ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลได้ลูกชายนายกลูกหนังญี่ปุ่นคุมธุรกิจต่างประเทศ

ฉลามชลได้ลูกชายนายกลูกหนังญี่ปุ่นคุมธุรกิจต่างประเทศ

Posted 17/01/2012 by thaileagueonline

 

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี คว้าตัวบุตรชายนายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นคนปัจจุบัน อัตซึโอะ โอกูระ ร่วมทีมบริหาร วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร มอบตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศให้ดูแล หวังโกอินเตอร์พาชลบุรีสู่ระดับโลก พร้อมรับหน้าที่ ผู้จัดการทีมนำทัพสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2012 ประเดิม บู๊ โปฮัง สตีลเลอร์ ยอดทีมเกาหลีใต้ 18 ก.พ.นี้


วิทยา คุณปลื้ม ประสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยถึงการคว้าตัว บุตรชาย มร.จุนจิ โอกูระ นายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น (เจเอฟเอ) ในครั้งนี้ว่า “สโมสรมีนโยบายการพัฒนาทีมในทุกๆด้าน ตามเป้าหมาย ภายในปี 2015 ชลบุรี เอฟซี จะต้องเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทวีปเอชียรู้จักและติดตามผลงาน พร้อมกับก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของทวีป ดังนั้น จึงไม่ใช่เพียงแค่ การดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมเท่านั้น การบริหารจัดการนอกสนามเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่า ซึ่งสโมสรได้ จัดการดึงตัว อัตซึโอะ โอกูระ บุตรชาย มร.จุนจิ โอกูระ นายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทีมบริหาร เป็นพนักงานประจำของสโมสร โดยมอบตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ และ ผู้จัดการทีม ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2012 ซึ่งจะประเดิมงานแรก นำทีมชลบุรี เอฟซี พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ ยอดทีมจากประเทศเกาหลี ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ ที่ประเทศเกาหลีใต้

ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวต่อว่า “สโมสรให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการในส่วนของต่างประเทศเป็นอย่างมาก การได้บุตรชาย มร.จุนจิ โอกูระ นายกสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น เข้ามาน่าจะทำให้สโมสร ชลบุรี เอฟซี แข็งแกร่งรอบด้าน อีกทั้ง อัตซึโอะ โอกูระ มีความรู้ความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอล โดยที่ผ่านมาติดตามคุณพ่อของเขาไปทำงานทุกทวีปทั่วโลก แถม อัตซึโอะ เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ ไฟแรง และเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขว้างในประเทศญี่ปุ่น และ ทวีปเอเชีย นอกจากนี้ สโมสรยังจะได้ประโยชน์จากความเป็นมืออาชีพ ในการทำงานร่วมกับคนญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นชนชาติที่มีระเบียบและความเป็นมืออาชีพมากที่สุดชาติหนึ่งของโลก อันจะทำให้ ชลบุรี เอฟซี ยังคงความเป็นทีมต้นแบบในการบริหารจัดการแบบมืออาชีพต่อไป”   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์พุ่งพรวดขึ้นที่365,กิเลนยังหนึบที่1อาเซียน
    สโมสรโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ได้จัดอันดับประจำเดือนธันวาคม 2011 และทีมดับเบิ้ลแชมป์'ปราสาทสายฟ้า'บุรีรัมย์ พีอีเอ มีการขยับชนิดก้าวกระโดดพรวดจาก 604 ขึ้นมาอยู่ที่ 365 ส่วนเบอร์ 1 ของอาเซียน นั้นยังคงตกเป็นของ"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด
  • อึ้ง!สมปองเมาแล้วขับแถมชนแล้วหนี
    สมปอง สอเหลบ กองหน้าทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชั่น 1 ก่อเรื่องงามหน้าเมื่อเมาแล้วขับแถมยังก่อคดีชนแล้วหนีก่อนโดนรวบพร้อมวัด ระดับแอลกอฮอล์ได้ถึง 105 มิลลิกรัมเมื่อช่วงเช้าวันนี้
  • จเด็จยันดึงภูริทัตตามซบสงขลารายแรก
    จเด็จ มีลาภ ยืนยันว่า ภูริทัต จาริการนนท์ ตัวรับชลบุรี จะตามเขาไปอยู่กับ สงขลา เอฟซี เป็นรายแรกพร้อมรออนุมัติจากบอร์ดฉลามว่าจะมี ผู้เล่นรายใดที่มุ่งหน้าสู่ทีมปักษ์ใต้อีก
  • ลินเดมันน์มุ่งสู่กองทัพบกรอตรวจร่างกายก่อนเซ็น
    บียอร์น ลินเดมันน์ กองกลางชาวเยอรมันบินตรงถึงเมืองไทยมุ่งหน้าสู่ถิ่นกองทัพบกเรียบร้อย โดยเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา เป็นนักเตะอาร์มี่ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »