ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่"โต้ควง"เวียร์" เกาเหลา"แพนเค้ก"

"ใหม่"โต้ควง"เวียร์" เกาเหลา"แพนเค้ก"

Posted 19/01/2012 by siamdara

    นางเอกสาวหน้าใส ''ใหม่-ดาวิกา'' โต้ควงพระเอกรุ่นพี่ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เข้าสวัสดีปีใหม่ ''อ๊อด-ธีระศักดิ์'' ผู้กำกับฯ ดัง ย้ำความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่พี่น้อง ปัดเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เหตุสนิทพระเอกผิวเข้ม โต้เป็นชนวนเหตุให้แฟนคลับตนกับดาราสาวหน้าหมวยเขม่นกัน

    ทำเอาทีมงานกองละครเรื่อง ''นางฟ้ากับมาเฟีย'' หลายคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนางเอกลูกครึ่งหน้าใส ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ จูงมือพระเอกผิวเข้มที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันตลอดมาอย่าง ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ เข้าสวัสดีปีใหม่กับผู้กำกับฯ มากฝีมือ ''อ๊อด'' ธีระศักดิ์ พรหมเงิน จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ไม่พ้นทั้งคู่ต้องตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันอีกระลอกจนได้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 55 ในงาน ''ไชน่า เบสต์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์'' ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักแสดงสาวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่ง ''ใหม่'' ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าไม่ใช่การควงกันไปเพียงแต่ว่าตนอยากจะสวัสดีพี่ผู้กำกับฯ เนื่องจากตนรู้สึกเคารพเพราะเป็นผู้ที่สอนการแสดงให้กับตน ซึ่งในตอนนั้นพี่ ''อ๊อด'' ก็กำกับเรื่อง ''นางฟ้ากับมาเฟีย'' อยู่แล้วพอดีกับที่ ''พี่เวียร์'' ก็เป็นพระเอก ด้วยความสนิทกับทั้งสองคนตนจึงเข้าไปหาที่กองถ่ายนั่นเอง
           
    ''ก็คือในตอนนั้น ''พี่เวียร์'' กำลังถ่ายละครอยู่ และเป็นกองของ ''พี่อ๊อด''พอดี หนูก็เห็นเป็นช่วงปีใหม่เราก็อยากจะไปสวัสดีพี่เขาก็เลยโทร.ถาม ''พี่เวียร์'' ซึ่งพี่เขาก็บอกให้ไปสวัสดีปีใหม่วันนั้นเลย แล้ว ''พี่วียร์'' ก็ช่วยบอกทางให้ ซึ่งบ้าน ''ใหม่'' อยู่แถวคลอง 3 พอดีใกล้ๆ บ้านก็เลยถือโอกาสไปไหว้เลยเท่านั้นเอง ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ ''พี่เวียร์'' ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ''
         
    ผู้สื่อข่าวจึงได้ซักถามเกี่ยวกับล่าสุดที่มีกระแสข่าวลือที่ว่าเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ เหตุเพราะความสนิทสนมส่วนตัวกับหนุ่ม ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' จนถึงขั้นดาราสาวประกาศไม่ขอร่วมงานใดๆ ทั้งสิ้นชนิดถ้างานไหนมีสาว ''ใหม่'' ก็ต้องไม่มี ''แพนเค้ก'' เลยทีเดียว กับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า ตนเองก็ทราบมาบ้างเหมือนกันว่ามีกระแสข่าวนี้ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้เชื่อถืออะไร พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้บอกอีกว่าตนรู้สึกเกรงใจสาว ''แพนเค้ก'' เหมือนกันที่มีข่าวแบบนี้ออกมา
           
    ''(หัวเราะ) เคยได้ยินอยู่เหมือนกันแต่ก็ไม่เชื่อเลย และคิดว่าไม่เกี่ยวจริงๆ ค่ะ ''พี่เวียร์'' กับ ''ใหม่'' เป็นพี่น้องกันจริงๆ ''พี่แพนเค้ก'' เองก็เป็นคนที่น่ารักไม่มีวันไปเกาเหลากับพี่เขาอย่างแน่นอน ถามว่าจะเคลียร์กับ ''พี่แพนเค้ก'' เกี่ยวกับเรื่องนี้ไหมก็คิดว่าคงไม่มีอะไรต้องเคลียร์เพราะไม่ใช่ความจริง อีกอย่างก่อนหน้านี้จริงๆ แล้ว ''ใหม่'' ก็เคยร่วมงานกับ ''พี่แพนเค้ก'' เมื่อก่อนปีใหม่พี่เขาเองก็น่ารักมาก ''ใหม่'' เองก็รู้สึกเกรงใจพี่เขาเหมือนกันที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ยืนยันว่าสามารถร่วมงานกันได้แน่นอนเพราะงานคือเงิน''
           
    จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับแฟนคลับของทั้ง ''ใหม่'' และ ''แพนเค้ก'' ที่มีกระแสข่าวลือว่าค่อนข้างจะมีการเขม่นกันอย่างรุนแรงเป็นจริงหรือไม่อย่างไร ในส่วนของเรื่องนี้ดาราสาวชี้แจงว่าไม่มีอะไรเพราะพี่ๆ แฟนคลับทั้งสองกลุ่มต่างก็น่ารักด้วยกันทั้งคู่
         
    ''ใหม่เชื่อว่าพี่ๆ แฟนคลับของ ''ใหม่'' น่ารักทุกคน และของ ''พี่แพนเค้ก'' ก็น่ารักดังนั้นไม่มีอะไรหรอกค่ะ''
           
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวก็ยังได้ถามย้ำกับนางเอกสาวเกี่ยวกับเรื่องหนุ่ม ''เวียร์'' ว่าในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันหรือเปล่า เรื่องนี้สาว ''ใหม่'' ยอมรับว่า ตนมองไม่เห็นโอกาสนั้นเลยเพราะในความรู้สึกของตนนั้นรักและเคารพหนุ่ม ''เวียร์'' อย่างพี่ชายมากกว่า
          
    ''ไม่เห็นโอกาสเลยค่ะ เพราะความรู้สึกของ ''ใหม่'' ตอนนี้เคารพพี่เขามากกว่าเป็นอย่างอื่นไม่ได้หรอกค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เวียร์’ จูบ ‘แพน’ หวาม ปิดฉาก ‘นางฟ้ามาเฟีย’
    ปิดฉากแล้วสำหรับละคร “นางฟ้ากับมาเฟีย” ทางช่อง 7 ที่จะเดินเรื่องมาถึงตอนจบในสัปดาห์นี้แล้ว ขอบอกว่าเข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ ซึ่งฉากจบทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลี เอาบรรยากาศสวยๆ บวกกับความหวานของคู่พระนางเวียร์แพนมาฝากแฟนๆ ละคร ช่อง 7 โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เมื่อเมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ) งอน และคิดว่าราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ไม่ได้รักตน เมขลาหนีไปทำใจถึงประเทศเกาหลี ที่ที่เคยเจอและมีความทรงจำกับรามใ...
  • มีเธอก็ต้องไม่มีฉันแพนเค้กเปิดศึกใหม่
    เกาเหลานางเอกเป็นเพราะอดีตพิษรัก ''เวียร์'' ที่ทำเอาสองนางเอกช่อง 7 ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ไม่กินเส้น และไม่ขอร่วมงานชนิดต่างคนต่างอยู่ พุ่งประเด็น นางเอกรุ่นน้องมีข่าวกิ๊กกับเวียร์ สร้างความร้าวฉาน ก่อนรักจบและจากกันด้วยดียิ่งกว่านิยายน้ำเน่าช่อง 7 อีกเมื่อศึกรักนางเอก-นางเอกของวิกหมอชิต ที่มีเล็ดลอดออกมาบ่อยครั้ง หลังจากที่ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝน...
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...
  • ใหม่ สุคนธวา ท้าหนาว สลัดผ้า ขยี้ใจหนุ่ม...
    เสียวถึงตาตุ่ม!! เมื่อเห็นดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร โชว์ความอึ๋มมมม สลัดผ้า อวดหุ่นสวย ในแฟชั่นเซ็กซี่ต้อนรับลมหนาว (แบบเบาๆ) ทำเอาหนุ่มๆ แทบคลั่งไคล้ แทนหวานใจอย่างหนุ่ม ตรัย ธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ที่มีแฟนสวย เซ็กซี่ บาดจิตซ่ะขนาดนี้!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »