ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โคลมีลุ้นลมพัดหวนเชอรีล

โคลมีลุ้นลมพัดหวนเชอรีล

Posted 19/01/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กกามฉกรรจ์ของ เชลซี หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลัง เชอรีล โคล อดีตยอดดวงใจ เริ่มใจอ่อน หลังเซย์ฮัลโหลหากันตลอดเวลา แถมพร้อมเปิดใจกลับมาสู่อ้อมอก หากดาวเตะเลือดผู้ดีปฏิบัติตัวไม่มั่วกับสาวๆ ครึ่งปี งานนี้เธอก็พร้อมยินดีรีเทิร์นรักอีกครั้ง

 แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายร้อยรักของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นลมพัดหวนกับ เชอรีล โคล อดีตศรีภรรยาสุดที่รัก หลังป็อบสตาร์คนสวย ตกเป็นข่าว โทรคุยกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษบ่อยๆ แถมยังพร้อมให้โอกาสนักเตะกลับเนื้อกลับตัว หากทำได้ก็มีสิทธิ์ได้ใจเธอไปครอบครองอีกรอบ
 
 หลังจากที่ โคล พยายามตามง้อขอคืนดีกับ เชอรีล มาตลอด นับตั้งแต่ที่ทั้งสองคนรักแตกแยกทางกัน จากเหตุผลที่ฝ่ายชายนอกใจเธออย่างน้อย 4 ครั้ง ตลอดชีวิตสมรส 4 ปี แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ไม่สามารถชนะใจอดีตสมาชิกวง เกิร์ลส์ อลาวด์ (Girls Aloud) แถมพอฝ่ายหญิงเริ่มจะใจอ่อน อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ก็วอกแวกไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแอร์โฮสเตสอีก
 
อย่างไรก็ตาม คนเคยรักมักพร้อมให้อภัย เพราะมีรายงานว่า เชอรีล มักส่งข้อความ และโทรคุยกับ โคล เป็นประจำ และหากอดีตสามีไม่ออกนอกลู่นอกทางอีก ก็พร้อมที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง โดยแหล่งข่าวเผยว่า "พวกเขาคุยกันตลอด และส่งข้อความกันทุกวัน เธอส่งข้อความหาเขาเป็นสิ่งแรกในตอนเช้า และเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะโทรหากันระหว่างวัน"
 
"เธอพบ กับเขาก่อนวันคริสต์มาส และพวกเขาก็มีแผนที่จะไปพักผ่อนด้วยกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เธอบอกกับ แอชลี่ย์ ว่าเขาต้องใช้ชีวิตช่วง 6 เดือนโดยไม่ออกเดท หรือนอนกับผู้หญิงคนอื่นจนกระทั่งวันเกิดของเธอ วันที่ 30 มิถุนายน ถ้าทำได้ เธอก็พร้อมที่จะกลับมาเชื่อมั่นในตัวเขาอีกครั้ง" แหล่งข่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหมาทั้งครัว!ซิวแข้งดาวรุ่ง3พี่น้องลูตัน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วางแผนเพื่ออนาคตระยะยาว จัดการกระชาก 3 พี่น้องสิงห์นักเตะ เจย์, ริโอ และ โคล ดา ซิลวา ของลูตัน ทาวน์ เข้าสู่ศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยตัวเลขค่าตัวแต่อย่างใด
  • ลมพัดหวน!โรดี้ควงนาตาชาสวีตกลางสวน
    ความรักชนะทุกสิ่ง....โรดี้ กิ๊กส์ น้องชายคลานตามกันมาของไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววผสานความรักที่เคยแตกหักไม่มีชิ้นดีกับนาตาชา เมียรักเอาไว้ได้ หลังควงคู่กันเดินคลอเคลียกลางสวนสาธารณะแถมยังจุมพิตกันหวานหยดจนผู้พบเห็น ต้องตาร้อนฉ่า อีกทั้งยังวางแผนเดินทางท่องเที่ยวกันสองต่อสองเหมือนคู่รักหนุ่มสาวช่วง เดือนแห่งความรักอีกต่างหาก
  • อิโมเจนมาแล้ว!ประเดิมโชว์อวบอึ๋ม2012
    ปีใหม่แล้วนึกรึว่า เธอจะเลิกโชว์...ว่าแล้ว...อิโมเจน โธมัส เมียน้อยเก่า ไรอัน กิ๊กส์ แข้งจอมเก๋ายี่ห้อ "ปีศาจแดง" ก็ออกมาอวดอึ๋มกระหึ่มโลกอีกคำรบ หลังดอดไปถ่ายหวิวชุดว่ายน้ำหนล่าสุด ไกลถึงหมู่เกาะคานารี่ แดนกระทิงดุ เลยทีเดียว
  • คันนาวาโร่คัมแบ็กโยกค้าแข้งลีกอินเดีย
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานปราการหลังกัปตันทีมชาติอิตาลี ประกาศเตรียมคัมแบ็กมาโชว์เพลงแข้งอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อินเดีย ที่มีการยกเครื่องครั้งใหญ่ และจะเปิดฉากฟาดแข้งในช่วงปลายเดือนก.พ. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »