซั่น

 ซิ ตี้ ฟอร์มแผ่ว แพ้ทีม "ปีศาจแดง" ตกรอบเอฟเอ คัพ ที่ตัวเองเป็นแชมป์เก่า ตั้งแต่รอบสาม จากนั้นยังแพ้ "หงส์แดง" ในเกมลีกคัพ รอบรองฯ นัดแรก ขณะที่ย้อนไปช่วงสิ้นปีก็แพ้ "แมวดำ" ในนาทีสุดท้าย ทำให้ตลอด 4 นัดหลังสุด พวกเขาแพ้ 3 นัด มิหนำซ้ำช่วงนี้ยังเสียขุนพลตัวหลักอย่าง ยาย่า ตูเร่ กับ โคโล่ ตูเร่ จากศึกเนชั่นส์ คัพ ขณะที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ก็โดนใบแดง ถูกแบนไปอีกคน    

 "ไม่มีใครคาดหวังว่าเราจะชนะโดยไม่ มีปัญหาใดๆ อยู่แล้ว เราไม่ได้เล่นกันแค่ 4 เดือนแล้วรู้ว่าสิ่งต่างๆ จะออกมาอย่างนั้นอย่างนี้ แต่นี่เรายังอยู่ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองฯ และนักเตะของเราสามารถพลิกสถานการณ์ได้อยู่แล้ว นอกจากนี้ผมยังคิดว่าอีกทั้ง 19 ทีมที่เหลือในลีกต่างอยากอยู่ในตำแหน่งของเราทั้งนั้น ในสภาพวิกฤติเล็กๆ แบบนี้ เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่แย่เลยนะ" แพล์ท กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »