ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีบ่นงูใหญ่เอาแต่ตั้งรับ

อัลเลกรีบ่นงูใหญ่เอาแต่ตั้งรับ

Posted 16/01/2012 by siamdara


 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เชื่อมีแต่ทีมของเขาที่ตั้งใจเล่นฟุตบอลส่วน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เอาแต่ตั้งรับ และรอจังหวะโต้กลับ ในเกมที่ทีมของเขาพ่าย 1-0 ในศึกดาร์บี้เมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังบ่นลูกทีมที่ไม่เฉียบคมพบ ทั้งที่มีโอกาสตีเสมอได้หลายครั้ง


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมาแสดงความไม่พอใจ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองที่เน้นการตั้งรับเพียงอย่างเดียว จนทำให้ทีมของเขาพ่ายคาถิ่นซาน ซิโร่ 1-0 ในศึกดาร์บี้เมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา
 

กุนซือทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้สัมภาษณ์หลังจากตลอดทั้งเกมนักเตะของเขาครองบอลได้ถึง 67 เปอร์เซ็นต์ "ผมไม่คิดว่านี่จะเปลี่ยนแปลงอะไร สัปดาห์นี้ 2 ทีมจ่าฝูงร่วมเก็บคะแนนรวมกันได้คะแนนเดียว (ยูเวนตุส เสมอ กายารี่ 1-1) จึงแทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"
 

"สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราพ่ายเกมดาร์บี้ และอินเตอร์ กลับมามีลุ้นสคูเด็ตโต้ ถ้าคุณได้ดูเกม อินเตอร์ รอเล่นลูกสวนกลับอย่างเดียว และลงไปตั้งรับ 10 คน มันจึงไม่ง่ายสำหรับเราที่จะหาพื้นที่ เราต้องทำประตูให้เร็ว ไม่อย่างนั้นเราจะเจอกำแพง (กาเบรียล) มิลิโต้ ทำได้ดีมาก เขามีมุมอยู่นิดเดียว และส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสมบูรณ์แบบ"
 

"เราน่าจะยิงได้หลายครั้ง แต่กลับเจอลูกสวนกลับ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ทำพลาดคล้ายๆ กับ มิลิโต้ เมื่อ 2 ปีก่อน และผมเห็นจากหน้าเขาว่าเขาใจสลาย อินเตอร์ เป็นทีมมีพละกำลัง ซึ่งเล่นเกมรับได้ดีในพื้นที่แคบ บางทีผมน่าจะส่ง โรบินโญ่ ทันทีเมื่อเริ่มครึ่งหลัง แต่เรากำลังเล่นได้ดี และความเร็วของ (อเล็กซานเดร) ปาโต้ สำคัญต่อการดวลกับ ลูซิโอ และวอลเตอร์ ซามูเอล เรามีโอกาสที่ตีเสมออยู่ 2-3 ครั้ง แต่ไม่คมพอ และผู้รักษาประตู (ชูลิโอ เซซ่าร์) เซฟได้เยี่ยม ท้ายที่สุด มิลาน เล่น อินเตอร์ ตั้งรับ"
 

นอกจากนี้ อัลเลกรี การเตรียมตัวของทีมสำหรับเกมนี้ไม่ใช่สิ่งดีที่สุดสำหรับ "รอสโซเนรี่" หลังจาก ปาโต้ เพิ่งปฏิเสธย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ราว 1,505 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ทำลายโอกาสของทีมที่จะคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้
 

"นี่เป็นสัปดาห์ที่ยุ่งเหยิง ซึ่งไม่จำเป็นเลย เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้เรายังเป็นจ่าฝูง และสื่อวาดภาพราวกับ มิลาน มีปัญหาร้อยแปด รอสโซเนรี่ จะสู้เพื่อสคูเด็ตโต้ไปถึงที่สุด มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และ ปาโต้ ผมไม่เคยบอกว่าอยากปล่อยปาโต้ ออกไป โดยเฉพาะเมื่อเราเสีย อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดังนั้น เตเวซ ต้องมาแทน คาสซาโน่ สำหรับ เตเวซ มันจบหรือยังผมไม่รู้ คุณต้องถามสโมสร ตอนนี้ผมต้องรวมมิดฟิลด์ไม่กี่คนที่ผมเหลือสำหรับเกมหน้า" กุนซือวัย 44 ปี กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »