ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉ่วยรับผิดหวังนาวีทำได้แค่ไล่เจ๊าปลาทู แต่เชื่อโอกาสรอดยังมีอยู่

ฉ่วยรับผิดหวังนาวีทำได้แค่ไล่เจ๊าปลาทู แต่เชื่อโอกาสรอดยังมีอยู่

Posted 15/01/2012 by thaileagueonline

 

น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ราชนาวี สโมสร รับผิดหวังเกมล่าสุดทำได้แค่ไล่ตามเจ๊า  เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 แต่ชมหัวใจลูกทีมสู้จนวินาทีสุดท้าย เชื่อยังมีโอกาสรอดตกชั้นอยู่


ความเคลื่อนไหวของทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร หลังจากที่ลงเล่นเกมล่าสุดในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับคู่แข่งในการลุ้นหนีตกชั้นอย่าง เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 ทำให้ยังอยู่ในโซนอันตรายที่ต้องตกชั้น โดยหลังจบเกมการแข่งขันน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ออกมาเผยว่า

"เกมล่าสุดนั้นตนคิดว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว ซึ่งก่อนเกมตนได้กำชับลูกทีมว่า ห้ามเสียประตูก่อนเด็ดขาด แต่เราก็มาพลาดจากลูกเซ็ตพีทที่ป้องกันได้ไม่ดี ทำให้เป็นงานหนักในการทำประตูตีคืน ซึ่งก็ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่มีความพยายามจนถึงวินาทีสุดท้าย จนได้ 1 คะนนที่สำคัญ ซึ่งเกมที่ผ่านมาตนคิดว่า เกมรุกเราทำหน้าที่กันได้ดี แต่สร้างสรรค์โอกาสยิงประตูได้น้อยไปหนอย และแม้ว่าสถานการณ์ของเราจะยังไม่ดีขึ้น แต่ตนก็เชื่อว่าเรายังมีโอกาสรอดตกชั้นอยู่ เพราะเกมต่อไปคู่แข่งจังต้องเจอกันเองด้วย"

อดีตกุนซือ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ยังได้กล่าวอีกว่า "แม้ว่าเกมล่าสุดเราจะไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้า แต่ตนก็อยากให้แฟนบอลราชนาวีทุกคน มีความเชื่อมั่นเช่นเดียวกับตนว่า โอกาสในการอยู่รอดในลีกสูงสุดนั้นยังมีอยู่ซึ่งเกมนัดสุดท้ายที่เราจะบุกไปเยือน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทีม ละตนก็ขอให้คำมั่นว่าจะพาทีมบุกไปเก็บ 3 คะแนนให้ได้"

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของ ราชนาวี สโมสร จะบุกไปเยือน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี วันที่ 28 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่คว้าโจ้5หลา,จ่อปล่อยเลอันโดร2ล้าน
    โอเคแล้ว "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ลาทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปลี่ยนสีเสื้อไปเป็นขุนพล "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรียบร้อย "เสธ.ชาย" พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ยันเอง รับค่าเหนื่อยเดือนละ 2 แสนบาท ส่วน เลอันโดร โดส ซานโตส ขอขึ้นค่าเหนื่อยอีกเท่าตัวจะเอาราว 3 แสนบาทต่อเดือน รอเจรจาอีกรอบ หากเจ้าตัวไม่โอเค พร้อมขายให้ทีม
  • วินนีใส่ชื่อ"เอกพันธ์-อานนท์"ไทยบู๊คิงส์คัพ
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันเปิดโผผู้เล่นทีมชาติไทย 27 คน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 มกราคม พ.ศ.2555 แล้ว ซึ่งแนวรุกมีชื่อของ เอกพันธ์ อินทเสน ปีกตัวจี๊ดของ ชลบุรี และ อานนท์ สังสระน้อย หัวหอกเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพด้วย
  • วินนี่เรียกปิยะชาติ-อานนท์เสริม แข้งไทยใส่ชุดเหลืองทั้งทัวนาเม้นท์
    วินฟรีด เชเฟอร์ เรียกตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และอานนท์ สังสระน้อย เข้ามาเสริมทัพทีมชาติไทยเพิ่ม หลังแข้งหลักเจ็บระนาว ส่วนการประชุมผู้จัดการทีม ทัพช้างศึกใส่ชุดเหลืองทั้งทัวนาเม้นท์ เปลี่ยนตัวได้ 6 คนต่อ 1 เกม
  • ช้างเปิดเอฟเวอร์ตันคลินิกปีที่7 ฮอลล์ทึ่งเด็กไทยพัฒนาเร็ว
    บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)จัดงานวันเด็กพร้อมเปิดโครงการ เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลคลินิก ปีที่ 7 โดยมีเยาวชนกว่า 300 ชีวิต เข้าร่วมฝึก ลูกหนังกับทีมงานอะคาเดมี่จากท็อฟฟี่สีน้ำเงิน โดย เรย์ ฮอลล์ ผู้อำนวยการออกปากชื่นชมเด็กไทยที่มีพัฒนาการรวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »