ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่า หวั่นประกบพระเอกอื่นไม่ดังเท่า ณเดชน์...

ญาญ่า หวั่นประกบพระเอกอื่นไม่ดังเท่า ณเดชน์...

Posted 17/01/2012 by Gossip Star

          นางเอกหน้าใส ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ฮอตข้ามปี! คิวละครแน่นเอี๊ยด แต่ไม่กระทบเรื่องเรียน คาดจบภายใน 5 ปี ออกปากหวั่นประกบพระเอกคนอื่นไม่ดังเท่าพระเอกคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ปัดไม่รู้ผู้ใหญ่วางตัวเล่น สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คู่พระเอกหน้าใหม่ เคน ภูภูมิ!!! 
 

           ผู้สื่อข่าวถามถึงละครเรื่องใหม่ มายาตะวัน ที่ต้องประกบพระเอกรุ่นพี่ อั้ม อธิชาติ คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว  ญาญ่า อุรัสยา โบ้ยว่า
     

           ''ยังรอสรุปทุกอย่างก่อนค่ะ หลังจากที่ถ่าย ธรณีนี่นี้ใครครอง น่าจะเปิดกล้อง มายาตะวันค่ะ ตอนนี้รอว่าคิวจะลงตัวหรือเปล่า หนูก็รออยู่เหมือนกันค่ะ (ตอนนี้ใกล้หรือยัง?) ตอนนี้ห้าสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว ใกล้แล้วค่ะ (ตอนนี้มีเรื่องอื่นอีกมั้ยหรือว่าหยุดเพราะว่าต้องไปเรียนก่อน?) ไม่ค่ะ หนูถ่ายละครไปเรื่อยๆ ทางช่องบอกว่าหลังจากที่ถ่าย มายาตะวัน เสร็จจะมีอีกเรื่องนึง แต่ว่ายังไม่ได้บอกค่ะว่าเรื่องอะไร (จะผลกระทบกับการเรียนที่เคยมีข่าวบ้างมั้ย?) หนูอยากบอกตรงนี้เลยว่าหนูผ่านทุกวิชา ไม่ได้สอบตก ถึงแม้ว่าเกรดอาจจะไม่ดีเท่าเทอมแรกๆ เพราะว่าช่วงนั้นเราทำงานไม่ได้เยอะขนาดนี้ แต่เกรดยังดีอยู่ค่ะ (แล้วที่จะรับละครเรื่องเดียวอย่างที่เป็นข่าวล่ะ?) ไม่ค่ะ หนูคุยกับพี่สมรักษ์แล้วถ้าไหวก็ถ่ายไปเรื่อยๆ เท่าที่ได้ แต่ต้องดูว่าตารางเรียนหนูมีเรียนวันไหนบ้าง (กังวลมั้ยกับเรื่องการเรียนของเราที่ลดจากเดิม?) ไม่ค่ะ เท่าที่สะสมด้วยกันมันยังดีอยู่ (กดดันมั้ย?) กดดันอยู่แล้วค่ะ หนูยังคิดว่าการเรียนมันสำคัญมาก (ทางครอบครัวว่าไงบ้าง?) ไม่ได้ว่าอะไร อย่างที่บอกเกรดยังดีอยู่ (เรียกว่าจะให้จบตามเกณฑ์เลยหรือเปล่า?) สี่ปีหรือว่าห้าปีก็ได้ค่ะ (หัวเราะ)''
         

         พอถามถึงโปรเจ็คละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ผู้ใหญ่วางตัวเราประกบพระเอกหน้าใหม่ เคน ภูภูมิ ทราบข่าวนี้หรือเปล่า  ญาญ่า อุรัสยา ปฏิเสธว่า
 

         '' จริงเหรอคะ!  หนูยังไม่รู้จริงๆ คือทางช่องเขาจะมีระบบจนกว่าเขาจะแน่ใจจริงๆ ค่อยมาบอกว่าจะได้เล่นหรือเปล่า (แต่มีคนไปโพสต์บอกทางช่องเองเลยว่าเป็นญาญ่าเลย?) จริงหรอ...ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ดีค่ะเป็นในโปรเจ็คเหมือนสี่หัวใจแห่งขุนเขาสนุกมากเลยค่ะ (แล้วนอกจาก ธรณีนี่นี้ใครครอง ที่เล่นกับ ณเดชน์ แล้ว มีเรื่องอื่นอีกมั้ย?) น่าจะมีค่ะ คงเว้นอีกซักพักนึง แต่ถ้าได้ร่วมงานกับพี่เขาก็โอเค เรื่องนี้แล้วแต่ช่องเลยค่ะ (แฟนๆ เรียกร้องเยอะมาก อยากให้คู่กับณเดชน์?) อ่อ… ก็ให้โอกาสพวกเราด้วยนะคะ ให้ไปเล่นกับคนอื่นบ้าง (กลัวมั้ยพอไปเล่นกับพระเอกคนอื่นกระแสจะไม่ดังเท่าเล่นกับณเดชน์?) นิดนึงค่ะ เพราะว่ามันติดตาว่าเราเล่นคู่กันบ่อย แต่สำหรับหนูจะเล่นกับใคร จะเล่นเรื่องอะไรหนูก็เล่นของหนูแบบนี้แหละค่ะ ถึงแม้จะเป็นกับพี่ณเดชน์ เป็นกับพระเอกคนอื่นยังเต็มที่เสมอค่ะ (หมอดูทักมาว่าให้เล่นคู่กับณเดชน์ถึงจะดังไปด้วยกันได้?) เรื่องดวงหนูจะไม่เชื่อเต็มร้อยค่ะ แต่ฟังไว้ดีเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้ยึดติดอะไร (อยากลองเปลี่ยนพระเอกดูบ้างมั้ย?) หนูเล่นกับใครก็ได้ค่ะ แล้วแต่ช่องว่าช่องจะวางตัวละครเป็นใครบ้าง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »