ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฉ!งูยอมลบหนี้ที่เรือติดค่าตัวบาโลหากได้เตฟ

แฉ!งูยอมลบหนี้ที่เรือติดค่าตัวบาโลหากได้เตฟ

Posted 18/01/2012 by siamsport

 

 

สื่อวงการลูกหนังแย้ม อินเตอร์ มิลาน กำลังเดินเรื่องเจรจายอมหักหนี้ที่ แมนฯ ซิตี้ ยังติดในส่วนค่าตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ อยู่ หาก "เรือใบสีฟ้า" ยินยอมที่จะปล่อย คาร์ลอส เตเวซ ให้ซบรัง "งูใหญ่" ระบุ ตอนนี้ตัว โรแบร์โต้ มันชินี่ คุยเรื่องดังกล่าวกับเหล่าผู้บริหารของ อินเตอร์ แบบราบรื่น แต่ปัญหาคือจ่าฝูงลีกแดนผู้ดีอยากได้เงินตามที่ตั้งไว้เท่านั้น

 "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์กีฬาฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเดินหน้าเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเสนอให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ชดเชยเงินที่ยังเป็นหนี้ "งูใหญ่" อยู่ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 301 ล้านบาท) จากการที่พวกเขาซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อก่อนหน้านี้ ด้วยการรวมอยู่ในข้อเสนอเพื่อขอซื้อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ให้มาค้าแข้ง ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ด้วย

 ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ได้บอกปัดข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,075 ล้านบาท) ที่ อินเตอร์ ยื่นเข้ามา เพื่อสู่ขอ เตเวซ อย่างไม่ใยดี พร้อมบอกว่า พวกเขาต้องการเงินค่าตัวสูงถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) เท่านั้น

นอกจากนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยืนกรานว่า จะไม่ปล่อย "เตฟ" ออกไปแบบยืมตัว ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้แน่ และหากไม่มีใครเสนอราคาเข้ามาตามที่ตั้งค่าหัวไว้ พวกเขาก็พร้อมที่จะเก็บดาวยิงวัย 27 ปีอยู่กับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ต้องแบกรับค่าเหนื่อยที่สูงถึง 198,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ของ เตเวซ ไปด้วยก็ตาม

 อย่างไรก็ตาม "โกล์ดอตคอม" เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ยังเป็นหนี้ อินเตอร์ ถึง 1 ใน 4 จากค่าตัวทั้งหมด 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,204 ล้านบาท) ที่พวกเขาซื้อ "ซูเปอร์มาริโอ" มาร่วมทัพด้วย เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2010 ทำให้นี่อาจเป็นกุญแจสำคัญที่ "งูใหญ่" จะนำมาใช้ในการเดินเรื่องขอซื้อ เตเวซ ให้ได้

 เป็นที่เชื่อกันว่า จนถึงตอนนี้การเจรจาก็คืบหน้าไปได้แบบราบรื่น เนื่องจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" มีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับผู้บริหารระดับสูงของ อินเตอร์ เพราะ "มันโช่" เคยพายอดทีมแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี ได้ถึง 3 สมัยติดต่อกัน

 แหล่งข่าวเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า มันชินี่ เข้าพูดคุยถึงกรณีที่เกี่ยวกับ เตเวซ เป็นการส่วนตัว กับทั้ง มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ และ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" ตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ในเวลาดังกล่าว เอซี มิลาน ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ลายเซ็นของ "เตฟ" ไปครอง

 ทว่าหลายฝ่ายก็คาดกันว่า อินเตอร์ กับ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังมีอุปสรรคขวางกั้นที่จะสามารถหาข้อตกลงร่วมกันในเรื่องของ เตเวซ ได้อยู่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการที่แชมป์เอฟเอ คัพ ซีซั่นที่แล้ว ดูเหมือนจะต้องการเก็บตัวแข้งดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาไว้ก่อน จนกว่าจะได้ค่าตัวตามที่คาดหวังไว้ ซึ่งมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะเดินเรื่องเพื่อทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว

 ทั้งนี้ "โกล์ดอตคอม" เปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เตเวซ พร้อมที่จะยอมหั่นค่าเหนื่อยของตนเองเหลือเพียง 144,000 ยูโร (ประมาณ 6.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อทำให้ได้เก็บของออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »