ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝ้าย"ไม่พร้อมมีทายาทแต่ง"หนุ่ม"ขอเที่ยวก่อน

"ฝ้าย"ไม่พร้อมมีทายาทแต่ง"หนุ่ม"ขอเที่ยวก่อน

Posted 17/01/2012 by siamdara

    ''หนุ่ม-อรรถพร'' เปิดใจลั่นระฆังวิวาห์ ''ฝ้าย-อริญรดา'' 4 พ.ค. นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ฝ่ายสาวลั่นยังไม่พร้อมสืบทายาท เหตุตนยังเป็นคนชอบเที่ยวอยู่ เล็งฮันนีมูนอเมริกา เปรยเรือนหอเป็นบ้านของฝ่ายชายย่านแจ้งวัฒนะ


    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่กำลังจะเตรียมสละโสดเร็วๆ นี้ สำหรับ ''หนุ่ม'' อรรถพร ธีมากร กับแฟนสาว ''ฝ้าย'' อริญรดา ปิติมารัชต์ ซึ่งทั้งคู่เปิดใจเกี่ยวกับความคืบหน้างานแต่งงานว่ามีฤกษ์แต่งงานคือวันที่ 4 พ.ค. 55 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
    

    และเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอทั้งคู่ที่ควงกันมาบันทึกเทปสุดท้ายของซิตคอม ''เป็นต่อ'' ที่สตูดิโอ 6 มนตรี สตูดิโอ ลาดพร้าว 101 เมื่อวันก่อน ผู้สื่อสอบถามว่า ณ ตอนนี้เตรียมความพร้อมไปถึงขั้นไหนแล้ว
    

    ''ตอนนี้ก็พร้อมไปมากพอสมควรแล้ว คุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว ส่วนธีมงานเราสองคนเป็นคนสบายๆ ดังนั้นธีมเป็นแบบเวดดิ้ง ปาร์ตี้ ตอนนี้ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวก็เรียบร้อยหมดแล้ว ซึ่งเรามีการแลกแหวนแทนใจกันตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. ปีที่แล้ว ส่วนแหวนแต่งงาน ตอนนี้คุณแม่ผมทำให้อยู่ รวมทั้งสินสอด คุณแม่ผมก็จัดเตรียมไว้ให้ ส่วนเรือนหอพร้อมนานแล้ว เพราะจะใช้บ้านของผมย่านแจ้งวัฒนะเป็นเรือนหอ โดยบ้านหลังนี้อยู่มาแล้ว 8 ปีครับ''
    

    ต่อข้อถามที่ว่าอะไรที่ทำให้มั่นใจว่า ''ฝ้าย'' จะเป็นคนที่อยู่ด้วยไปตลอดชีวิต ซึ่งนักแสดงหนุ่มเผยว่า ''อยู่กับฝ้ายแล้วทำให้รู้สึกมีความสุข ถ้าฝ้ายคือความสุขในชีวิตผมจะเสียเขาไปทำไม ส่วนแพลนฮันนีมูนเห็นฝ้ายอยากไปเที่ยวบ้านญาติที่อเมริกา คงไปช่วงปลายปี เพราะตอนนี้งานเยอะ ส่วนเรื่องการมีทายาทคงเป็นไปตามวาระ เพราะผมไม่ได้วางแผนว่าจะต้องเป็นเมื่อไหร่ จริงๆ อยากทำงานก่อน''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามด้าน ''ฝ้าย-อริญรดา'' ว่า โดยส่วนตัวคิดว่าแต่งงานเร็วไปหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวฝ้ายชี้แจงว่า  ''ถามว่าเร็วเกินไปหรือเปล่า ฝ้ายรู้สึกว่าที่ผ่านมาก็มีความสุขมาก แม้อายุเราจะไม่มาก แต่ฝ้ายอยากใช้ชีวิตที่มีความสุขอยู่ด้วยกัน ดูแลกันไปเรื่อยๆ เลยตัดสินใจแต่งงาน ซึ่งฝ้ายมั่นใจในตัวพี่หนุ่ม เพราะเวลาที่ผ่านมาในทุกวันมีแต่ดีขึ้น ไม่ได้ทำให้แย่ลง พอพี่หนุ่มขอแต่งงานเลยตัดสินใจแต่งค่ะ ส่วนเรื่องการมีทายาท จริงๆ ฝ้ายเป็นคนชอบเที่ยวเลยอยากเที่ยวก่อนค่อยมีลูกค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »