ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดัมยังหวังหงส์แดงโกยแต้มซิวตั๋วชปล.

อดัมยังหวังหงส์แดงโกยแต้มซิวตั๋วชปล.

Posted 20/01/2012 by siamsport

 

ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์จอมยิงไกล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจยังมีคะแนนอีกเยอะให้เก็บเพื่อกระชากตั๋วลงอวดฝีเท้าในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งภายในถิ่นแอนฟิลด์ หลังย้ายมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ก่อน

 ชาร์ลี อดัม กองกลางชาวสกอตต์ของลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยังแสดงความหวังว่าทีมจะสามารถทำผลงานคว้าสิทธิ์ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ แม้พวกเขาจะทำผลงานน่าผิดหวัง เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 ในเกมที่แอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งนับเป็นการเสมอครั้งที่ 7 ยามลงเล่นในบ้าน พร้อมร่วงลงไปอยู่อันดับ 7 บนตารางคะแนนเวลานี้
 
แม้ "หงส์แดง" จะถูกยืดระยะห่างจากอันดับ 4 ออกไปเรื่อยๆ แต่อดีตห้องเครื่องแบล็คพูล เชื่อว่า ทีมยังมีโอกาสเก็บแต้มได้อีกหลายเกมข้างหน้า "มันยังอยู่ตรงนั้น มันมีอีกหลายแต้มให้เล่น คุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราผิดหวังกับผลการแข่งขันหลายต่อหลายนัด แต่มันก็คาดหมายได้ เราเป็นทีมใหม่ที่กำลังรวมตัวกัน มันต้องใช้เวลา แต่เราจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้"
 
"สำหรับเราแล้ว มันต้องพยายามชนะทุกเกม และในวันเหล่านั้น มันไม่ได้เกิดขึ้นกับเราเสมอ แต่เราจะไม่หยุดทำงานหนัก ทำสิ่งต่างๆที่เรารู้ว่ามันเหมาะสม และพยายามเอาชนะเกมให้มากที่สุดเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้ เกมสำคัญที่สุดคือเกมหน้า เป็นเกมเยือนที่ยากลำบากกับโบลตัน ซึ่งเรากำลังรอคอยเพื่อที่จะกลับมาหลังจากสัปดาห์ก่อน"
 
 พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี ยังยอมรับว่า เขามีความสุขมากขึ้นทุกวันในการค้าแข้งกับ "เร้ด แมชชีน" หลังย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา "มันยอดเยี่ยมจริงๆ เมื่อคุณย้ายมาสโมสรใหม่ บางครั้งมันต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่มันก็เป็นเรื่องง่ายกับผมมาตลอดจากนักเตะที่พวกเรามีอยู่ที่นี่ พวกเขาทำให้ผมอบอุ่น และผมสนุกกับมันตลอดมา"
 
"นับตั้งแต่ผมเดินผ่านประตูในสโมสรนี้ ผมก็มีความสุขทุกนาที ผมเคยได้รับการบอกว่ากำลังลงเล่นด้วยรอยยิ้มเปื้อนหน้า เพราะผมอยู่ในสถานการณ์ที่โชคดี ที่ได้อยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับผู้จัดการทีมชาติแล้ว ผมคิดว่าเขาคงคาดหวังว่านักเตะที่ดีที่สุดของเขาจะได้ลงเล่นในระดับสูงที่สุด เล่นกับนักเตะที่เก่งที่สุดเพื่อพัฒนาตัวเอง"
 
 "สำหรับผมแล้ว พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และมันเป็นลีกชั้นยอด ตอนนี้คุณเห็นได้เลยว่าสโมสรจากอังกฤษมากมายกำลังเข้าไปในตลาดของสกอตแลนด์ เพราะพวกเขารู้ว่ามันคุ้มค่าเงินที่นั่น พวกเขาไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มสำหรับนักเตะคนต่างๆ แต่พวกเขาจะได้นักเตะฝีเท้าดีสำหรับเงินที่พวกเขาจ่ายออกไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชรับสนดึงมิดฟิลด์ดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับสนใจอยากดึงตัว เจา คาร์ลอส มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดฝอยทองของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แต่ยันหากได้ตัวนักเตะคงไม่ได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ เพราะยังเด็กเกินไป
  • หงส์ได้วอร์ริเออร์แทนอาดิดาส6ปีรับ7,500ล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล รับทรัพย์อีก 150 ล้านปอนด์ (ราว7,500 ล้านบาท) ตลอดเวลา 6 ปี หรือปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) จากการเซ็นสัญญากับวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ที่จะเข้ามาสนับสนุนชุดแข่งของทีมแทนที่ อาดิดาส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกีฬาในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • สกายแฉ!หงส์-ปืน-วิลล่ารุมทึ้งแย่งแดนน์
    สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก รวมถึง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตว้าตัว สกอตต์ แดนน์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปร่วมทีมก่อนตลาดรอบนี้ปิดตัวลง และจะส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
  • หงส์ว่าไง!โซว์หวานฝันยิงประตูหน้าเดอะค็อป
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตาลุกวาว มุสซ่า โซว์ หัวหอกจอมถล่มประตูของลีลล์ เจ้าของรองเท้าทองคำลีก เอิง ซีซั่นก่อน โปรยยาหอม คงเป็นเหมือนฝันหากได้กระทุ้งตาข่ายหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" ในวันใดวันหนึ่งข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »