ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พอลล่า'' คุณแม่ยังสวยพริ้ง!!

''พอลล่า'' คุณแม่ยังสวยพริ้ง!!

Posted 16/01/2012 by siamdara

    ต้องบอกว่ารักษาหุ่นและความสวยได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง ''พอลล่า เทเลอร์'' วันก่อนใส่ชุดสายเดี่ยวคอกว้างลายเสือ โชว์ความเซ็กซี่จนหนุ่มๆ ตาแทบไม่กะพริบ แหมๆ มีทีเด็ดยังสวยพริ้งและงดงามแบบนี้นี่เอง ''เอ็ดเวิร์ด'' ถึงได้หลงนักหลงหนา น่าอิจฉาหนุ่มเอ็ดเวิร์ดเสียจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอลล่า แก้มปริ เพื่อนรุมทึ้ง น้องไลลา...
    หลังแต่งงานมีครอบครัวดูเหมือนนางเอกยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ จะดร็อปงานในวงการเพื่อไปทำหน้าคุณแม่เลี้ยงดูลูกสาว น้องไลลา อย่างเต็มตัว! แต่สิ่งที่ทำให้ สาวพอลล่า อดยิ้มไม่ได้ หลังเห็นเพื่อนซี้ อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , เจนสุดา ปานโต, นานา ไรบีนา , แอน อลิชา ที่ออกอาการเห่อหลานเอามากๆ เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่จะนัดรวมกันไปหา น้องไลลา ถึงบ้านกันเลยทีเดียว แหม...น้องไลลา น่ารักน่าชังขนาดนี้จะไม่...
  • น่ารักเวอร์ พอลล่า อวดโฉม น้องไลลา ครั้งแรก...
    อวดโฉมแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก! สำหรับคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์ ที่อุ้มลูกสาววัย 4 เดือน น้องไลลา เจน บัตเทอรี่ หน้าตาน่ารักน่าชัง มาถ่ายแฟชั่นชิมลางนางแบบเอาใจแฟนๆ เชื่อว่าอีกไม่นาน น้องไลลา ต้องมีแฟนคลับไม่แพ้คุณแม่แน่ๆ น่ารักมว๊ากกกก...
  • “พอลล่า” ปัดฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นเปิดตัวลูกสาว “น้องไลลา”
    “พอลล่า” โต้ฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นประกบลูกสาว “น้องไลลา” ยันค่าตัวเท่าเดิมไม่มีอัพเพิ่ม ส่วนสาเหตุที่รับงานนี้เพราะอยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้ อีกทั้งสนิทกับทีมงาน ฟุ้งลูกสาวยิ้มสู้ไม่เขินกล้อง ลุ้นอาจมีงานหนังปีหน้าอยู่ในช่วงระหว่างตัดสินใจว่าจะรับงานประเดิมชิ้นไหนให้กับลูกสาวคนแรก “ไลลา เจน บัทเทอรี่” ดีหลังจากที่มีติดต่อเข้ามามากมาย ล่าสุดคุณแม่ยังสาว “พอลล่า บัทเทอรี่” ก็ได้ตัดสินใจถ่ายแบบแฟชั่น...
  • “พอลล่า” ทำใจงานหดหลังมีลูกแล้ว โวมีคนทาบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่อยู่ในท้อง
    “พอลล่า” เผยเพิ่งเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่กับ “เอ็ดเวิร์ด” ที่สิงคโปร์ หลังสามีต้องมาทำงานที่นี่ ตอนนี้ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับสิงคโปร์ เจ้าตัวลั่นทำใจงานหดเหตุมีลูกแล้ว แต่ไม่เสียดายเพราะรู้ตั้งแต่แรกว่าต้องเป็นแบบนี้ โวมีคนจีบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่ยังอยู่ในท้องด้วยความที่สามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ต้องทำงานที่สิงคโปร์ ตอนนี้สาว “พอลล่า” ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างกรุงเทพ-สิงคโปร์บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »