ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โย-ยศวดี'' ยึดแท่น นางแบบหุ่นเปรี๊ยะ

"โย-ยศวดี'' ยึดแท่น นางแบบหุ่นเปรี๊ยะ

Posted 15/01/2012 by siamdara

    ต้องบอกว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่พ.ศ. นางแบบชื่อดัง ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็ยังรักษารูปร่างไว้ได้อย่างดี หุ่นของเธอฟิตเปรี๊ยะไร้ไขมันส่วนเกิน ล่าสุดขยับขั้นเป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญการเดินแบบด้วยการแท็กทีมพี่สาว ''เอ-อัญชลี'' เปิดโรงเรียนสอนเดินแบบ ''ฟีเวอร์ รันเวย์'' อย่างเป็นทางการ ถึงแม้ตอนนี้จะเข้าวัยเลข 3 แต่เธอก็ไม่ยอมให้ร่างกายโรยรา รีบพาวิ่งหาหมอบางมดสลัดออกทันใจ แถมนิตยสาร ''ผู้หญิง'' ยังมือไวคว้าขึ้นปกอวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ตาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ทำหน้าที่พี่เลี้ยง น้องเอวี่ แทนแม่ เอ...
    เป็นเพราะมีหลานสาวที่น่ารักอย่างนี้ ทำให้นางแบบสาว โย ยศวดี ถึงกับติดหนึบอยู่ครอบครัวมากขึ้น งานนี้ สาวโย ขอทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก พาหลานสุดที่เลิฟ น้องเอวี่ ไปว่ายน้ำ คอยดูแลแทนพี่สาวคนสวย เอ อัญชลี แต่เห็นทีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะเห็น สาวโย ใส่ชุดว่ายน้ำ แถมยังโพสต์ท่านมหกอีก โอ๊ย...เห็นแล้วช่างซี๊ดดดด จนหนุ่มๆ ต้องรีบปาดน้ำลายกันเลยทีเดียว!!
  • OH ! MY GOD "โย" ใจถึงเต้นรูดเสากลางห้าง
    ขึ้นชื่อเรื่องใจกล้าอยู่แล้วสำหรับ "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" นอกจากจะเดินแบบถ่ายแบบเซ็กซี่ซู่ซ่ามาแล้วหลายงาน ล่าสุดเจ้าตัวไปโชว์ลีลาเต้นโพลแดนซ์ หรือพูดแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ "เต้นรูดเสา" กลางงานเปิดตัวคอนโดแห่งหนึ่งที่ห้างพารากอนงานนี้ต้องบอกว่าโยเต้นได้เลิศมาก เหตุเป็นเพราะเจ้าตัวฝึกซ้อมมาอย่างดีที่ "FEVER RUNWAY" ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนเดินแบบ และการแสดง ที่โยพึ่งเปิดไปได้ไม่นานมานี้ เจ้าของโรงเรียนแดน...
  • ม่ธรรมดา โย โนบรา อวดเต้าไซส์มินิ ...
    เจ้าแม่แคทวอล์ก โย ยศวดี ออกโรงโชว์เต้าอีกแล้วคับทั่น!! คราวนี้ she ไม่ได้เปิดอกโชว์แบบโจ๋งครึ่ม แต่หากสังเกตดีๆ จะเห็นโฟร์โมสต์ไซส์มินิใต้เสื้อตาข่ายสีดำ หลังนางแบบสาวมั่นเดิน แฟชั่นโชว์โนบรา อวดสื่อและช่างภาพให้แชะรูปกันมือเป็นระวิง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »