ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เวียร์’ จูบ ‘แพน’ หวาม ปิดฉาก ‘นางฟ้ามาเฟีย’

‘เวียร์’ จูบ ‘แพน’ หวาม ปิดฉาก ‘นางฟ้ามาเฟีย’

Posted 15/01/2012 by สยามบันเทิง

       ปิดฉากแล้วสำหรับละคร “นางฟ้ากับมาเฟีย” ทางช่อง 7 ที่จะเดินเรื่องมาถึงตอนจบในสัปดาห์นี้แล้ว ขอบอกว่าเข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ ซึ่งฉากจบทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลี เอาบรรยากาศสวยๆ บวกกับความหวานของคู่พระนางเวียร์แพนมาฝากแฟนๆ ละคร ช่อง 7 โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เมื่อเมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ) งอน และคิดว่าราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ไม่ได้รักตน เมขลาหนีไปทำใจถึงประเทศเกาหลี ที่ที่เคยเจอและมีความทรงจำกับรามในตอนแรก ราม รู้ตามไปง้อเมขลา แต่อย่างรามจะง้อธรรมดาคงไม่ใช่เลยวางแผนแยบยล โดยให้รุจ (อาร์ท-สัจจากาจ) แกล้งปลอมเป็นโจรวิ่งราว และทำร้ายรามบาดเจ็บ เมขลาเห็นวิ่งตามโจร ไม่สนใจราม รามเลยร้องโอดโอย เมขลาหันกลับมาดูเห็นว่าเป็นราม เมขลาโมโหว่าโดนหลอกอีกแล้ว เมขลาขี่จักรยานหนีราม


        ซึ่งฉากนี้ทีมงาน ยกกองไปถ่ายทำเก็บบรรยากาศฉากจบ แบบบู๊ปนหวานกันที่เกาะนามิ ประเทศเกาหลี โดยผู้กำกับ “พี่อ๊อด” ธีระศักดิ์ พรหมเงิน อยากได้บรรยากาศแบบหวานๆให้คู่พระนางเวียร์-แพน เล่นบทพ่อแง่แม่งอน แต่เมื่อเป็นละครบู๊คอมมาดี้ และพระนางก็ผ่านศึกบู๊ก่อนมาเจอศึกรักกันพอสมควร เลยจัดบทบู๊เล็กๆ ให้ทั้งคู่โดยให้สาวแพนวิ่งจับโจรก่อนจะหันกลับมาต่อยท้องหนุ่มเวียร์ด้วยความหมั่นไส้ ซึ่งคราวนี้หนุ่มเวียร์ต้องงัดไม้เด็ดง้อสาวโดยแกล้งบาดเจ็บอ้อนสาวแพน ก่อนที่สาวแพนจะงอนถึงที่สุดโดยขี่จักรยานหนี หนุ่มเวียร์ต้องออกแรงวิ่งตามตัดหน้าจักรยาน จนล้มไปด้วยกัน เลยได้ภาพหวานนั่งตักตามที่เห็น ก่อนที่หนุ่มเวียร์จะโชว์ช็อตหวานสุดๆ โดยการบรรจงจูบสาวแพน ซึ่งมาถึงช็อตนี้ที่ทั้งคู่ต่างบอกว่าเขินสุดๆ เพราะมาถ่ายทำกันไกลถึงต่างประเทศ และมีชาวเกาหลี และนักท่องเที่ยวมุงดูกันมากมาย งานนี้ต้องฝากแฟนๆ ละครติดตามชมฉากจบของละครเรื่อง “นางฟ้ากับมาเฟีย” ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...
    อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www...
  • “แพนเค้ก” โต้คั่วตำรวจจนทิ้ง “เป้” ยันไม่รีเทิร์นวอนอย่าดึง “แม่” มาเกี่ยวเพราะตัดสินใจเลิกเอง
    “แพนเค้ก” โต้คั่วตำรวจจนทำให้เลิก “เป้” ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายตามง้อรีเทิร์นเจ้าตัวบอกตอบไม่ได้จะรีเทิร์นหรือไม่ แต่ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ย้ำแม่ไม่เคยเข้ามาบงการเรื่องความรัก วอนอย่างโยงแม่ของเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวต่างๆ อีกเลยหลังจากที่ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ออกมาประกาศเลิกกับ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” จนขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แทบจะทุกฉบับ ล่าสุดก็มีคนมาโพสต์ในอินเตอร์เน็ตแฉว่า สาเหตุที่ทำให...
  • เปิดใจหมดเปลือก ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' ที่ใครๆ หาว่าเป็น ''คุณแม่จอมบงการ''
    ถ้าจะพูดถึงคู่แม่ลูกของคนในวงการบันเทิงที่ไปไหนไปกันตลอดนั้น เชื่อว่าทุกคนคงจะนึกภาพเห็นคู่ของ ''คุณแม่หน่อย'' นวลนงค์ จามิกรณ์ คุณแม่ยังสาวของนางเอกแก้มป่องสุดน่ารัก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ นั่นเอง ที่เรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่เข้าวงการมานั้นผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายเหลือเกิน และไม่ว่าจะมีเรื่องราวร้ายดีผ่านเข้ามามากมายขนาดไหน ทั้งสองคนแม่ลูกก็ยังคงยืนหยัดต่อสู้ไปด้วยกันไม่เคยห่าง แต่ก็เพราะความดู...
  • "เป้"ยังรัก"แพนเค้ก"โต้ควงสาวคนใหม่
    ''เป้-อารักษ์'' รับเลิกก่อนปีใหม่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' อ้างไม่มีเวลาให้กัน แต่ยังคุยกันในฐานะพี่น้อง ปัด ''แม่หน่อย'' กับ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เป็นต้นเหตุรักล่ม พร้อมแจงภาพควงสาวผมสั้นไปเที่ยวเชียงใหม่แค่เพื่อนแก๊งปีนเขาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »