ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือโละเดอย็องก์โอ้ทำเสื้อขายช่วยการกุศล

เรือโละเดอย็องก์โอ้ทำเสื้อขายช่วยการกุศล

Posted 19/01/2012 by rakball.net

 

 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขาย ไนเจล เดอ ย็องก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) หลังปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ ด้าน มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็ใจบุญอีกครั้งเมื่อจับมือศิลปินแร็พเปอร์ชาวอังกฤษชื่อดังทำเสื้อขายเพื่อ หาเงินมอบให้กับองค์กรการกุศล

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ พร้อมขาย ไนเจล เดอ ย็องก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวปฎิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ที่จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 75,000 ปอด์ (ราว 3.75 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ โดยเจ้าตัวต้องการ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ขณะที่ เดอ ย็องก์ ดีกรีรองแชมป์โลก 2010 เหลือสัญญาค้าแข้งแค่ 18 เดือน 

 แต่การที่หลุดตัวจริงกลายเป็นตัวสำรองของ ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, เจมส์ มิลเนอร์ และ ซาเมียร์ นาสรี่ เป็นว่าเล่น จึงทำให้กองกลางวัย 27 ปี ไม่ต้องการที่จะต่อสัญญา ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อ ไนเจล เดอ ย็องก์ มาจาก ฮัมบูร์ก เมื่อต้นปี 2009 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) ในสมัยยุคคุมทัพของ มาร์ค ฮิวจ์ส

 มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกวัย 21 ปีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวเป็นพ่อพระใจบุญอีกครั้ง ด้วยการจับมือกับศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดังของอังกฤษ จัดทำเสื้อพิเศษสกรีนข้อความสุดฮิตว่า"Why Always Me"หรือ อะไรๆก็กู เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปมอบให้กับองค์กรการกุศล ซึ่งหัวหอกทีมชาติอิตาลี จะเป็นผู้เลือกด้วยตัวเองอีกด้วย

     ด้าน Tinchy Stryder ศิลปินแร็พเปอร์ที่ได้ร่วมงานกับ เกรียนโอ้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"เขาเป็นผู้ชายที่เจ๋งมาก และเขาก็ชอบเพลงของเขาเช่นกัน เราไม่สามารถหานักเตะที่มีบุคลิกเหมือนกับเขา ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขามีหัวใจที่งดงามและทำสิ่งดีๆมากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »