ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายแฉ!หงส์-ปืน-วิลล่ารุมทึ้งแย่งแดนน์

สกายแฉ!หงส์-ปืน-วิลล่ารุมทึ้งแย่งแดนน์

Posted 17/01/2012 by siamsport

 

 

สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก รวมถึง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตว้าตัว สกอตต์ แดนน์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปร่วมทีมก่อนตลาดรอบนี้ปิดตัวลง และจะส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

"สกาย สปอร์ตส" สถานีโทรทัศน์กีฬาของประเทศอังกฤษ รายงานว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรท้ายตารางศึกพรีเมียร์ลีก มีแนวโน้มจะต้องเสีย สกอตต์ แดนน์ ปราการหลังตัวเก่ง ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร
 
 อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า อยากได้ แดนน์ มาร่วมงานอีกครั้ง หลังจากเคยเป็นลูกทีมสมัยคุมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ และยังต้องการเพิ่มตัวเลือกในแดนหลัง หลังจากนักเตะอย่าง เจมส์ คอลลินส์ และ ริชาร์ด ดันน์ ส่อย้ายจากถิ่นวิลล่า พาร์ค
 
 โดยคาดว่า กุนซือชาวสกอตแลนด์ อาจจะส่ง คอลลินส์ พร้อมเงินเป็นเงื่อนไขการเจรจา โดยเฉพาะเมื่อ แบล็คเบิร์น สนใจ คอลลินส์ อยู่แล้ว หากพวกเขาต้องเสีย แดนน์ หรือ คริส แซมบ้า กองหลังจอมแกร่งไปในช่วงเปิดตลาดรอบนี้
 
อา ร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มีรายงานว่ากำลังจับตาดูพัฒนาการของ เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี อยู่เช่นกัน โดยทั้งสองสโมสรให้ความสนใจนักเตะมาตั้งแต่ก่อนเขาจะย้ายมายังถิ่นอีวู้ด พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่นักเตะต้องพลาดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ก่อนจะหายเจ็บกลับมา และลงสนามเป็นตัวจริงให้ทัพ "กุหลาบไฟ" 11 นัดในฤดูกาลนี้ แต่มามีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบอีกก่อนเข้าสู่ช่วงคริสต์มาส
 
 อย่าง ไรก็ตาม แดนน์ จะฟิตสมบูรณ์กลับมาช่วยทีมในเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ และหลายทีมเตรียมส่งแมวมองไปดูฟอร์ม โดย เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ "หงส์แดง" เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบ แดนน์ มานาน และอยากจะคว้าตัวมาร่วมทีมก่อนที่ ดาเมียง คอมโมลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล จะผลักดันให้คว้า เซบาสเตียน โคอาเตส กองหลังชาวอุรุกวัย มาร่วมทีมได้
 
ทาง ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมนของ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการตัว อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 มาเสริมทัพ หลังจากทีมกำลังประสบปัญหาเกมรับในฤดูกาลนี้ และยังมีปัญหากองหลังบาดเจ็บหลายคนอีกด้วย
 
 ขณะเดียวกัน สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แบล็คเบิร์น ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ สโต๊ค ซิตี้ ที่ขอซื้อตัว สตีเฟ่น เอ็นซ็องซี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะทำผลงานได้โดดเด่น จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แม้ผลงานของต้นสังกัดจะน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ก็ตาม
 
 ทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล กำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่ แต่ คิวพีอาร์ และ สโต๊ค ได้ยื่นข้อเสนอไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ถูกปฏิเสธกลับไป หลังจาก สตีฟ คีน กุนซือ แบล็คเบิร์น ตั้งในจะเก็บทีมของเขาไว้ในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าถ้ามีข้อเสนอก้อนโตเข้ามา เขาน่าจะรับไว้เพื่อไปเสริมทัพในจุดอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »