ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบ "เพลย์บอย'' อึ๋มทะลักชุดชั้นใน

นางแบบ "เพลย์บอย'' อึ๋มทะลักชุดชั้นใน

Posted 20/01/2012 by siamdara

 

เห็นแล้วตาลาย...ชุดชั้นในเมืองนอกมาอีกแล้ว! คราวนี้ โฮป เดอร์อาซิค นางแบบสาวหุ่นดีชาวมะกัน วัย 27 ขวบอวบสะเด็ด เจ้าของตำแหน่ง ''เพลย์เมต ออฟ เดอะ เยียร์'' (Playmate of the Year) ประจำปี 2010 ของเพลย์บอย (Playboy) นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลก รับหน้าที่แสดงเอง เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่ยกทรง-กางเกงในของเพลย์บอย ชุดชั้นในยี่ห้อดัง ห่อหุ้มส่วนสัดมหัศจรรย์ 34C-23-35 ของตัวเอง ชวนให้หนุ่มๆ คิดฝันอยากซื้อหามาให้หวานใจตัวเองได้สวมได้ใส่ หวังให้ช่วยชูรักชูรสกันเป็นแถว...




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พร้อมเคลียร์เลิก''เกิ้น'' ''กระแต''ยกเลิกงาน
    ''กระแต'' ชิ่งสื่อ เบี้ยวงาน อ้างติดธุระ และไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ คาดหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์กรณีรักร้างกับ ''หนุ่มเกิ้น'' อดีตหวานใจเจ้าของรีสอร์ต ที่กำลังตกเป็นข่าวครึกโครมเรื่องความสัมพันธ์ร้าวอยู่ในขณะนี้
  • ''อั้ม''อยากมีแฟนไม่แคร์''จ๋า-กึ้ง''เปล่าหุ้น''กฤษณ์''
    ยังคงเป็นสาวฮอตที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสดก็มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบชนิดที่นับไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ล่าสุดก็เพิ่งมีภาพหลุดของ ''สาวอั้ม'' ถ่ายคู่กับหนุ่มน้อยคนหนึ่งออกมา หลายคนต่างก็คาดเดาว่าหนุ่มน้อยหน้าตี๋คนนี้ใช่กิ๊กใหม่ของ ''สาวอั้ม'' หรือเปล่า? โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวอั้ม'' มาร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี แบรนด์ ''ZULEX'' พร้อมเปิดตัวโชว์รูมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ซูเล็ค (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงจากนางเอกสาว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงอย่างหมดเปลือกว่า
  • นางแบบเซ็กซี่ดาวรุ่ง "เฉินเว่ยเฉียน" เล่นเสียวกับลิง
    นางแบบเซ็กซี่สตาร์ดวงใหม่ของไต้หวัน "เฉินเว่ยเฉียน หรือ Charmian Chen" วัยเพียง 22 ปี ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของไต้หวันฟังดูแล้วก็สุดแสนจะธรรมดา แต่แท้ที่จริงแล้วความโด่งดังของเธอนั้นถึงขนาดรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง "คังซีไหลเลอ" หรือที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "คังซีมาแล้ว" ต้องเชื้อเชิญเธอให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "เฉินเว่ยเฉียน" ได้อวดรูปร่างด้วยระบำหน้าท้องที่สุดแสนเซ็กซี...
  • ''เป้ย-ปานวาด''เก็บเต้า โชว์เท่าที่จำเป็น
    ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเบรกเซ็กซี่ รับโตแล้วขอเลือกทำงานอะไรที่ไม่กระทบจิตใจ พร้อมแย้มปีนี้อยากโฟกัสงานละครมากกว่างานถ่ายแบบหวือ เผยความรักๆ เรื่อยๆ รับมีหนุ่มคุยแต่ยังขอเป็นเพื่อนกันไปก่อนอนาคตค่อยว่ากันอีกทีทำเอาหนุ่มหลายคนโอดครวญเลยทีเดียวเมื่อสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ร่ำว่าจะขอแขวนเต้าชั่วคราวหลังถูกวิจารณ์หนักกับภาพลักษณ์เซ็กซี่ปรอทแตก โดยเธอเลยเผยกับผู้สื่อข่าวขณะมาเยี่ยมกอง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »