ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ได้วอร์ริเออร์แทนอาดิดาส6ปีรับ7,500ล้าน

หงส์ได้วอร์ริเออร์แทนอาดิดาส6ปีรับ7,500ล้าน

Posted 19/01/2012 by rakball.net

 

 ชุดแข่งใหม่"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2012-13

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล รับทรัพย์อีก 150 ล้านปอนด์ (ราว7,500 ล้านบาท) ตลอดเวลา 6 ปี หรือปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) จากการเซ็นสัญญากับวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ที่จะเข้ามาสนับสนุนชุดแข่งของทีมแทนที่ อาดิดาส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกีฬาในช่วงจบฤดูกาลนี้

  หลังจากที่ทาง อาดิดาส ประกาศจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับรังแอนฟิลด์ สำหรับการเป็นผู้สนับสนุนชุดที่ใช้ในการแข่งขันของทีมลิเวอร์พูล อีกต่อไป ล่าสุด!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ก็ได้ผู้สนับสนุนรายใหม่แล้วนั่นก็คือ วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทสัญชาติอเมริกัน ทั้งนี้จะได้รับทรัพย์จากผู้สนับสนุนรายใหม่รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 150 ล้านปอนด์ (ราว7,500 ล้านบาท) ตลอดเวลา 6 ปี หรือปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) โดยจะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2012/2013 

 จากการเซ็นสัญญากับวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ที่จะเข้ามาสนับสนุนชุดแข่งของทีมแทนที่ อาดิดาส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกีฬาในช่วงจบฤดูกาลนี้ การทำสัญญาฉบับนี้นับเป็นย่างก้าวแรกของวอร์ริเออร์ ที่เข้ามาทำตลาดในวงการลูกหนัง ทั้งนี้ วอร์ริเออร์ จะให้ฐานที่อยู่ในเมืองบอสตัน ทำหน้าที่ผลิตชุดแข่งเหย้าและเยือน รวมถึงชุดที่ 3 ให้กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับบรรดาเสื้อผ้าสำหรับใส่ทำการฝึกซ้อมด้วย 

 อย่างไรก็ตามการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาจากสหรัฐอเมริกา ที่มีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว7,500 ล้านบาท) จะทำให้"หงส์แดง"ได้รับเงินก้อนโตมหาศาลเป็นรองเพียง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโล น่า เท่านั้น ที่โคตรยอดทีมแห่งศึกลูกหนังเมืองกระทิง ที่ทำสัญญากับไนกี้ ตกปีละ 26.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,315 ล้านบาท) และนอกจากนี้ยังได้มากกว่าสัญญาระหว่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับจากไนกี้ ตกปีละ 23.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท) อีกด้วย!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายแฉ!หงส์-ปืน-วิลล่ารุมทึ้งแย่งแดนน์
    สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก รวมถึง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตว้าตัว สกอตต์ แดนน์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปร่วมทีมก่อนตลาดรอบนี้ปิดตัวลง และจะส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
  • หงส์ว่าไง!โซว์หวานฝันยิงประตูหน้าเดอะค็อป
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตาลุกวาว มุสซ่า โซว์ หัวหอกจอมถล่มประตูของลีลล์ เจ้าของรองเท้าทองคำลีก เอิง ซีซั่นก่อน โปรยยาหอม คงเป็นเหมือนฝันหากได้กระทุ้งตาข่ายหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" ในวันใดวันหนึ่งข้างหน้า
  • เจิดจ๋อย!ตร.บุกบ้านเหตุเปิดเพลงกระหึ่มยันเช้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวฉาวไม่หยุดหย่อน ล่าสุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม เปิดคฤหาสน์หรูของตัวเอง จัดปาร์ตี้คริสต์มาสย้อนหลังให้ลูกทีม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สนุกกันเพลินเปิดเพลงดังสนั่นเกือบเข้าสู่เช้าอีกวัน สร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านจนต้องโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยตักเตือน
  • เอ็นริเก้กระตุ้นหงส์เฉียบคมที่แอนฟิลด์
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล แนะเพื่อนร่วมทีม ช่วยกรุณาทำผลงานให้เฉียบคมในเกมรุกบ้าง เวลาที่เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ชี้การทำแต้มหลุดมือในบ้านตัวเอง ทำให้โอกาสติดท็อปโฟร์ริบหรี่เต็มที พร้อมหวังแมตช์เยือน โบลตัน จะเก็บ 3 แต้มได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »