ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทิงเกอร์แมนยักไหล่ไม่สนได้เตฟร่วมทัพหรือไม่

ทิงเกอร์แมนยักไหล่ไม่สนได้เตฟร่วมทัพหรือไม่

Posted 17/01/2012 by siamsport

 

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ อินเตอร์ ระบุ ไม่สนในเรื่องที่จะได้ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวแสบจาก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพหรือไม่ เพราะตอนนี้ทีมชุดปัจจุบันก็แจ่มสุดๆ พร้อมชี้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน 2 แข้งที่เพิ่งหายจากอาการเดี้ยงต้องทนกับการเป็นสำรองไปก่อน ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. "งูใหญ่" รับ ตอนนี้ตนจะทำอะไรต้องระวังให้มาก รวมถึงการซิว เตเวซ เพื่อไม่ไปทำให้ทีมที่กำลังดีอยู่ในตอนนี้เกิดสะดุดขึ้นมา

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนยังไม่เห็นความสำคัญของแผนที่จะคว้า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพแต่อย่างใด เนื่องจากปัจจุบัน "งูใหญ่" ก็มีทีมที่ดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเพิ่งเอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองได้ในศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" 1-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ เตเวซ ไปครอง ทำท่าที่จะถอนตัวจากการเซ็นสัญญากับแข้งชาวอาร์เจนไตน์แล้ว หลัง อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้าแดนกาแฟของพวกเขา ปฏิเสธที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ "เตฟ" ยังคงมองหาทีมอื่นที่จะโยกไปซบด้วย เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยากอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" อีกแล้ว และ "งูใหญ่" ก็โผล่ขึ้นมาเป็นทีมอันดับต้นๆ ที่มีโอกาสได้ลายเซ็นต์ของดาวยิงวัย 27 ปีไปครอง โดยมีรายงานระบุว่า พวกเขายื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,075 ล้านบาท) ด้วยกัน ซึ่งถึงแม้ มัสซิโม่ โมรัตติ จะเคยยกธงขาวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะดูเหมือนตัวนักเตะมีใจให้ มิลาน ก็ตาม แต่จากการที่อริร่วมเมืองมีโอกาสถอนสมอสูงมาก ทำให้ อินเตอร์ อาจเดินเรื่องในครั้งนี้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการที่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย หายเจ็บจนกลับมาอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง รวมถึงขุนพล "งูใหญ่" ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วนั้น ทำให้ รานิเอรี่ ไม่มั่นใจว่า ตนต้องการ เตเวซ มาเสริมทัพจริงหรือไม่ โดยนายใหญ่ชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "เราค้นพบความสมดุลของทีมแล้ว ซึ่งถ้าเขา (เตเวซ) ไม่ได้ลงเล่นเนี่ย แล้วเขาจะทำอะไรให้เราได้ล่ะ หรือจะเอาอะไรไปจากเราได้ล่ะ"

"เรากำลังเล่นกันได้ดี และกลับมาค้นพบความมั่นใจในตนเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆอีกครั้ง ก่อนหน้านี้เคยมีการพูดกันว่า ทั้งทีมชุดนี้ และนักเตะกลุ่มนี้จบสิ้นแล้ว แต่พวกเขา (นักเตะ อินเตอร์) ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ยังมีอีกหลายอย่างที่จะต้องพูด และทำให้ได้ ซึ่งเราจะประเมินทุกๆการดำเนินการ และโครงการกับท่านประธาน แล้วจะมาคิดกันว่า มันจะเป็นเรื่องที่มีประโยชน์กับทีมหรือไม่" กุนซือวัย 60 ปีระบุ

นอกจากนี้ "ทิงเกอร์แมน" เสริมด้วยว่า ทั้ง สไนเดอร์ และ ฟอร์ลัน จำเป็นที่จะต้องอดทนอดกลั้นเอาไว้เป็นอันดับแรก ก่อนที่ทั้งคู่จะได้กลับมาสู่ทีมตัวจริงอีกคำรบหนึ่งในอนาตค "พวกเขา (สไนเดอร์ กับ ฟอร์ลัน) เป็น 2 นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่จะถูกนับอยู่ในแผนของทีม แต่ตอนนี้ทั้งคู่ต้องมีความอดทนไว้ก่อน และใช้เวลาสักระยะหนึ่งที่จะกลับมาสู่ทีม แล้วจากนั้นจึงทุ่มเททุกๆอย่างเพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกเขามีคุณค่าที่ดีพอสำหรับทีม"

ขณะเดียวกัน โมรัตติ ก็ดูเหมือนเริ่มไม่แน่นอนกับการคว้า เตเวซ มาร่วมถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังให้สัมภาษณ์ว่า ทัพ "งูใหญ่" ในตอนนี้กำลังอยู่ในสภาพที่ดีเลยทีเดียว "รานิเอรี่ มีความเชื่อมั่นในขุมกำลังชุดนี้อย่างมาก ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องใช้ความระมัดระวัง เพื่อไม่ทำให้เกิดความผิดพลาด"

"เห็นได้เลยว่า โค้ชของเราจัดการทีมชุดนี้ได้ในเวลาที่เหมาะสม และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ทีมของเราตอบสนองได้ดีมาก มันมหัศจรรย์เหลือเกินที่ได้เห็นว่า (กัปตันทีม ฮาเวียร์) ซาเน็ตติ เคลื่อนที่อย่างกับเป็นนักเตะวัยรุ่น และ (ดีเอโก้) มิลิโต้ ก็อันตรายอีกครั้งแล้ว" ผู้บริหารวัย 66 กะรัต เผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »