ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อนเต้เซ็งม้าลายทื่อเปิดบ้านเจ๊าชาวเกาะ

อนเต้เซ็งม้าลายทื่อเปิดบ้านเจ๊าชาวเกาะ

Posted 16/01/2012 by siamdara


 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส บ่นเซ็งที่ลูกทีมฟอร์มทื่อ ในเกมเปิดบ้านเสมอ กายารี่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งๆ ที่ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม และมีโอกาสทำประตูชัยช่วงท้ายเกมถึง 2 ครั้ง แต่ยังชมที่เหล่าแข้ง "ไอ้ม้าลาย" เล่นกันอย่างทุ่มเท


อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ช ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า ผิดหวังที่ลูกทีมพลาดโอกาสทำประตูชัย ในเกมเปิดรัง ยูเวนตุส อารีน่า รับการมาเยือนของ กายารี่ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา จนจบเกมเสมอกันไป 1-1


ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการประสานเพลงแข้งกันของ ซิโมเน่ เปเป้ ,เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ และ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ก่อนจะจบลงด้วยการแปเข้าไปแบบโล่งๆ ของ มีร์โก วูชินิช แต่ "ชาวเกาะ" ก็มาเอาคืนได้นาทีที่ 48 หลัง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก "ไอ้ม้าลาย" สกัดลูกกระดอนมาเข้าทาง อันเดรีย คอสซู ซัดเข้าประตูไป ช่วงท้ายเกม มิลอส คราซิช ก็พลาดโอกาสในการทำประตูเพิ่มให้ ยูเว่ ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมแบ่งแต้มกันไป


คอนเต้ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "เราเริ่มเกมกันได้ดี เรามีโอกาสขึ้นนำ 2 ครั้ง แต่เราต้องทำให้ดี และมีความเฉียบคมในการจบสกอร์มากกว่านี้ ประตูที่เราเสียไปเกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งเรายังตั้งเกมกันไม่ได้ และทำให้เราตกที่นั่งลำบาก เราชนะไม่ได้ในวันนี้ แต่ผมคงไม่สามารถไปตำหนิเรื่องความทุ่มเทของลูกทีมได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »