ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผอ.เสิ่นหัวปัดข่าวจ่อซิวดร็อกบา

ผอ.เสิ่นหัวปัดข่าวจ่อซิวดร็อกบา

Posted 19/01/2012 by siamsport

 

โจว จุน บิ๊กบริหาร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว โร่ปัดข่าวลือที่สโมสรจ่อได้ตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกดาวดัง เชลซี มาร่วมก๊วน แต่ยันจะพยายามซิวตัวให้ได้โดยเร็ว

โจว จุน ผู้อำนวยการกีฬาของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก (ซีเอสแอล) ของจีน ออกมาปฏิเสธข่าวลือหลายกระแสที่ว่า พวกเขาใกล้ที่จะคว้าตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าสังกัดเต็มทีแล้ว
 
 เมื่อสัปดาห์ก่อน หนังสือพิมพ์ "เดอะ มิร์เรอร์" ของอังกฤษ อ้างว่า สโมสรเงินหนาแดนมังกร ซึ่งคว้าตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ใกล้จะได้ตัว ดร็อกบา ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง พร้อมฟาดค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 360,000 ยูโร (ราว 15.4  ล้านบาท) และถัดมาในสัปดาห์นี้ สถานีโทรทัศน์ เซี่ยงไฮ้ ทีวี (เอสทีวี) ของจีน ก็รายงานว่า เสิ่นหัว จ่อที่จะได้แข้ง "ช้างดำ" ซึ่งก็ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมในลีกรัสเซีย และ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) เช่นกัน ขณะที่สัญญาของเจ้าตัวกับต้นสังกัดจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้
 
อย่าง ไรก็ตามล่าสุด ผู้บริหารของ เสิ่นหัว ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องทั้งหมดยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่ทางสโมสรจะพยายามเต็มที่เพื่อคว้าตัวยอดดาวยิงวัย 33 ปีมาร่วมทีมให้ได้ โดยคาดว่า เรื่องนี้อาจมีความชัดเจน ก่อนหรือหลังจากที่ลีกสูงสุดของประเทศเปิดฤดูกาลไปแล้ว
 
"เรา เข้าใจถึงความต้องการ และแรงปรารถนาของแฟนๆ แต่สถานการณ์ก็ไม่ง่ายเหมือนกับที่เราคิดกัน ดร็อกบา เป็นดาวยิงชั้นนำที่หลายทีมกำลังต้องการตัว ในทัศนะของผม มันเป็นข่าวดีที่ข้อเสนอของเรายังไม่ถูกปฏิเสธ ยังมีอีกหลายวันกว่าจะถึงตรุษจีน (วันที่ 23 มกราคม)  เราจะทำรีบร้อนไปทำไม? มีหลายเรื่องที่ยากลำบากมาก บางทีเราอาจได้รับข่าวดีก่อนเปิด ซีเอสแอล ฤดูกาลใหม่ หรือหลังจากเริ่มฤดูกาลไปแล้ว" จุน ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »