ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จ๋า"ไม่มั่นใจ"กึ้ง"อึ้งควง"อั้ม"ทำบุญ

"จ๋า"ไม่มั่นใจ"กึ้ง"อึ้งควง"อั้ม"ทำบุญ

Posted 18/01/2012 by siamdara

    ''จ๋า'' รับคุย ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' เผยข่าวไฮโซหนุ่มควง ''อั้ม-พัชราภา'' กระทบความมั่นใจ ทำให้ไม่กล้าสานความสัมพันธ์ต่อ อุบตอบความสัมพันธ์ อ้างแค่พี่น้องเท่านั้น กังวลเรื่องเส้นเลือดฝอยในตาแตก!


    ยังคงถูกจับตามองถึงเรื่องหัวใจอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับวีเจสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาเป็นระยะว่า ''สาวจ๋า'' กำลังกิ๊กกั๊กกับไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที แถมพักหลังไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ก็ยังมีข่าวกับนางเอกสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ อีกต่างหาก จึงยิ่งทำให้ความสัมพันธ์กับ ''สาวจ๋า'' เริ่มจะคลุมเครือและไม่ชัดเจน
    

    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอวีเจสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ ''THe Great Chinese New Year 2012'' ณ ชั้น 1 ลาน Work&Play ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามเรื่องความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ซึ่งวีเจสาวก็ได้ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันอยู่จริง
    

    ''คุยก็คุยปกติ ก็คุยเรื่องาน เรื่องภูเขาเรื่องทะเลก็ว่าไป (หัวเราะ) ก็เหมือนทุกคนแหละ เค้าก็คุยทุกเรื่อง ความสัมพันธ์ตอนนี้จริงๆ นะคะ ตอนนี้จ๋าต้องขอก๊อปปี้คำพูดคนอื่นบ้างว่าใครๆ ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน พี่กึ้งเป็นพี่ที่น่ารักค่ะ ก็คุยได้ค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรที่มันน่าวิเคราะห์ขนาดนั้นนะ ก็คือรู้จัก แล้วเค้ามีงานที่มันเกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเค้าก็จะถามจ๋าค่ะ ตอนนี้สิ่งที่จ๋าต้องทำที่สุดก็คือพัฒนาตัวเองก่อน พยายามจะหาความจริงกันแล้วใช่ไหม (หัวเราะ)''
    

    ต่อข้อซักถามว่าจริงๆ แล้วคบกันอยู่แต่ยังไม่เปิดเผยนั้น...วีเจสาว ''จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช'' ก็ได้ชี้แจงว่าขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่าว่าจะมีคนจริงใจกับตนเองจริงๆ ไหม
    

    ''จ๋าตอบได้ในส่วนของจ๋า คือจ๋าใช้ชีวิตตามปกติ แต่ว่าในช่วงนี้เนี่ยเราก็รู้ว่าเราก็โตแล้ว อายุก็ใช้ได้แล้ว คงจะต้องรอดูว่าจะมีคนจริงใจกับจ๋าจริงๆ ไหม และพร้อมจะมีจ๋าคนเดียวหรือเปลา และจ๋าเข้ากับเค้าได้ไหม มีอนาคตด้วยกันได้หรือเปล่า จริงๆ คนก็บอกว่าจ๋าดูเยอะไปไหม จริงๆ ก็ไม่เยอะนะ แต่มันเป็นข้อเบสิกที่เราจะเลือกอยู่กับใครสักคนนึง เพราะฉะนั้น มันก็ต้องใช้เวลาที่จะดูค่ะ (รอให้ ''กึ้ง'' ออกมาพูดก่อน?) ตอบในแง่ของตัวเองนะ...คือจ๋ารอคนนึงคนที่จ๋าต้องเห็นก่อนว่าเค้าจริงใจ เค้ามีเราคนเดียว ซึ่งสำคัญมาก แล้วเราก็มีอนาคตที่จะไปด้วยกันได้ค่ะ ถ้ามันพร้อมมันครบตรงนั้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร''
    

    เมื่อผู้สื่อขาวถามต่อว่าจะมีแววพัฒนาความสัมพันธ์กับ ''กึ้ง'' หรือไม่? วีเจสาวก็ได้กล่าวว่าคอยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า
    

    ''คือเราค่อยๆ ใช้เวลาดีกว่าค่ะ ถ้ามีคนเข้ามาก็คุย คือจ๋ารู้สึกว่าผู้หญิงไม่ได้เดินเข้าไปจีบผู้ชายก่อน เพราะฉะนั้น ผู้หญิงก็ควรจะมีโอกาสที่จะพิจารณา และดู เพราะจ๋าเองเคยเจอปัญหาที่ว่าเราเชื่อไปหมด แล้วผลสุดท้ายก็ไม่จริง ไม่ใช่อย่างที่เราเชื่อ เราก็เสียใจ ตั้งแต่นั้นคุณแม่ก็เลยดึงไว้ว่าต่อไปนี้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามขอให้อยู่นิ่งๆ ใช้เวลา ใช้สติ แล้วก็ค่อยๆ ดู ไม่ต้องรีบ ทำเรื่องของเราให้เสร็จก่อน''
    

    ส่วนประเด็นเรื่องที่ ''กึ้ง'' ควงนางเอกสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ไปทำบุญและมีข่าวกับ ''สาวอั้ม'' อยู่บ่อยๆ นั้น ส่งผลกระทบในความมั่นใจทำให้ ''จ๋า'' ไม่เปิดตัว ''กึ้ง'' ด้วยหรือไม่ วีเจสาวก็ได้อมยิ้มและหัวเราะก่อนจะถามกลับว่าก็อยากได้คนที่มีเราเพียงคนเดียวเท่านั้นอย่างมีข่าวกับอั้มมีผลให้ความมั่นใจน้อยลงไหม
    

    ''ย้อนกลับไปข้อ 1 ค่ะ...(หัวเราะ) คือต้องเป็นคนที่เข้ากับเราได้และมีจ๋าคนเดียว แล้วจริงใจกับจ๋า แล้ววันนั้นค่อยว่ากัน จ๋าไม่ได้บอกว่าเราพิจารณากันอยู่ แต่ว่าถ้าเกิดในตัวของจ๋าเองถ้าใครจะเข้ามาก็ต้องเป็นข้อประมาณนั้น (เพราะมีข่าวกับ ''อั้ม'' ด้วยใช่ไหม?) อยากได้คนที่มีเราคนเดียวหรือเปล่าล่ะ (หัวเราะ) เรื่องไปทำบุญหรอคะ...ก็ไม่ได้ถามนะคะ เพราะว่าก็คอนเฟิร์มว่าไปนี่คะ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ยังปกติค่ะ คือเค้าเป็นคนน่ารัก เค้ามีอะไรเค้าก็ปรึกษาเราประจำ''
    

    อย่างไรก็ถาม ผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่องอาการตาเจ็บของ ''สาวจ๋า'' เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าเส้นเลือดฝอยในตาแตก เดี๋ยวเสร็จงานคงต้องรีบไปโรงพยาบาลทันที
    

    ''ใช่ ตาเจ็บ...เส้นเลือดฝอยในตาแตกอีกแล้ว เมื่อกี๊จ๋าพยายามถามกับทุกคนอยู่ว่ามันเกิดเพราะอะไร ก็มีคนบอกว่าอาจจะเป็นความดันตา, ร้องไห้หรือเปล่า หรือโดนอะไรกระแทก จ๋าก็ยังหาคำตอบไม่ได้เดี๋ยวหลังงานจะไปหาหมอ คือจ๋ากังวลเรื่องตามากนะ เพราะจริงๆ แล้วจ๋าเป็นหลายอย่างกับตา คราวที่แล้วติดไวรัส คราวนี้มาแล้วตกใจเพราะมันเหมือนว่าเลือดมันออก แล้วเราก็เอ๊ะ...มันเป็นอะไร เมื่อกี้ก่อนใส่คอนเเทกต์ก็ยังโทร.ถามเพื่อนที่เป็นหมอว่าใส่ได้ไหม เค้าก็บอกใส่ได้ แต่เสร็จงานแล้วก็รีบถอดเลย พอเสร็จงานก็รีบไปรพ.ซะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ชี้ดดดด กึ้ง เข้าวิน กฤษณ์ ทำคะแนนบี้ตาม...
    เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ เนื้อหอมน่าหม่ำซะจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดฮ็อต อั้ม พัชราภา นามนี้ถ้าเอ่ยถึงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะเธอคือเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่เวลานี้บรรดาเพื่อนชายคนสนิทหลายคนอยากจะขอเปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นแฟน โดยเฉพาะ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ของสาวอั้มที่ดูเหมือนจะทำคะแนนไล่เลี่ยตามกันมาติดๆ ระหว่าง เจ้าพ่อเนสกาแฟ กึ้ง เฉลิมชัย มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ส่วนดีเจ.กฤษณ์ อันดับไม...
  • เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...
    อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »