ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคิดหนัก!เวลเบ็คขอขึ้นค่าแรง3ล้าน/วีก

ผีคิดหนัก!เวลเบ็คขอขึ้นค่าแรง3ล้าน/วีก

Posted 19/01/2012 by rakball.net

 

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ปวดหัวอีกเมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ตกลงที่จะรับเงินค่าจ้างสัปดาห์ละ 45,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) แต่ต้องการได้ค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงิน 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากการนำเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี


"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า!แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษในวัย 21 ปี ปฎิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ซึ่งสัญญาค้าแข้งในปัจจุบันของหัวหอกที่เคยปล่อยให้"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวไปใช้งาน กำลังจะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์นี้ 

โดยที่รังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เวลเบ็ค แต่ทว่ากลับไม่ราบรื่นตามที่หวังไว้ เมื่อหัวหอกวัย 21 ปี ไม่ยอมรับค่าเหนื่อย 45,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่ปัจจุบันรับอยู่แค่ 15,000 ปอนด์ (ราว 750,000 บาท) ต่อสัปดาห์ แต่ต้องการได้อยู่ที่ 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

 สำหรับค่าเหนื่อยที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยิบยื่นให้กับทาง เวลเบ็ค พิจารณาถือว่าอยู่ระดับเดียวกันกับแข้งดาวรุ่งคนอื่นๆที่อยู่ในโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ตัวอย่างเช่น ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง 2 กองหลังที่รับค่าจ้างอยู่ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วน ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ กองกลางได้รับอยู่ที่ 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเล่นแรง!จวกเปเป้ทำตัวโง่เหยียบมือเมสซี่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดร้อนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ เปเป้ ปราการหลังขาโหดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สำหรับการกระทำที่ไม่สมเป็นมืออาชีพ หลังจากเจตนาย่ำสตั๊ดใส่มือของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกบอลถ้วยแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีจ๋อย!เอเยนต์มั่นใจสไนเดอร์ไม่ย้ายเดือนนี้
    โซเรน เลอร์บี้ เอเยนต์ของเวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มั่นใจนักเตะจะไม่ย้ายไปไหนในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากต้องการค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป แต่ก็ไม่ปิดโอกาสเสียทีเดียว หลังนักเตะมีปัญหากับสโมสรและโค้ช พร้อมกับมีข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ เข้ามาด้วย
  • รูนควงโอเว่นอึ้ง!ต้องกลไดนาโมคาตา
    แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจรู้สึกตื่นตาจากเพลงแข้งที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แสดงให้เห็นหลายครั้ง แต่คราวนี้เป็น "รูน" ที่ได้อ้าปากค้าง พร้อมกับ ไมเคิ่ล โอเว่น และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ บ้าง หลังทั้ง 3 เข้าร่วมโปรโมตโครงการของ บาร์เคลย์ส ด้วยการชมการเล่นกลอันแพรวพราวของ "ไดนาโม" นักมายากลชื่อก้อง
  • เอวร่ามั่นใจผีแดงสอยแชมป์ลีกชัวร์
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด คุยโตไม่กลัวหน้าแหกมั่นใจแชมป์ลีกเมืองผู้ดีจะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไปอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้พวกตนกลับมาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งแล้ว ด้าน ไมเคิ่ล คาร์ริค ชม พอล สโคลส์ เป็นสุดยอดนักเตะอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »