ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคท อัพตัน'' หวิวไปขำไปถ่ายแบบจับไก่รีดนมวัว

''เคท อัพตัน'' หวิวไปขำไปถ่ายแบบจับไก่รีดนมวัว

Posted 18/01/2012 by siamdara

เก๋ไก๋ไฉไลจริงๆ พาสาวสวยไปอยู่ฟาร์ม...เคท อัพตัน นางแบบสาวดาวรุ่งชาวอเมริกัน ที่แจ้งเกิดมาจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ ''สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด'' (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำประจำปี 2011 ด้วยวัยเพียง 19 ขวบ พกพาส่วนสัดอวบอัด 33D-25-36 ไปตกระกำลำบาก (ปลอมๆ) เมื่อไปถ่ายหวิวเล็กๆ ในสภาพสาวบ้านนา ต้องจับไก่, ดายหญ้า, รีดนมวัว ฯลฯ ในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร คอมเพล็กซ์ (Complex) และนี่คือภาพเบื้องหลังการถ่ายทำสุดเซ็กซี่ของเธอ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรซี่ โจนส์ แตงโมเรียกพี่
    บะละฮึ่มสมกับเป็นสาวชาวเมืองผู้ดี โรซี่ โจนส์ นางแบบทรงโต แตงโมเรียกพี่ กระเตงมะพร้าว 2 ลูกไปแก้ผ้านอนให้แดดเลียผิวที่ไมอามี่ แหม...ไม่ยักกะมาเที่ยวทะเลเมืองไทยบ้าง แก้บนแก้ล่างได้หมดเหมือนกัน ใครจะไปว่า ขี้คร้านจะมีแต่คนอยากดูนะสิไม่ว่า !!
  • ‘กระแต’ ยันเสียงแข็ง ยังไม่พร้อมแขวนเต้า
    พักหลังๆ ดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ดูจะหายเงียบไม่ค่อยมีผลงานแนวเซ็กซี่ให้ได้ชมกันสักเท่าไหร่ แต่พอถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว สาวกระแตเผยว่า ช่วงนี้ยังไม่พร้อมถ่าย และยังไม่แขวนเต้าอย่างที่เข้าใจแน่นอน“เรื่องถ่ายแบบตอนนี้พักไว้ก่อนค่ะ เพราะมีงานละครและแข่งรถ อีกอย่างรอคอนเซปต์ถูกใจ ถามว่าจะเลิกถ่ายเลยหรือเปล่า ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นนะคะ ไม่แขวนเต้าค่ะ (หัวเราะ) รอทุกอย่างพร้อมก็คงมีให้ชมแน่นอนค่ะ”
  • "จ๋า"ไม่มั่นใจ"กึ้ง"อึ้งควง"อั้ม"ทำบุญ
    ''จ๋า'' รับคุย ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' เผยข่าวไฮโซหนุ่มควง ''อั้ม-พัชราภา'' กระทบความมั่นใจ ทำให้ไม่กล้าสานความสัมพันธ์ต่อ อุบตอบความสัมพันธ์ อ้างแค่พี่น้องเท่านั้น กังวลเรื่องเส้นเลือดฝอยในตาแตก!ยังคงถูกจับตามองถึงเรื่องหัวใจอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับวีเจสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาเป็นระยะว่า ''สาวจ๋า'' กำลังกิ๊กกั๊กกับไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่ท...
  • "เพียว"สาวม.4เมืองชลซิวไทยซูเปอร์โมเดล2011
    "เพียว" ปีย์วรา เรืองอร่าม คว้าตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดล 2011 ในการประกวดรอบตัดสินเมื่อ 17 ม.ค. 55เดินทางมาถึงรอบตัดสินแล้ว กับการค้นหาสุดยอดนางแบบหน้าใหม่ ''ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2011'' ซึ่งจัดโดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7รูปแบบและการแสดงบนเวทีในปีนี้อยู่ภายใต้แนวคิด ''Fashion Experimental'' เป็นการทดลองใช้แฟชั่นแนวใหม่มาผสมผสานให้เข้ากับยุคสมัยและเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน ซึ่งการประกวดรอบตัดสินเร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »